Hoshi'sPagkatapos kong magbihis bumaba na agad ako para kumain. Nakita ko naman na wala si Jihoon sa mesa.
"Hyung si Jihoon?" tanong ko.
"Ung kaibigan mo? Nasa living room ata." Sabi nya naman sakin. Tumango lang ako.
"Teka Soons." Lumingon naman ako.
"Bakit Hyung?" tanong ko.
"Anong ginawa mo? Akala mo ha. Namumula kaya sya pagbaba nya ng kwarto mo. Bagong nililigawan mo ba yan?" sabi nya naman habang nakangiti.
"Ano ka ba Hyung. Magkaibigan lang kami. Tsaka walang nangyari noh. Dyan ka na nga" Sagot ko. Wala naman talagang nangyari diba?
"Hoy san ka pupunta? Kumain ka muna. Ano papaalam ka muna sa nililigawan mo bago kumain?" he said as he wiggled his eyebrows.
I glared at him. "Ewan ko sayo Hyung. Babalik ako."
Pinuntahan ko naman si Jihoon sa living room. Andun nga sya nanunuod.
"Woozi. Di ka ba kakain?" tanong ko sa kanya.
"Kumain na ko kanina." Sagot naman nya.
"Ahh sige." Sabi ko at bumalik na sa dining room.
"Sus. Yun lang pala gagawin. Sana sakin mo nalang tinanong. Tinanong ko rin sya nyan kanina. Para paraan talaga ee" sabi ni Hyung habang tumatawa.
"Ewan ko sayo Hyung. Dami mong alam. Kumain na nga lang tayo." Feeling ko onti nalang magiging kamatis na ko sa dalas kong mamula jusko.
"Ayieeee kinikilig. Namumula."
"Kingina mo Hyung."
--------------------///
Nandito kami ni Woozi sa Dance studio namin. Yes may dance studio kami sa bahay heuheu. #RichKid
"So anong gagawin ko Woozi?" tanong ko sa kanya.
"Kakanta." Sagot naman nya. Ahh--Wait. KAKANTA!??!?!
"Teka Woozi di ako marunong kumanta"
"Marunong ka. Wag ka nga." Sabi nya sakin.
"Pano mo naman nalaman?" tanong ko sa kanya.
"Feel ko lang." Sagot naman nya. Grabe Jihoon -____-
"Di ako magaling kumantaaaa hoy!" sabi ko sa kanya.
"Pero marunong ka. Tsaka sa chorus ka lang naman sasabay." Sagot nya. "Okay let start. Eto lyrics sayo ung blue, akin ung pink."
Author's
Uh look at me, look at me, look at me
Look at me, look at me, look at me
When I look at you, the love and instinct in my heart
Tells me to hurry and confess to you
All of the competitors that surround you
Yes I'm a soldier for you
Before I release my sweet ment
Gentlemen, have you warmed up your lips? (Yes completely)
Kanjang kongjang kongjangjang equals kan kongjangjang
(yeah I'm ready)
Di makatingin si Hoshi kay Woozi habang kumakanta sya. Nahihiya talaga sya sa boses nya. Dahil di naman sya sanay na kumanta. They're now recording their song. Kinkabahan sya. Pano pa kaya pag ung MV na.
Nagsimula na ring kumanta si Woozi.
The sound of the wind that wakes me up
in the morning makes harmony
The darkening moonlight let it go, (uh)
the ripening romance dreams (good night)
Hey baby it's comin new day,
this is a new feeling
Hey, what's wrong, it's common lovesick,
this is, this is
Buong part nya nakatitig lang si Hoshi kay Woozi. He's captivated by Woozi's voice. Hearing his voice makes Hoshi's heart beat uncontrollably. He can help but smile. Kinikilig talaga sya.
Woozi then met his eyes. He smiled. Namula naman si Hoshi. Muntik pa syang di makasaby sa chorus.
It must be L.O.V.E
200 percent sure of that
I want you really I mean really
Really, I like you and
my reddening face proves that
Oh baby it can't be over like this
Someone help me, if only I could tell you how I feel
Actually I (oh please)
like you (I'm sure)
These eyes that contain everything prove that
It must be L.O.V.E
200 percent sure of that
I want you really I mean really
Really, I like you and
my reddening face proves that
It must be L.O.V.E
The song ended. Hoshi can really relate to this song. Syang sya. Dahil tuwing kasama nya si Woozi lagi syang namumula.
------------------------------///
Hoshi's
"Tapos na natin. Ung MV nalang. May naisip ka ng concept?" Sabi ni Woozi.
They're now eating. Past 1 narin kasi.
"Ahh oo. Kaso kailangan natin ng tulong. Natawagan ko na ung mga kaibigan ko kaso after lunch pa sila darating." Sagot ko naman. Pinapunta ko sila Hao dito sa bahay para tulungan ako. Ang concept kasi na naisip ko ee 2 guys which are in love with the same girl and they're both having a hard time confessing to that girl. At naisip kong...
SI MINGHAO ANG MAG-AACT NA BABAE. 😂😂😂
_______________________________________•
BINABASA MO ANG
When Two Hearts Meet [SOONHOON&MINKWAN]
Fiksi Penggemar"Mahal kita" "Sorry. Pero kaibigan lang talaga. May mahahanap ka rin na makapagbabalik nyan" "Tangina pwend, lumubog ship natin. Paano na yan?" "Edi paglapitin natin ulit sila, para magkadevelopan tayo - este sila. Hehe."