Của cậu Suhyun0804 nè ❤️
________________________________Taehyung nửa mơ nửa tỉnh mở mắt ra, anh liền vội bật dậy vì nhớ tới Jungkook. Chạy ra nhìn xuống phía bên ngoài thì đã không còn ai nữa rồi... Anh đã suýt bật khóc, nhưng lại kìm nén.
Vì Taehyung biết nếu chỉ là mới xa nhau ước chừng chưa tới một ngày mà anh đã yếu lòng như vậy. Chắc hẳn ba năm đó khác nào bị tra tấn chứ, Taehyung vỗ vỗ mặt cố giữ bình tĩnh.
Bỗng dưng cửa phòng mở ra, chủ tịch Kim đi vào
- ngày mai là con sẽ đi rồi đấy. - chủ tịch nói.
- vâng..con biết. Nhưng mà... Có thể cho con gặp em ấy trước khi đi được không.
- ba xin lỗi, nhưng e là không được. Gặp ai cũng ổn ngoại trừ Jungkook.
- ba cũng đừng quá đáng như vậy chứ, ba nói xem ba chỉ muốn sống ích kỉ và nghĩ cho mình mà thôi ! Có bao giờ ba quan tâm đến suy nghĩ của con đâu, từ trước đến giờ vẫn vậy. Ngay cả khi lúc nhỏ con bệnh ba cũng không hề đến thăm một lần nào, chỉ biết vung một đống tiền mặc dù biết con chẳng dùng được. Thì ba nghĩ con vui vẻ hạnh phúc đến mức nào với những tờ giấy vô dụng đó hả ?
- thôi không nói nhiều. Ba chỉ muốn báo như vậy..
Nói rồi chủ tịch xoay đi, Taehyung kì này thật không kiềm chế được nữa. Nước mắt anh đã tuôn ra rồi... Không chịu nổi, thật sự không chịu nổi. Lúc nào ông ta cũng vậy, cũng chỉ trả lời có một câu duy nhất rồi lảng tránh đi.
Anh dùng tay áo lau lau nước mắt, ngồi vào bàn vi tính rồi bật khung chat weibo lên để nhắn tin với Jimin.
"Mày có ở đó không ?" - Taehyung.
"Tao đây." - Jimin.
"Ngày mai tao đi rồi..." - Taehyung.
"Nhanh vậy ? Còn Jungkook thì phải làm sao đây !" - Jimin.
"Mày ra tiễn tao đi. Tao không gặp Jungkook được... Nhưng ít ra cũng phải gặp mày." - Taehyung.
"Ừ được, ở Incheon đúng không. Mấy giờ ?" - Jimin.
"Hình như tầm cỡ 9 giờ sáng mai." - Taehyung.
"Tao sẽ ra." - Jimin.
"Cảm ơn."
"Có đi rồi cũng không được quên bọn tao đâu đấy 😎" - Jimin.
"Biết rồi, tao vẫn có thể nói chuyện với mày bằng weibo được mà ✌🏻️" - Taehyung.
"Thế thì tốt, trong 3 năm đó làm việc hay học hành gì đó cho ổn. Rồi về đại nhân sẽ bao một chầu hoành tráng." - Jimin.
"Cảm ơn." - Taehyung.
"Thôi bye, tao đi đây cái." - Jimin.
"Ừ." - Taehyung.
@Christian_Chim_Chim đã offline. ( tên chất =))) )
_________________________________
Thật tình Jimin off là để báo cho Jungkook, y hấp tấp chạy vào giựt lấy điện thoại Hoseok. Nhấn vào số của cậu, gọi khoảng năm sáu lần mới có người bắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookV-Fanfic) Thật sự không thể tha thứ ? (HOÀN)
FanfictionCouple chính : KookV :3 Couple phụ : HopeMin :3 Thể loại : ngược tâm, ngược thân cả chục chap :v nhưng sẽ có sủng về sau :3 Author : Thỏ Thư 🐰😂 Số chap :..... Thôi thì túm quờn lại là :3 ủng hộ tớ tiếp nhé ❤️❤️❤️❤️❤️❤️