Lee won the race... In the after party...
"wala ka pa ring kupas lee. Nakakaasar."
Reklamo ni carl. Tumawa lang naman si lee. Magkakasama kame sa isang table at kanina ko pang napapansin na masyado clingy tong si lee. I think he's already under the influence of alcohol.Kanina pa siya dikit ng dikit sa aken. Eto namang si carl kanina ko pang sinisignalan na tulungan ako aba hinde na iintindihan ng luko. Masyadong bitter sa pagkatalo niya.
"anyways Sydney,"
Humarap siya sa aken at sobrang lapit niya napalayo ako. At buti naman nakapanisin na ren itong si carl.
"hoy lee wag ka nga masyadong madikit kay Sydney. Kahit na kaibigan lang kami niyan e mahal ko yan at mahal den ako niyan nagppapakipot lang."
Tapos hinigit niya ako palayo kay lee.
"you're already drunk carl, we better get going."
I said.
"wait Sydney, you promise me one date right?"
Nilingon ko si lee.
"as far as I remembered I've said that I'll think about it okay?.."
Nagkibit balikat lang siya. Kakaiba talaga ugali ng mga racers infairness.
"hinde pa ako lasing Sydney. Nilalayo lang kita kay lee. Sabi naman sayo delikado ang gagong yun."
Bulong saken ni carl.
"e di sana hindi mo na lang ako sinama dito in the first place di ba?"
"sandale nga lang. dun tayo sa dance floor magtalo."
Ayun nagpunta kami sa dance floor buti na lamang sweet musics ang tugtog at kanta pa ng mymp.
Now playing: For all my life by mymp
"now what?"
He put his hands on my waist and I put my hands on his shoulder as well.
"gusto lang kita isayaw. Hehe.."
Binatukan ko nga.
"aray naman. Im just kidding okay? Sa totoo lang hindi ko naman akalain na mapapansin ka ni lee. Mahilig kase yun sa mga models and flirt bitches."
"do I look like one?"
Nakakainsulto.
"no of course but your beauty stands out so maybe that's the reason he noticed you."
"good. Sa tingen mo titigilan na niya ako since tinarayan ko siya kanina?"
Tumingin siya saken ng diretso.
"nakakailang carl tigilan mo yan."
"baket naiinlove ka?"
"muka mo."
"hhmmpp. Hinde siguro."
"what?"
"e kase it looks like you challenge him and to tell you the truth he only believes in one thing, if he wants it, he'll get it no matter what the consequence is."
BINABASA MO ANG
MY GAY BESTFRIEND turn to be MY MAN
RomancePinakamagulong storya sa buong mundo. Our girl fell in love with his gay friend turns out his gay friend love her too. Pero pano? Char. Curious yet? Basahin mo na para malaman mo kung magulo talaga. Hope you enjoy! Please vote too! Thanks! ♥ Title C...