Jungkook nhanh chóng áp môi mình vào môi anh. Thật sự nhẹ nhàng và dễ chịu, không như lần đầu trước kia. Taehyung phối hợp theo mà hơi hé môi, giúp cậu thuận lợi đưa lưỡi mình tiến vào.
Chiếc lưỡi tinh ranh khuấy đảo khoang miệng ấm nóng bên trong, lại ma sát hàm trên. Xong liền khám phá mọi ngóc ngách không chừa một chỗ. Trong không gian liên tục tạo ra những âm thanh khiến người khác đỏ mặt...
Khi Taehyung sắp không chịu nổi thì cậu cũng dừng lại. Mắt anh ngấn nước nhìn cậu, cứ như nai con vô tội ấy. Ừ thì trong tình cảnh này mà chịu dừng lại thì Jungkook không phải đàn ông :v
Cậu cúi xuống nhắm ngay cổ mà cắn một cái cũng khiến người phía dưới đủ đau.
- a ! Đau.
- aigoo mới có thế này đã đau thì phía sau làm sao chịu nổi nha. Đừng lo, vì em là người tốt nên sẽ chủ động giúp anh thoải mái trước khi vào giai đoạn chính. - Jungkook vừa nói vừa liếm liếm chỗ mới cắn.
- em còn nói nữa thì lăn ra ngoài sofa luôn đi a. - Taehyung mặt đỏ bừng quay sang một bên.
- vâng vâng, xin thứ lỗi cho hạ thần đã dùng lời không đúng với phu nhân người. - Jungkook cười cười.
- lập tức ra sofa luôn đi, không cho đụng vào anh nữa.
- em cũng không phải liệt dương mà nghe lời như thế. - Jungkook cười gian.
Thật tình điệu cười này của cậu luôn là thứ làm anh cảm thấy sợ nhất. Nguy hiểm nhất nha, còn hơn cả bị bắt vào cung làm thái giám... ( cái ví dụ gì thế :v )
Jungkook không đủ kiên nhẫn để đợi anh trả lời, liền nhào xuống. Ngay hai hạt đậu nhỏ mà liếm mút, một bên thì cho vào miệng, một bên thì dùng tay xoa nắn. Cách lớp áo cũng đủ làm khoái cảm tràn đến từng tế bào trong cơ thể anh.
Taehyung không nhịn được liền bật ra tiếng rên khẽ. Điều này đương nhiên càng làm thú tính trong người Jungkook trỗi dậy. Cậu ra sức mà day cắn đậu nhỏ đến sưng đỏ cả lên, thật là mãnh liệt quá mà...
- a...ưm..đừng....
- đừng dừng lại hả anh ? :>
- sắc lang, chết tiệt. Mau buông anh ra. - Taehyung đẩy đẩy đầu Jungkook.
- anh la chửi thế đủ chưa, lo mà giữ sức cho những bước tiếp theo đi. Đêm nay over night đấy nhé :>
___________________________________
...over night rồi đấy mấy cậu =))))...
Sáng sớm hôm sau, Taehyung chỉ vừa trở mình một cái mà cả người liền đau nhức kinh khủng. Eo đau, hông đau, ...n thứ đau. Cái tên vương bát đản Jeon Jungkook thật sự là over night cơ đấy.
Đang thầm rủa xả người kia, từ phía sau đã truyền đến cảm giác ấm áp của tay cậu ôm vòng qua eo anh. Hơi thở ấm nóng phả sau gáy khiến Taehyung không khỏi rùng mình.
Anh quay sang lấy hai bàn tay áp vào má cậu, sau đó lay hai má qua lại.
- ui, Jungkookie xấu trai ghê ta. ( em nhắc nhở nhẹ anh mà nói nữa khéo hôm nay nghỉ học luôn đấy :v )
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookV-Fanfic) Thật sự không thể tha thứ ? (HOÀN)
FanfictionCouple chính : KookV :3 Couple phụ : HopeMin :3 Thể loại : ngược tâm, ngược thân cả chục chap :v nhưng sẽ có sủng về sau :3 Author : Thỏ Thư 🐰😂 Số chap :..... Thôi thì túm quờn lại là :3 ủng hộ tớ tiếp nhé ❤️❤️❤️❤️❤️❤️