Taehyung đang rất bối rối thì...
- tiền bối a.
Jihan từ đâu mở toang cửa ra... ( thánh phá mood :3 ) Jungkook và Taehyung cùng lúc xoay qua nhìn hậu bối đang đứng đực ra ở cửa kia. Aish chết tiệt ! Chỉ tại vừa nãy cậu quên khoá cửa, giờ hỏng cả chuyện tốt thế này....
Mà khoan gì mà chuyện tốt chứ ? Bỏ đi bỏ đi, lý trí ngày càng đi theo hướng sai lệch quá rồi. Vấn đề là Jihan đứng mắt chữ A miệng chữ O thế kia bởi vì tư thế ám muội của hai tiền bối trước mặt.
Cũng không có gì mờ ám lắm, chỉ là Jungkook đè Taehyung vào tường, chân thì lại để ngay chỗ không nên của Taehyung, mặt thì sát đến mức chỉ cần nhích một chút liền có thể môi chạm môi... Không có gì.. Chắc chắn không có gì mà..
- à em... - Jihan lúc này mới bình tĩnh trở lại.
Anh đẩy nhẹ cậu ra, rồi cúi cúi xuống. Mặt thì đỏ lựng ấp úng nói.
- cậu... Cậu...có việc gì..
- em chỉ định qua kêu hai anh đi ăn tối cùng... Nhưng mà, có vẻ không tiện. - Jihan.
- không...không sao đâu, đi...đi chứ. - Taehyung vội xua tay.
Anh nhìn qua Jungkook, cậu phất tay một cái rồi quay về phía phòng.
- tôi đi. ( chỉ là anh sợ mất vợ thôi chứ gì :v )
- ừm, vậy cậu ngồi đây đợi bọn anh chuẩn bị một chút. - Taehyung.
- vâng.
Jungkook lại tự dưng ló đầu ra nhướn mày chỉ tay ý bảo anh vào phòng mình. Taehyung ngơ ngác một hồi rồi cũng ngoan ngoãn đi vào.
Vừa vào cậu đã đè anh ngay sát cửa, nói giọng cảnh cáo.
- trong thời gian đi ăn mà dám thân thiết quá mức với thằng nhóc đó đi thì biết.
- anh...biết rồi.. - Taehyung quay mặt sang để tránh đi ánh mắt sắc lạnh của cậu.
Anh bước ra với vẻ mặt khá hoang mang làm Jihan không khỏi lo lắng cùng buồn bực. Rõ ràng khi nãy thấy vậy Jihan chắc hẳn đã có chuyện gì đó rồi...
Bây giờ lại còn lệnh vào phòng chung cơ. Mặt Taehyung thì trắng xanh không rõ như vậy.. Hừm, nếu thích thì Jihan đây sẽ solo một mất một còn với tiền bối Jungkook luôn đấy :v ( đừng đập chậu cướp hoa nhoé 🌸)
______________________________
Trong một quán ăn trên một cái bàn mà lại có hai con người đang dùng ánh mắt toé lửa nhìn nhau. Căng thẳng, quá căng thẳng rồi. Ăn uống thì phải vui vẻ thì mới ngon được chứ, chỉ cần nhìn sát khí của hai người này là nuốt không trôi.
- à.. Đi ăn thì phải vui lên chứ nhỉ ? Haha....ừm...ha.. - Taehyung cố gắng tươi cười với hai thánh thần trước mặt.
- tiền bối im đi.
- anh im đi.
Hai giọng nói cất lên cùng lúc khiến tâm hồn mong manh của anh như muốn vỡ vụn nha. Sao có thể tàn nhẫn như vậy... Người ta chỉ có ý tốt cho hai người mà. Đã thế không quan tâm nữa, cứ nhìn đi nhìn cho tròng rơi khỏi hốc luôn đi. ( *Taehyung đanh đá mode on* )
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookV-Fanfic) Thật sự không thể tha thứ ? (HOÀN)
FanficCouple chính : KookV :3 Couple phụ : HopeMin :3 Thể loại : ngược tâm, ngược thân cả chục chap :v nhưng sẽ có sủng về sau :3 Author : Thỏ Thư 🐰😂 Số chap :..... Thôi thì túm quờn lại là :3 ủng hộ tớ tiếp nhé ❤️❤️❤️❤️❤️❤️