Eno Ytnewt

94 6 6
                                    


Author's POV

"Good morning Haoo!!!" bati ni Hoshi kay Minghao. It's a great morning. Matapos ung usapan nila ni Raine the other day Hoshi decided na kailangan nya nang bumalik sa dating sya.

"Wow balik na good mood ah. Let me guess may nangyaring maganda sa inyo ni Raine noh?" tanong ni Hao sa kaibigan.

"Ha? Ewan" sabi naman ni Hoshi at tinawanan si Hao.

"Buti naman at okay ka na."

"Ha? Kailan ako naging hindi okay? Nga pala Hao dito na rin sa school natin mag-aaral si Raine. Actually sasabay sya mamayang lunch satin." Sabi ni Hoshi.

"Ah sige sige gusto ko na rin sya makilala. Teka di mo pa sinasagot tanong ko. Kayo na ba? Pano si Woozi?" Tanong ulit ni Hao kay Hoshi.

"Anong meron kay Woozi?" tanong ni Hoshi nang biglang pumasok ang teacher nila kasama si Raine.

Raine introduces herself to the class at tumabi kay Hoshi which is two seats away from Woozi. But was surprise them was hindi lang pala si Raine ang transfer student.

"Hi. I'm Kihyun. It's nice to meet you guys."

--------------////

Everyone was silent in both tables. Magkatabi lang kasi table ng tropa ni Woozi at tropa ni Hoshi. It seems like "Minkwan" is still making their ship work.

"Woozi Hyung di mo ba ipapakilala samin yang transferee?" Sabi ni Seungkwan. Kasama kasi nila sa table si Kihyun.

"Nagpakilala na sya kanina. Bat ko pa sya ipapakilala sa inyo?" sabi naman ni Woozi.

Seungkwan then looked at Seungcheol. Tumawa naman si Seungcheol then he nods.

"So Kihyun, gaano na kayo katagal magkakilala nitong bestfriend ko?" Tanong ni Seungcheol kay Kihyun.

Kihyun then smiles. Mukha syang good boy. Ung tipo na perfect pero mukhang nerd. "Well childhood bestfriends kami. Actually nilagawan ko rin sya noon."

Bigla namang naibagsak ng malakas ni Hoshi ang kutsara nya. Sa lapit ba naman ng table nila of course he heard what Kihyun said.

"Soons okay ka lang?" Tanong ni Raine kay Hoshi.

"Ah oo nabusog lang ako sa kinain natin." Sabi naman ni Hoshi and showed them his 10:10 smile.

"So Hoshi Hyung di ba kayo magkukwento ni Raine? Kayo na ba ulit?" tanong naman ni Mingyu.

"Cheol hyung balik na kong classroom." Bigla namang paalam ni Woozi.

"Teka Ji" Kihyun said at sinundan si Woozi palabas.

Ji...

Kaya pala ayaw mong tinatawag kitang Ji

Kase si Kihyun pala tumatawag sayo nun

At mukhang sya lang ang taong pwedeng tumawag sayo nun... Woozi.

When Two Hearts Meet [SOONHOON&MINKWAN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon