Hoshi's"Okay guys for your school year project you are going to make a timeline of your memorable activities here in school." Jusko grabeng project naman to. Pa major.
"That's not all. You should also choose a song and make your own music video of it. Don't worry this project will be by pair."
"Hao sana tayo magkapair para mas madali." Sabi ko kay Hao na busy sa pikikipagtext patago. Hay nako si Jun na naman yan for sure.
"Bakit magaling ka bang kumanta??" Aba grabe to. Kaibigan ko ba to??
"Bakit kailangan ba kumanta?"
"Edi ba music vid? mas maganda kung kakantahin ung mismong kanta habang gumagawa ng music vid." well may point naman si Hao.
"Okay so here are the pairings...."
Ano kayang magandang gawan ng music vid??
"Mingyu and Seungkwan."
Oww kaklase ko pala si Gyu. Childhood friend ko si Gyu. Close pa naman kami ngayon pero di na masyado kasi lumipat sila ng bahay nung Grade 6 kami. Tapos un nawalan ng time and communication (heuheu) kaya ayun.
"Goodluck Gyu." Good luck talaga kay Gyu. Ikaw ba naman makapartner ang King of sass.
"Soonyoung and Jihoon."
WHAT
THE
FUNK
YO.
KINGMOTHER GUYS. KAPAIR KO SI HEATRTUUUU.
"Omg. Ayieee ayiiiee. OTP na ba???!" Asar sakin ni Hao. At nagtititili. Jusko.
"Hao tumigil ka nga masyado kang pahalata." Pero shet guys di ko mapigilan ngiti ko namumula ata ako. Kingina ang bakla ko. Dumukdok na lang ako sa desk ko.
KINGINA TALAGA GUYS GUSTO KONG MAGWALA.
"Okay so go to your pair. Pag-usapan nyo na ung gagawin nyo."
MAAM NAMAN NAGPIPIGIL PA KO NG FEELS DITO OOHH!! TAPOS PAGTATABIHIN NYO PA KAMI!!
"Hi Hosh." Shit ayan na sya. Fudge ang init ng mukha ko.
"A-ah H-hi. Ano ahh ano. Ano gusto mong kanta?" Chill Hosh. Chill.
"Ano ba maganda?" sabi nya sabay scroll sa phone nya. He's really amazing. How can he look so cute and cool at the same time. Shit napapa engrish tuloy ako.
Ang cute nya talaga. Maliit din mata nya parang sakin. Tapos ang fluffy ng cheeks nya. mukha syang babae. Ang puti puti nya. Bigla naman syang lumingon sakin. Umiwas ako. Shet. Namumula na naman ako.
"Ikaw may naiisip ka bang kanta?? Teka bakit ka namumula? Okay ka lang?" linapit nya ung mukha nya sakin na parang chinecheck ako. Kingina naman. Mas lalo tuloy akong namula.
"A-ano wa-wala ee. Puro pang sayaw ang alam kong kanta." Sabi ko sabay layo sa kanya.
"Ahh. Ganun ba. Ahmm eto nalang. 200% by AKMU. Pakinggan mo."
Iaabot nya sana sakin ung earphones nyang isa para share kami kaso..
"Ayy time na. Bukas nalang ulit natin pag-usapan. Pwede ko ba makuha number mo? Peram phone."Ibibigay ko na sana phone ko kaso may naalala ako.
SHET PURO PICS NYA PALA NASA PHONE KO. WALLPAPER KO PA SYAAAA.
"A-ano phone mo na lang save ko nalang sa ano sa phone mo. Hehe"
ANG CUTIEEE NYA SA WALLPAPER NYA HIHI.
"Sige" sabi nya sabay balik sa upuan nya. Baby please don't goooo~ jk.
Bumalik naman si Hao sa tabi ko. "Bes KINIKILIG AKO SA INYOOOO"
"Kingina Hao. Magtigil ka nga." Shet kanina pa ko namumula. Lala ko na.
BINABASA MO ANG
When Two Hearts Meet [SOONHOON&MINKWAN]
Fanfic"Mahal kita" "Sorry. Pero kaibigan lang talaga. May mahahanap ka rin na makapagbabalik nyan" "Tangina pwend, lumubog ship natin. Paano na yan?" "Edi paglapitin natin ulit sila, para magkadevelopan tayo - este sila. Hehe."