Jungkook và Taehyung ngồi cùng nhau mà cứ có không khí thắm hường lởn vởn xung quanh. Không phải là ví dụ mà là hường phấn đúng nghĩa đen. Nhìn xem cả hai người đều toả ra hào quang màu hồng kia kìa.
- ai ui Jungkookie thật là xấu trai nha, xấu trai, xấu trai quá đi.
- anh bây giờ vẫn không thôi cái trò đó à. - Jungkook nhéo nhéo má anh.
- thật là xấu trai mà. Không có ưa nhìn gì hết. - Taehyung.
- xấu trai mà vẫn có người thích đến tận bây giờ cơ đấy. - cậu nói rồi nhìn anh cười cười.
- cái đó là nhất thời thôi, chỉ là nhất thời nghe chưa. Không nên dùng giọng điệu đó với anh lớn hơn mình chứ. - Taehyung ra vẻ hờn dỗi.
- lớn hơn nhưng lại bị đè thì cũng vậy thôi. Anh trai à.. - Jungkook cười gian.
Taehyung nghẹn họng không phản bác thêm được câu nào. Mặt, tai thì đỏ bừng cả lên... Thật không có tiền đồ. Kim Taehyung là cái người không có tiền đồ nha. Jungkook nhìn biểu cảm của anh liền cảm thấy hài lòng không thôi.
Park Jimin kia lại từ cửa lớp phi vào, đập tay lên bàn của anh và cậu. Mặt trở nên nghiêm trọng, hỏi.
- khai mau, hai người bắt đầu cái mối quan hệ này từ lúc nào !?
- à..ừm....giải thích sao ta....
- là từ cái ngày mà Taehyung bị đè. - Jungkook bá đạo trả lời.
- what the f.....flower .-. - Jimin ngạc nhiên mắt chữ A miệng chữ O.
- nói bậy nói bậy. Không phải như thế. - Taehyung nhanh xua tay múa chân các kiểu.
- aigoo, bạn hiền à. Không ngờ như vậy mà cậu lại nằm dưới nha. Thật là chuyện vui. - Jimin cười cười nói nhỏ với anh.
- kyaa ! Biến về với Hoseok của cậu đi ><
Jungkook lấy chân kéo ghế anh sát lại, cúi mặt gần xuống nói.
- không cần như thế chứ, cứ việc công khai thôi. Vợ yêu !
Hai chữ cuối ngàn vạn lần muốn làm anh đập đầu vào tường xong nhảy xuống ban công chết quách đi cho rồi. Jeon Jungkook này sao lại có thể tuỳ tiện muốn nói là nói như vậy..
Jimin lấy tay che miệng, đã bước đi nhưng vẫn quay đầu lại cười gian với anh.
- ahihi, Taehyung nằm dưới. Là nằm dưới đó, nằm dưới nha TaeTae. Chắc hẳn là nằm dưới, ngàn vạn lần cũng chỉ có hai từ "nằm dưới".
- nằm dưới thì có dành hết đồ ăn nhà mày không hả, đồ Chim lùn đáng ghét. Lùn lùn lùn, một nghìn lần vẫn chỉ có một từ "LÙN" thôi. - Taehyung không ngại bằng hữu lâu năm mà xả ra mấy chữ "lùn" liên tiếp :v
Jungkook cười đến nghiêng ngả, cười muốn sắp đứt hơi. Cười đến tai tím mặt đỏ mới chịu hơi ngưng lại.
- cười cười cái gì chứ, bộ nằm dưới là có gì đáng cười lắm hay sao !
- a ha ha ha... Không...ha...không phải là....ha ha....đáng cười....mà là....ha ha ha...là....ha ha....kì thật không nói được hai chữ cuối mà...ha ha ha ha.. - Jungkook cười đến mức nói còn không ra hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookV-Fanfic) Thật sự không thể tha thứ ? (HOÀN)
Hayran KurguCouple chính : KookV :3 Couple phụ : HopeMin :3 Thể loại : ngược tâm, ngược thân cả chục chap :v nhưng sẽ có sủng về sau :3 Author : Thỏ Thư 🐰😂 Số chap :..... Thôi thì túm quờn lại là :3 ủng hộ tớ tiếp nhé ❤️❤️❤️❤️❤️❤️