Của cậu Suhyun0804 luôn nè ❤️ yêu cậu ❤️
_____________________________________
Người thư kí chạy nhanh để bắt kịp tốc độc của nam nhân đang đi trước mặt. Vừa thở vừa cố nặn ra từng chữ để nói.- thưa...thưa...Jeon Tổng, chúng ta có cuộc hẹn dùng bữa với đối tác bên KGR vào bảy giờ tối nay đấy ạ, còn có cuộc họp lúc bốn giờ chiều nay nữa và còn...
Jungkook tiêu soái bước đi, đưa tay lên ngỏ ý muốn người kia ngừng nói. Thư kí lập tức cúi đầu im bặt, cậu cũng chợt khựng lại. Quay đầu ra phía sau đối mặt với thư kí.
- huỷ hết tất cả lịch trình trong hôm nay, qua một tuần nghỉ tôi sẽ bù lại. Còn cậu, trong tuần tôi nghỉ cứ việc đi đâu đó. Tiền lương tháng này lãnh trước, tôi sẽ chuyển vào tài khoản của cậu sau hôm nay. Tiền thưởng cộng thêm gấp đôi vì làm việc khá tốt, giờ thì liên hệ với tài xế riêng rồi cậu chính thức được nghỉ phép.
- vâng ạ, cảm ơn thưa Jeon Tổng !
Cậu thư kí gật đầu cảm ơn, trên mặt không hề dấu đi ý cười. Lập tức gọi với tài xế riêng rồi chào Jungkook để ra về. Đợi không bao lâu thì có ngay một chiếc xe sang trọng màu đen bóng đỗ trước mặt cậu.
Jungkook bước vào ngồi phía sau.
- tới nơi của Hoseok.
Người tài xế gật đầu rồi chiếc xe di chuyển. Khoảng chừng mười lăm phút sau thì đã đến nơi, xe dừng trước một cửa hàng bánh nhỏ trên con phố tấp nập người. Jungkook rời khỏi rồi đi vào tiệm bánh.
- xin chào quý khách, a ! - Jimin đang cắm cúi xếp bánh, ngước lên nhìn thì mới thấy ra là thằng bạn lâu năm.
- tớ cũng không phải yêu ma gì mà cậu kinh ngạc đến vậy. - Jungkook bật cười.
- ngồi xuống, ngồi xuống đi. Tớ vào trong kêu Hoseok.
Nói rồi cái dáng người bé tẹo như năm nào lẽo đẽo chạy vào trong kêu chồng. Hoseok đi ra không khỏi trách vợ có việc gì gấp mà cứ hấp ta hấp tấp, lộn xộn cả lên.
- chỉ là Jungkookie thôi mà ! Em làm gì hoảng cả lên như vậy.... Khoan... Là Jungkookie... Là Kookie đấy phải không ?
Nói rồi Hoseok nhào tới ôm lấy cổ cậu, xem có khác mẹ con lâu ngày xa cách không chứ ? Jungkook đẩy đẩy con người đang chuẩn bị hôn mình ra trước khi Hoseok làm gì quá lố.
- được rồi. Dừng lại coi ! Cái tên này...
- a chu cha, nhớ cậu quá đi Jungkookie a ~ cho hun cái đi nà ~ chu chu, cục cưng của eomma.... A hừm, tớ xin lỗi. - Hoseok bất chợt ý thức được hành động rồi ngồi thẳng lưng, hắng giọng một tiếng hai tay thì chắp lên đùi nghiêm trang.
- vợ anh chắc nó chết rồi =)) - Jimin lặp lại câu nói nguyên thuỷ của ba năm trước.
Hoseok đứng bật dậy, ôm chầm lấy Jimin đang phụng phịu kia vào người. Rồi ra dáng người chồng chuẩn mực hỏi Jungkook.
- nói xem ba năm qua cậu đã sống thế nào từ ngày bọn tớ rời đi ?
- buông vợ cậu ra, rồi ba đứa mình ôn lại chuyện xưa :v chứ cứ giữ khư khư như vậy ma nào dám nói. - Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookV-Fanfic) Thật sự không thể tha thứ ? (HOÀN)
FanfictionCouple chính : KookV :3 Couple phụ : HopeMin :3 Thể loại : ngược tâm, ngược thân cả chục chap :v nhưng sẽ có sủng về sau :3 Author : Thỏ Thư 🐰😂 Số chap :..... Thôi thì túm quờn lại là :3 ủng hộ tớ tiếp nhé ❤️❤️❤️❤️❤️❤️