Fast forward again~~~ after one week...
Sunday morning...
"shemay!!! Miss na miss ko na si casey."
Sigaw ko sa ilalim ng unan para hindi rinig. Hindi rin naman siguro maririnig dahil sobrang lakas ng soundtrip ko dito sa kwarto ko. Ganito lang ginagawa ko kapag nasa bahay ako since wala na namang nagyayaya gumala sa aken e di lagi akong nasa bahay kapag hindi working days ko. Nemen!! Miss na miss ko na talaga si casey though active naman yung communication naman with each other e iba pa ren yung nakakasama ko siya in person. Para tuloy akong nawalay sa boyfriend ko at mayroon kaming LDR. Haaayyy ... I really miss him badly...
"aahhhh!!! Casey bakla ka!!!"
Sigaw ko ulet sa ilalim ng unan.
Monday at work...
"uyy Sydney sama ka samen! Since wala naman tayong pasok tom. Maggagala kami."
Yaya sa aken ng isa kong ka officemate.
"kung mag babar kayo wala akong balak sumama."
Sabi ko. May trauma na talaga ako sa bars.
"no we're not going to a bar. We're going to watch a car race."
Nakuha ng katrabaho ko ang atensyon ko.
"really? E di ba illegal yun?"
"we're going to watch a legal one ano call ka?"
Nakangiti niyang sabi saken. legal? Wala naman nun.. pero sige...
"call."
After nga ng work namen e nagdiretso kami sa car racing na sinasabe nila. Pasado alas-otso na ren kame nakarating doon. Hindi naman ganun kadami ang tao sa race field kumbaga parang yung mga kasamahan lang den nung mga racer at take note lahat sila rich kid at karamihan e mga anak ng kilalang tao. Eto pala trip ng mga to ha. Napatingin ako sa may race track. Malapit lang naman kase kame kaya kitang kita ko yung pipolets at yung dalawang maglalaban. Hhmmm.. parehong gwapo a. kahit nakatalikod pa saken yung isa alam kong gwapo siya. I can feel it. xD
"ang gaganda ng sasakyan nila. Tengene Lupet."
Comment ko. Nagtawanan naman yung mga katrabaho ko. Bakit may mali ba sa sinabi ko? At habang hindi pa nagsisimula yung race e nag check muna ako ng mail baka mamaya may message na si bakla ayaw pa naman nun ng nalalate ako ng reply. Maarte e. at meron nga! :D
To: Atty. Sydney Nicole Clark
From: Casey Kim
Subject: bruha ka forevah ^0~
Bru nakauwe ka na ba? Bogoshipda~~~ T.T anyways may rampa ako this night with some old friends and take note they were all men. Yummy doodellsss~~ wahaha jk. Im trying my best to be a man so im hanging out with them. Take care :-*
Ayan yung message niya saken. yahoomail kase gamit namen since pareho naman kaming naka line. Nagreply naman agad ako kay casey.
To: Casey Kim
From: Atty. Sydney Nicole Clark
Subject: bruha ka forevah^0~
Nope. Im hanging out with my officemates wala naman kaming pasok tom. Then don't just try your best rather do you best ok? ^_^ always remember, im here to support you. Btw... I really miss you so much. Always take care. (",)
At nang maisend ko na e sabay bulong saken ng ka-o.m. ko.
"uy sydney, the other racer is staring at you."
Napaangat naman ako ng tingin at sinalubong ang tingin nung racer na sinasabe saken ng katabi ko. Aba oo nga! Nakatingin sa aken. Baket kaya? And then suddenly he smiles at me. Watda?! Sinasabi na nga ba. -3-
"shit Sydney type ka nun!"
Comment nung katabi ko.
"lakas talaga ng appeal mo sa magagandang lalake."
Comment naman ng katabi ng katabi ko.
"pakilala mo kami mamaya ha! Parang kilala ka e!"
Comment ng katabi ng katabi ng katabi ko.
"syd---"
"hep!"
Pigil ko na dun sa isa pang magsasalita aba ang hirap mag state ng comment nila.
"kilala ko nga yan. akalain mo buhay pa pala ang lukong ito."
Nasabi ko na lang na pinagtaka nilang lahat. Magtatanong pa sana ata sila sa aken ng magsimula na ang race.
After the race... kasalukuyang busy ang mga kasama ko sa pakikipaglandian dun sa mga rich kids at ako naman eto nakaupo at busy ren sa pagkaen. Nagutom ako e. hindi kasi ako makakain during the race. Nandun kase focus ko. Ang gagaling kasi nila grabe! Parang gusto ko tuloy matutong mag drag racing. >xD naalala ko yung sabi saken ni shin sa resort. Kaskasera daw ako so it means I can be a car racer :D makapag aral nga kaya?
"I can't believe it is really you. Sydney I mean atty. Clark."
Bigla na lang may lumapit saken at sinabi yan. at sino pa nga ba yan? hindi ko den alam e. jk.
"maniwala ka na. kaharap mo na ako e. kamusta Carl Edison?"
Nakangiti kong bati sa kanya.
Carl Edison. Siya lang naman yung classmate ko nung college na nagsabe kay shin na crush ko siya. O di ba? Napaka- lakas ng trip niya. At siya den nga pala yung nagtangkang manligaw saken at nung time na tinanong niya ako about dun e nasapak ko siya literally. Nabigla ako e. xD
"maganda ka pa ren Sydney a."
Tapos lumayo siya ng kaunti saken napinagtaka ko naman.
"pwede na ba kitang maligawan ngayon?"
Tanong niya ule. Aahh.. gets ko na kung baket siya lumayo. Napatawa naman ako sa katangahan niya. Tumawa den siya.
"para kang tanga carl. Don't worry hindi na kita sasapaken. Sinapak lang kita that time kasi nabigla ako at inis na inis ako sa kadaldalan mo."
Explain ko. Lumapit na ulet siya saken at umupo pa sa tabi ko.
"nag iingat lang. masakit ka ren manapak e. anyways, ngayon lang kita nakita dito a."
"nayaya lang ako ng mga katrabaho ko e. car racer ka na pala."
"well this is my passion. May boyfriend ka ba?"
Umiling ako.
"yes. Then can I court you?"
Tiningnan ko siya ng masama.
"why? Wala kang boyfriend. Wala den akong girlfriend so liligawan kita."
Napaka-kulet pa ren talaga ng isang to hanggang ngayon. Tumayo na ako.
"Sydney, huyy.. a basta liligawan kita."
Nakangiti pa niyang sabi saken. o di ba? Makakatanggi ka pa ba naman sa ganyang sagot? Bakit ko pa ba kinausap to? Problema dala neto e.
" 'bala ka sa buhay mo basta den ayoko."
"whether you like it or not. I still gonna court you. Tapos na tayo sa getting to know each other, naging classmates na tayo tapos friends kaya courting stage na tayo."
"napakadaldal mo pa den. Bye na aalis na kame."
Iniwan ko na siya dun na ngiting-ngiti. Lakas talaga trip nun sa buhay. No wonder hindi niya pinagpatuloy ang pagla-law. Hindi niya kakayanin for sure.
"you're gonna be mine Atty. Sydney Nicole Clark!!!!!"
Sigaw niya kaya narinig lahat ng mga tao dun sa race field. Paksheettt!!! Nakakahiya!! >.<
panibagong problema na naman ito.
a/n: sorry sa pag sulpot sulpot akech :D busy much ee :D any comments?? ^_^ thanks for reading ^_^v si carl o---->
BINABASA MO ANG
MY GAY BESTFRIEND turn to be MY MAN
Roman d'amourPinakamagulong storya sa buong mundo. Our girl fell in love with his gay friend turns out his gay friend love her too. Pero pano? Char. Curious yet? Basahin mo na para malaman mo kung magulo talaga. Hope you enjoy! Please vote too! Thanks! ♥ Title C...