ENIN

124 8 2
                                    


Hoshi's POV

"HOSHI! ISA!" sigaw ni Woozi sakin.

Kanina pa nyan ako sinisigawan. At kanina ko parin sya di pinapansin. Akala ko titigil na sya kanina kaso nung nakita nyang papalapit na kami sa bahay ayan nagsisisigaw na naman.

"Oh pumasok ka na" I said. He just glared at me.

"GAGO AYOKO! AKIN NA KASI YANG BAG KO!" Sigaw na naman nya sabay hila ng bag nya sakin. Sorry ha. I know I should feel bad right now pero Ang cute ni Woozi magalit.

Naghilahan kami ng naghilahan pero dahil mas malakas ako nahila ko ung bag kaso....

Nasama pati sya. ❤

I ended up lying on the floor with Woozi on top of me. Oo natumba ako. Malay ko bang ganun lang kagaan si Woozi tsaka ung bag nya. I looked at him and his eyes were closed. He finally opened it and our eyes met.

Sinapok naman nya ko tsaka sya tumayo. Hayuuf! Woozi why so violent?

"Hoy ang ingay nyo." bigla naman dating ni Hyung. Luh. Andito pa pala to.

"Hyung! Andito ka pa?" tanong ko sa kanya.

"Oo. Bukas pa ko uuwi diba? Okay lang naman kahit iuwi mo boyfriend mo dito. Wag kang mag-alala quiet lang ako." Sabi ni Hyung. Then he winked at me. *facepalm*

"Hyung! Bumalik ka na nga lang sa kwarto mo. Aakyat na kami sa taas." Sabi ko nalang kay Hyung sabay hila kay Woozi.

"AYOKO!" sigaw na naman nya. Wala na kong nagawa kundi buhatin nalang sya na parang sako.

"YAH! KINGINA IBABA MO KO!" hindi ko nalang sya pinansin at umakyat na sa taas.

"SOONYOUNG! USE PROTECTION!" Sigaw naman ni Hyung. *facepalm again*

---------------------////

Pagpasok namin sa kwarto binagsak ko si Woozi sa kama. Oo binagsak. Tumayo naman agad si Woozi at sinipa ako sa paa.

"Kingina masakit ha!" Sabi ko.

"Kingina mo din Kwon aalis na ko!" Sagot ni Woozi. Tatakbo pa sana sya kaso nahila ko sya. Kanina pa kami naghihilahan ha. I wrapped my arms around him forming a back hug so that he can't escape.

"YAH! BITAWAN MO NGA AKO! CHANSING KA NA AH! YAH BITAW!" Woozi said habang pinapalo palo nya mga braso ko. Huhu masakit ha. Ganto pala kabrutal ang isang Woozi.

Dahil masakit na mga kamay ni ko tumalon ako sa kama habang yakap ko parin siya. Seriously mukha na kaming nagwrewrestling.

"Tulog nalang tayoooo. May practice kaya bukas. Tsaka kahit naman umalis ka ng bahay wala ka ng ibang mapupuntahan." Sabi ko kay Woozi. Woozi then faced me .

"Sinong nagsabi sayong wala? Maraming hotel dyan--"

"May pera ka?"

"Pwede ako makitulog kina Jeong--"

"Andun si Cheol hyung busy sila--Aray! bat na naman nasapok ako?! masakit na ha. Battered husband na ko huhu"

"Anong husband?"

Pakshet ano ba sinabi ko. "J-joke l-lang to naman. Oh ano wala kang mapupuntahan diba? Kaya dito ka nalang muna. Tara tulog na tayo." Sabi ko then hugged Woozi tighter. Chansing na talaga ko. Enebe mement weth hearteeuu ne ee.

Tinulak naman ako ni Woozi. Huhu. "At sino may sabi sayong dito ka matutulog?"

"Sabi ko nga sa lapag ako. Nakakahiya naman kasi sayo. Tumayo na ko at inayos ung bed sa ilalim ng kama ko. Oo may mini bed sa ilalim ng kama ko. Actually parang drawer ung kama ko hehe

"Buti alam mo. Nakakahiya talaga sakin." Woozi said tsaka nya kinumutan sarili nya. Ang cutiee talaga ng hearteeuu ko.

"Ang sungit neto. Hoy kumot ko yan!" binato naman ni Woozi sakin ung kumot. I'm so battered talaga. T^T

"Oh ayan kainin mo pakabusog ka."

"SUNGIT! Oh ayan ung isang kumot." Sabi ko sabay bigay ng kumot kay Woozi.

"BAKIT HELLO KITTY TO?! NANG-AASAR KA BA O SADYANG BAKLA KA?" Sigaw nya sakin.

"NAIWAN LANG YAN NG PINSAN KONG BABAE DITO NOH! TSAKA HOY DI AKO BAKLA BAKA GUSTO MONG HALIKAN KITA DYAN"

Hinampas naman nya ko ng unan. "TANGA EDI KUNG HAHALIKAN MO KO EDI BADING KA NGA. LALAKE AKO ULUL!"

Oo nga naman Hoshi. Pero.. "Weh? Sure kang straight ka?" tanong ko. Nakita kong iniaamba nanaman nya sakin ung unan kaya tumakbo na ko syempre nagdala din ako ng armas ko. Unan din 😂😂😂

"HOY BUMALIK KA DITO!" sigaw ni Woozi habang hinahabol ako. Paikot-ikot lang ako habang tumatawa. Di nya kasi ako mahabol.

"Bleh! Woozi hahaha--- AROUCH!" kingina bat ba pakalat kalat tong kumot na to. Huhu nadulas ako.

Bigla namang tumawa si Woozi. "Kingina katanga mo talaga. Hahahahaha Buti nga sayo." At ayun di na natigil. Napakabipolar talaga ng taong to.

"Huhu tatawanan mo pa ko. Tumigil ka na nga. Masakit kaya! Matulog na tayo" ikaw ba naman magplanking at makalips to lips ung sahig.

Matutulog na sana ako nang magsalita Woozi. "Hoshi palit tayo ng kumot ayoko to."

"Eee. Ayaw mo. Cute kaya parang ikaw bagay kayo."

"Gusto mong mahalikan uli ung sahig?" pagbabanta nya huhu. Binigay ko na sakanya kumot ko. Kawawa talaga ako dapat di ko na dito pinatira to ee.

Matutulog na sana ulit ako. Nang magsalita na naman si Woozi.

"Hoshi"

"Oh ano na naman huhu"

"Thank you for letting me stay here."

Syempre namula na naman ako. Dakilang kamatis na ata ako. "A-ano. Wala yun. Okay lang. Hehe"

"And Hoshi.."

"A-ano"




"Thank you. Napasaya mo ko ngayong araw na to."

Kingina. Dakilang kamatis na nga talaga ako.

-------

SHJC's note: Sorry guys for not updating. Huhu we're busy af cause requirements. Kaiyak. Anyways tapos na first sem so ayan hehehe.

When Two Hearts Meet [SOONHOON&MINKWAN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon