Chap 18

6.1K 339 16
                                    

Ừm.... Tại tớ thích bức hình thôi :>
______________________________

- hôm nay cảm ơn em nha, thật là đi chơi vui quá chừng. - Taehyung lộ ra nụ cười hình chữ nhật đặc trưng.

- giờ anh muốn làm gì hay đi đâu nữa không ? Vẫn còn sớm.... Hay là đi ăn nhé ? - Jungkook hơi cúi xuống rồi hỏi anh.

- ăn chứ ăn chứ, em bao là được.

- lợi dụng em là anh phải trả ơn đó nha.. - Jungkook nở nụ cười tà mị đến rợn người.

- cùng lắm thì..... - Taehyung chống tay ra vẻ suy nghĩ.

- thì thế nào ? - cậu tiến sát lại mặt anh, rút ngắn khoảng cách của cả hai.

- thì có dịp anh bao em một bữa ra trò là được chứ gì. Giờ phải đi nhanh đã, nếu không em trở mặt thì sao a.

Taehyung nắm tay cậu kéo đi, Jungkook nhìn con người ngốc lăng trước mắt mà môi lại vẽ thành một đường cong. Cho dù có phải bao anh cả đời cậu cũng cam.

Nhưng có vẻ như.... Jungkook phải tạm gác bỏ kế hoạch bao hầu Taehyung cả đời rồi..

- chị ơi, cho em món này, món này, món này với món này nữa. À mà món này trông có vẻ lạ, ngon không nhỉ ? Thôi kệ, cho em cả món này nữa,................... - Taehyung liên tục chỉ tay vào thực đơn khiến cậu không khỏi cười khổ.

Khi trước ở nhà anh rụt rè bao nhiêu, thì bây giờ.... Taehyung như bùng nổ những năm tháng mà mình phải chịu đựng vậy. Ít ra những lúc đó cậu thật cũng đâu có cấm anh ăn, vậy mà giờ lại như đổ hết lên đầu cậu thế đấy...

- anh kêu nhiều vậy rồi ăn có hết không ?

- đương nhiên là hết. Em nghĩ anh là ai chứ, phải bù lại mấy ngày cứ hễ nhìn mặt than của em là nuốt không trôi mới được nha. - Taehyung.

Tới khi đồ ăn được đem ra, thật sự... Taehyung ăn đến quên lối về luôn rồi. Jungkook còn chẳng động nhiều đến mấy món trước mặt...

- em đi vệ sinh một chút.

Cậu đi xong vừa quay về thì thấy anh còn lấy nĩa chôm chĩa cả phần của mình. Taehyung đang gom đồ ăn của người ta một cách rất nhiệt tình, quay sang thấy Jungkook đứng nhịn cười đến đỏ cả mặt.

Trạng thái của anh hiện giờ là... Miệng thì phồng cả lên do nhồi một đống đồ ăn, tay thì đình chỉ hoạt động ngay phần của cậu. Thật không nghĩ tới người thì nhỏ mà sức ăn lại kinh khủng thế này.

- à...ại ần ủa anh ết ồi.. ( à...tại phần của anh hết rồi.. :v) - nói xong lại còn mặt dày tiếp tục chiến dịch chiếm phần ăn của người khác. ( trời má =))) )

Jungkook tiến lại ngồi xuống nhịn không nổi mà ôm bụng cười nghiêng ngã. Người kia ăn xong lại còn ra vẻ quý tộc, ngồi thẳng lưng lấy khăn chậm chậm môi.

- ừm... Chỉ là nhất thời không kìm được thôi mà, em cũng đâu cần phải cười đến sắp thổ huyết như vậy. Đàn ông con trai ăn nhiều cho tinh lực dồi dào là chuyện bình thường..

- hửm "tinh lực dồi dào" ? - Jungkook ngưng cười, nhướn mày nhìn con người "quý's tộc" trước mặt.

- có gì lạ à ?

- anh chỉ cần sử dụng phía sau chứ đâu dùng nhiều đến phía trước đâu mà cần tinh lực dồi dào. - Jungkook lại cười.

- cái gì chứ, đều không phải tại em à... - Taehyung nhất thời ngượng chín cả mặt.

___________________________________

Về đến nhà Taehyung chạy ngay vào phòng, lăn lên cái giường êm êm mà xoa bụng đã no căng của mình.

- ai da no quá no quá.

- còn em thì đói đây này, chôm chĩa cả phần của người khác cơ đấy. - Jungkook ngồi xuống dựa lên đầu giường lướt lướt điện thoại.

- ăn mì gói không, anh nấu mì là ngon lắm đấy.

- thế nào mì gói mà lại ngon ?

- tại mì này nó mắc hơn mấy loại khác, hơn tận 5 won. Kinh tế đã khó khăn rồi mà giá cứ tăng thế này thật mệt mỏi a. Để anh kể cho em nghe, giá gạo đã lên thêm 8 won rồi, giá vàng cũng thêm hơn 1000 won. À mà còn....

Taehyung chưa kịp nói hết đã bị Jungkook dùng tay chặn miệng lại.

- được rồi được rồi, chuyện kinh tế gia đình anh không cần lo đâu. Ở nhà nội trợ làm vợ hiền là đủ.

- thế giờ em có muốn ăn không ? - Taehyung tháo tay cậu xuống.

- em không muốn ăn mì.

- thế còn cơm ?

- không ăn đâu.

- ngũ cốc cho trẻ em ? ( wtf .-. )

- cũng không luôn.

- bánh ?

- hông nha.

- chứ giờ em muốn ăn gì ?

- ăn anh đấy. - Jungkook cười gian tiến lại.

- Kookie à, không... Không nên đâu ha.

- tại anh ăn hết đồ ăn của em mà, phải đền bù chứ.

- đền bù bằng đồ ăn thì công bằng rồi còn gì, anh cũng không phải đồ ăn....

- nhưng em không muốn ăn thứ khác....hức.. - Jungkook giả vờ khóc mè nheo. ( thiệt chứ giờ ai công ai thụ :v )

Taehyung bò bò lại vỗ vỗ đầu cậu.

- thôi mà...anh..

- anh như thế nào có chịu hay không chứ..hức.... - Jungkook dụi dụi mắt trông cứ như thỏ con ấy.

"Bonus cho quả ảnh để dễ mường tượng đấy =)))))) như kiểu 'có đồng ý không thì bảo' =)))))) "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Bonus cho quả ảnh để dễ mường tượng đấy =)))))) như kiểu 'có đồng ý không thì bảo' =)))))) "

Taehyung đương nhiên không cưỡng lại được sự đáng yêu này. Trước giờ chỉ thấy mỗi bộ mặt với biểu cảm hắc ám của cậu chứ đã bao giờ thấy biểu cảm dễ thương thế này đâu chứ. Trời ạ ! Cứu rỗi sự dày vò của Kim Taehyung đi ..

- thôi anh khỏi trả lời nữa, em sẽ tự động thân. - Jungkook trở lại bộ mặt lạnh băng như khi trước. ( hai mặt :vvv )

- ý em là....ưm..

_________________________________

Chap sau có H.... Ừ chắc vậy đấy :>>

Mừng ngày BangTan được giải BBMA nà ❤️❤️❤️

-🐰-

(KookV-Fanfic) Thật sự không thể tha thứ ? (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ