NEETXIS

95 6 2
                                    


Hoshi's POV

"OKAY GUYS WATER BREAK!" sigaw ko after our 'di ko na alam kung pang-ilan' rehearsal/practice. After neto magpapractice pa by unit.

Bukas na ang performance. Excited kaming lahat. Pero syempre kabado pa rin. Specially me and Minghao. Kailangang perfect ung dance at walang magkakamali dahil maraming tao manunuod samin.

"Cheol hyung tama na please! Pagod na kooo! May practice ba ng by uniiiiit" Seungkwan complained with a pout. Lumapit naman si Mingyu at inabotan sya ng towel at tubig. Naks buti pa si Gyu ang casual lang ng damoves kay Kwan. how I wish na sana roommates din kami ni Jihoon.

"Wag ka sakin magpaalam Kwan. Dun ohh kay mister choreographer." Cheol hyung said sabay turo sakin.

"Sorry Kwan. Tatlong pasada pa. Kailangan nating mapolish ung bridge. Hanggang last chorus." Sabi ko kay Seungkwan.

"Hyung naman!"

"Baboy mo kasi Kwan papayat ka kasi pag may time."

"Che manahimik ka dyan Seokmin. Kabayo ka lang."

"Aba"

"Oh tama na yan. Kung gusto nyong matapos na to tama na break. Game na." Jihoon said. I smiled. Cutie talaga ni Hearteuu.

"Hoshi malusaw naman" Hao said. Hinampas ko naman sya and he just laughed it off.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Baby You're My Angel~

Neoreul da algo sipeo
Neoreul noraehae U Hoo
Neoreul noraehae U Hoo
Ipsuri mallado
Hal mareun haeyagesseo Baby
Akkyeo neol akkyeo neol
Hyeongijeung nal jeongdoro akkinda

Yojeum marya naega marya
Yojeum marya
Akkinda Yojeum marya naega marya
Yojeum yojeum marya

"Hoshiiii hyung~ pagod na kamiiii" complain ni Seungkwan sakin.

"Feeling ko talaga may kulang ee." Di kami pwedeng magstop hangga't di ko nalalaman un.

"Ano ba kasi un Hoshi?" tanong naman ni Seungcheol Hyung.

"Hindi ko mapoint out hyung ee. Okay naman na lahat polish na pero parang may kulang."

Nagulat naman kami ng biglang tumawa si Minghao. "Mukhang alam ko na kung ano kulang Hoshi." He said as he smirked at me. Ano na namang binabalak ng kaibigan kong to.

"Kulang ng sparks."

"Sparks?" tanong naming lahat. He just smiled at me. And looked at Woozi. Tangina nitong Minghao na to. Mukhang alam ko na gagawin nya.

"Ahh mukhang alam ko na tinutukoy mo Minghao." Sabi naman ni Mingyu sabay ngiti ng nakakaloko sakin. Tangna talaga.

"Gawin nyo na ngarod. Gusto ko nang magpahingaaaaa~"

"Okay ganito. Sa chorus bago bridge sa part ng akkinda Woozi ano ung step mo?" Minghao asked at ginawa naman ni Woozi ung part nya.

"At ikaw naman Hoshi di ba part mo na ung susunod? You will pull Woozi closer to you until your foreheads kiss."

"What?"

"What?"

"Naks sabay pa talaga Hoshi and Woozi Hyung. Kaya bagay kayo ee." Chan said. Nakatanggap naman sya ng batok mula kay Woozi.

"Woozi hyung make no angal angal na lezz do thizz" Sabi naman ni Seungkwan at tumayo na. Wala narin kaming choice ni Woozi kundi gawin un.

[Woozi] Akkyeo neol akkyeo neol
Hyeongijeung nal jeongdoro akkinda

[Hoshi] Yojeum marya naega marya
Yojeum marya

I pulled Woozi closer to me. Feeling ko nagsoslowmo paligid ko. Clichè man pero un talaga feeling ko. My eyes met Woozi's as I held him close to me. Hanggang sa pumikit na sya cause he can't stand the embarrassment. Ayaw nya talaga ng skinship and he cringes every time he does skinship.

[Woozi] Akkinda [Hoshi] Yojeum marya naega marya
Yojeum yojeum marya

"AYIEEEEEEEEEEEE!!"
"GRABE SILA OH TAPOS NA UNG PART EE"
"HOSHI HYUNG ISA KA NANG HOKAGE"
"YIEE SI WOOZI HYUNG KINIKILIG"

That statement made Woozi open his eyes. Tinulak nya naman ako at lumayo sa akin.

"Magtigil nga!"

Lumapit naman sakin si Minghao at Mingyu sakin.

"You're Welcome!" 

____________________________///////

SHJC: ahe....

When Two Hearts Meet [SOONHOON&MINKWAN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon