Chap 16

7.1K 385 31
                                    

Taehyung đang ngủ lại chợt bị tiếng reo inh ỏi của điện thoại đánh thức. Hôm nay là chủ nhật cơ mà, anh chắc chắn là đã tắt chuông báo thức từ tối rồi.

Cơ mà... Dường như không phải là tiếng chuông báo thức thường ngày mà là.... Bài nhạc chờ quen thuộc khi có người gọi đến.

Anh lấy tay sờ soạng nơi phát ra cái bài nhạc chờ huyền thoại kia. Nhìn nhìn vào màn hình rồi bấm trả lời.

- ai đấy ạ ?

"Là phụ mẫu của mày đây !"

- a ! Mẹ.

"Mày chửi ai đấy."

- không có, ý con là gọi mẹ thôi...

"Thôi được rồi, không đùa nữa. Để mẹ vào thẳng vấn đề chính."

- mẹ nói đi.

"Tầm khoảng 1 tiếng nữa mẹ và ba sẽ đến thăm hai đứa."

- hả !

"Có gì lạ mà mày hốt hoảng thế. Chỉ là muốn kiểm tra tình hình, cách sống của lứa thanh niên như hai đứa thôi."

- bọn con hoàn toàn chuẩn mực mà, không cần phiền ba mẹ lo như thế. Với lại hẳn là lão ba của con cũng rất bận rộn với Kim Thị đi, khi không lại bỏ thời gian đến nơi chẳng có việc thế này. Nhất thời, con khuyên mẹ không nên đến thì hơn.

"Có ai chuẩn mực mà nguỵ biện nhiều thế không. Mày diễn vẫn còn tệ lắm con ạ, không lừa được tâm ý lâu năm trên thị trường như mẹ đâu. Việc gì quan trọng đến mức lại phải che dấu giả tạo vậy ?"

- thật tình không có, chỉ là.... Chỉ là chúng con cảm thấy chẳng có gì để bận tâm ba mẹ như vậy. Mẹ đường đường chính chính là phu nhân cao quý thì đâu thiết phải lo việc nhỏ nhặt thế này.

"Mày là con của mẹ, không lo làm sao được. Jungkook cũng vậy nữa. Việc này hoàn toàn do ba mày tự ý bày tỏ muốn đến xem xét, mẹ cũng không ngăn được."

- nhưng mà mẹ à...

"Không nhưng nhị gì hết, lo mà chuẩn bị đi. Đúng 1 tiếng nữa đấy."

- a khoan đã..

"Tít....."

Taehyung cười khổ trong lòng, lại quay sang lay lay người đang ngủ say như chết bên cạnh.

- Kookie, mau dậy đi.

Jungkook trở mình trùm tấm chăn qua khỏi đầu rồi không quan tâm đến.

- dậy đi, có việc gấp đấy.

- mới sáng sớm thì có gì mà gấp chứ anh.

- mẹ và ba 1 tiếng nữa sẽ đến, mau đi chuẩn bị. - Taehyung vội vội vừa nói vừa lao ra khỏi giường.

- họ đến làm gì ? - Jungkook đột nhiên ngồi bật dậy, tỉnh ngủ hẳn ra.

- anh cũng không biết, nói là muốn xem xét tình hình gì đấy. Thôi cứ chuẩn bị nhanh đi đã.

(KookV-Fanfic) Thật sự không thể tha thứ ? (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ