Chapter 34

165 3 0
                                    

Casey’s pov

            First time after so many years. Nagka pov den. I know many of you are waiting for my pov right? Mga echusera. Yeah yeah im a gay yet I fall in love with a girl. Shit lang. I really hate this feeling. Natomboy ako. Kaderder. Taksil ako sa federation namen! Paparusahan na ako ni sanrio. T.T anyways too much for my dramas. Di ko na matake yung intense ng scene namen ni Sydney dun kanina. Konti lang mapapaamin na niya ako. Ganun ba talaga kapag kausap mo ay lawyer? Unconsciously your giving the right answers to their questions?  Nagamit ba sila ng hypnotism? Hinde ko ba alam kung baket ako bigla nagkagusto kay Sydney. Siguro naman gets niyo na sa kanya ako may feelings? E siya lang naman ang lead character ng girlash right? I mean true girl in blood ako kase obviously e feeling girl lang. as far as  I remember it all begins when she tells me about damian. Remember him? Her very first suitor and boyfriend. Sandale!! Alam ko iniisip niyo! Mga berde. Chos! Hinde kame nagkaron ng kahit na anong intimate relationship ni damian. Duh~~ kahit type ko siya. Hihi *v* slight lang. hindi na ako pumapatol sa kapwa ko adan iiwww sounds kaderder after nung incident about my 5 mos. Boyfriend so ayun yung time na nakilala ko si atty. Clark. Saka ko na idedetailed yung mga happenings about samen ni papa dammy. There’s plenty of time wag atat much.

Back to reality… napag isip isip ko… I almost confess to Sydney but I think hinde pa ren niya nagegets na siya yung tinutukoy though I think she had a hint. Attorney yun e. kaya nga I decided to walk away muna. Aaminin na ako e konting push na lang. but the truth is wala pa talaga akong balak umamin dahil balak ko munang magpakalalake. I need to. And I think I want to. May threat kase. Napakalaking sagabal at epal sa buhay ko. Sanrio please make him gay na lang. dahil sa kanya wait---- but to think of it para natutulungan niya ako.. kase lumalabas ang manly side ko kapag naaligid siya kay Sydney. Kitams?? But still I hate him to the bones! That’s why I end up to a deal with that bastard. Aisssshh~~~ shin sawada baket ka pa nabuhay?

“hindi ka na bumalik.”

Natigil ako sa pagmumuni muni nang lapitan ako ni Sydney. Nagpout pa. ang ganda… tss.. erase erase. Bakla ako.bakla ako.bakla ako.

“bakla ako. Bakla ako.”

“alam ko. Problema mo?”

“huh?”

“you keep on chanting ‘bakla ako.’e alam ko naman.”

Hala na voice out ko na pala yung nasa isip ko. Babo.  [stupid]

“hehe. Baka kase me magka crush na naman saken na kalahi naten you know naman… no one can resist my charm.”

Namukod tangi ka Sydney. Ttsss…

“kalahi? Sus. No one huh? Si shin nga pala nakita mo?..”

I already cursed that name especially the owner of it.

“hinde. Sana magdisappear na lang siya like the bubbles.”

Inis kong wika.

“grabe galit mo kay shin a. may pinaghuhugutan e.”

Sadya meron. He’s slowly stealing you from me.

“basta ayoko sa kanya. Period.”

“hindi naman masyado obvious. Wait lang tatawagan ko lang.”

“ttss. Keber.”

Paniguradong nandun yun sa clinic. Pinadugo ko lang naman labi niya e. kulang pa nga yun e. manyak. [.~~]

MY GAY BESTFRIEND turn to be MY MANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon