Chap 29

4.1K 210 8
                                    

Của cậu Suhyun0804 luôn nè ❤️ giựt tem mãnh liệt quá chừng 😂💓
_______________________________________

Taehyung không biết nên diễn tả ba tuần làm việc vừa qua của mình ra sao nữa. Mệt à ? Không hẳn, chỉ là đôi chút thôi. Hoặc là chán ? Không... Sao mà chán được trong khi lúc nào cũng bị nhân viên cũ ức hiếp như con của chúng nó.

Anh cứ nghĩ là mọi người sẽ hoà đồng lắm cơ... Thế nào vừa vào bọn họ lại khinh thường anh đến thế. Rõ ràng là Taehyung không có làm gì sai cả, thật chẳng hiểu sao. Cùng là người Hàn với nhau mà.

Chẳng hạn như hôm nay, anh đã gặp đủ mọi xui rủi rồi. Sáng sớm mới vào thì bị mấy nhân viên khác bàn tán dị nghị cái gì đó không nghe rõ, cứ chỉ chỏ. Rồi nhìn chăm chăm như muốn xuyên thấu anh vậy.

Lúc trưa đang tới lượt Taehyung được nghỉ ngơi để dùng cơm, thì từ đâu ra một tên to con đứng chắn trước mặt. Lại còn ra lệnh chẳng khác nào mình là chủ.

- này nhóc, bưng ra cho bàn số 2.

- dạ nhưng mà em đang...

- nhưng nhị gì nữa, mày thích cãi lời đàn anh lắm à !

Taehyung dù trong lòng không cam nhưng vẫn phải bỏ cả bốn mươi lăm phút nghỉ của mình để chạy đôn chạy đáo, bị tên kia sai muốn hộc hơi.

Kì thật mấy tên này ai nấy cũng to cao, người nào người nấy đều thuộc dạng lưng hùm vai gấu. Nhiều lúc tự hỏi Taehyung xin vào làm bồi bàn chứ có phải xin vào học quyền anh đâu.

Đến tối khi tan ca, vào phòng thay đồ để chuẩn bị về nhà. Chợt nhận ra bộ đồ lúc sáng ở trong tủ nay đã biệt tăm biệt tích, tìm khắp phòng vẫn không thấy đâu. Đành thở dài, phải mặc đồng phục này về rồi.

Đang sắp xếp lại thì lại là tên to con lúc sáng đi vào, càng nhìn càng thấy khó ưa mà. Thật muốn cầm cả cái túi trên tay phang vào mặt hắn một cái cho đỡ ức. Đang rất nhẫn nhịn rồi mà tên này lại phát ngôn một câu mà không đập là không được !

- nhìn nhóc cũng được đấy, sao không vào gay bar mà làm. Biết đâu kiếm được đại gia bao dưỡng. - hắn vừa nói vừa cười khẩy.

Taehyung liền không ngần ngại mà váng cho hắn một cú vào mặt, xong nhanh chóng xách túi vọt đi. Chứ anh thừa biết nếu còn ở lại sợ rằng xác mình sẽ nằm ngoài bãi rác sau nhà hàng... ( thương Tae của tui quá 😢 )

Nhưng tên kia lấy lại sức nhanh chóng, hắn kéo cổ áo anh lại rồi đẩy ngã Taehyung xuống sàn. Đấm vào mặt anh một cái khiến môi Taehyung rỉ chút máu. Anh lau nhẹ qua vệt máu rồi nhìn chăm chăm vào cái tên khốn kiếp đang ngồi trên người mình. Hắn gào to.

- có muốn tao fuck mày ngay tại đây không ! Son of bitch !

Taehyung cười khẩy rồi cố dùng sức giãy nãy cho tên to con này mau rời người anh, thật sự là sắp ngạt thở đến nơi nếu hắn cứ ngồi trên bụng anh như vậy.

Cuối cùng hắn ta mới rời khỏi, Taehyung vuốt nhẹ khoé môi rướm máu khi nãy. Khoác túi lên vai rồi nói.

(KookV-Fanfic) Thật sự không thể tha thứ ? (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ