Chap 21

4.4K 271 41
                                    

Tới giờ ăn trưa Jungkook lại phải khổ sở đi dỗ dành con người trước mặt. Anh bị vào sổ cũng không hẳn là do cậu... Ừ cứ cho là không phải đi. ( dối trá :v ) Nhưng để Taehyung bớt giận thật là chuyện khó nha.

- Taehyung à đừng giận em nữa.

- hứ.

- TaeTae à ngoan đi mà. Đừng giận Kookie nữa..

- hứ.

- Hyungie à hãy biết yêu thương Kookie như cách Kookie yêu thương Hyungie đi..

- hứ.

Jungkook thở dài lắc đầu, khó khăn a. Quả là nghiệt ngã mà, cậu im lặng nghĩ ngợi một lúc. Về phía Taehyung không nghe thấy giọng nũng nịu của người kia nữa liền lấy làm lạ quay đầu qua. Vừa quay qua môi đã được phủ một lớp ấm áp đến khó tả.

Cậu chỉ hôn nhẹ qua một cái rồi cười đắc ý. Mặt Taehyung thì đỏ bừng cả lên.

- hết giận rồi nhé !

- ai...ai nói chứ..còn không phải là em cưỡng hôn người ta..

Anh lấy tay che miệng, hơi thở lại gấp rút dồn dập. Tim đập mạnh không theo nhịp đến kì lạ. Cậu nhìn biểu cảm của anh mà trong lòng lại dâng lên một chút hạnh phúc pha lẫn vui vẻ.

Nhưng niềm vui nho nhỏ thắm hường của đôi trẻ không diễn ra được bao lâu liền bị hai con yêu nghiệt mang tên Hoseok và Jimin đến phá đám.

- giữa thanh thiên bạch nhật thế này mà lại hôn nhau thế đấy.

Jimin khoanh tay đứng trước bàn.

- Jimin à đừng giận anh nữa mà. - Hoseok nhại lại giọng Jungkook :v.

- hứ.

- Minie à ngoan đi mà đừng giận Seokie nữa.

- hứ

- Jiminie à phải biết yêu thương Hoseokie như cách Hoseokie yêu thương Jiminie chứ.

- hứ.

Diễn xong Jimin và Hoseok ôm chầm lấy nhau bung tim hường phấn ngập lớp.

- à rồi được lắm, hôm nay túi tiền của Hoseok chắc chắn là không còn muốn tồn tại trên cõi đời này nữa. - Jungkook.

- ô đm .-. - Hoseok lại mặt đơ.

- thôi ráng nhe chồng, em ăn cũng ít lắm. Anh đừng có lo nha, yêu yêu. - Jimin vỗ vỗ má Hoseok.

Taehyung bật cười trước cuộc đối thoại của ba người.

- cười là anh hết giận rồi nha. - Jungkook áp sát vào mặt anh.

- ừm... Cũng không hẳn đâu đó. - anh hơi lui về phía sau.

Đang hường là thế, nhưng từ đâu lại có một giọng nói ngọt như đường vọng tới. Đương nhiên nhân vật này ai cũng biết, chính là Kim Na Eun. Hoa khôi xinh đẹp dịu dàng như thiên thần, như đấng tối cao trước đây của Jungkook.

- Jungkookie à ~

Jungkook ngẩng đầu lên thì thấy cô nàng đi lại.

- sao hôm nay anh không ăn trưa cùng em vậy chứ a !

(KookV-Fanfic) Thật sự không thể tha thứ ? (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ