NEETENIN

96 4 2
                                    


Hoshi's POV

Shit ang sakit ng ulo ko. It's my first time na maglasing ng ganun. Ganito pala feeling. Yoko na ulit maglasing. I checked the time. 10:10 am. Ang aga pa. Sunday ngayon ano namang gagawin ko.

"Calling Gyunog...

"Hello?"

"Hyuuuuung!"

"Ano?"

"Asan ka na? bat wala ka pa?"

"Ha? Bakit ano bang meron?"

"Party tayo hyuung!"

"Yoko may hangover pa ko."

"Eee sigi na hyung. Celebration to ng success ng performance natin tas wala ka? Di pwede un hyung."

"Haist. Sunduin mo na lang ngarod ako."

"Ehehe hyung kasabay ko sa Seungkwan ee. Kailangan namin ng alone ti--ARAY KO SEUNGKWAN."

"Ayan landi kasi."

"Papasundo nalang kita kay Hao. Bye hyung. Gayak na u."

-------------////••

"Bakit sa dinami dami ng pwedeng pagparty-han ee dito sa karaoke nyo natripan at bakit tayong labingtatlo lang?" Tanong ni ko kila Mingyu.

"Syempre tayo main act kaya kailangan tayo muna magcelebrate." Tinignan ko naman sya. Nginitian nya lang ako.

"Ikaw Mingyu ha. Kung may binabalak ka tigil tigilan mo."

"Ano bang pinagsasabi mo dyan hyung? hehehe"

"Wag mo kong mahehehe dyan."

Tinawanan lang naman ako ng kumag. Walo palang kami dito. Wala pa ung Vocal team. Wala pa sya.

"Eyyoooo Ladieeeeesss~~~"

"Eto na pagkain. Ingay mo Kwan" sabi ni Jeonghan hyung. Mukhang sila nakatoka sa pagkain. Wala man lang akong kaalam alam na may party palang ganito.

Magkasunod namang pumasok si Seok at Jisoo. At panghuli pumasok na rin sya. Nakakainis lang dahil nasa dulo ako at dahil bakante ung tabi ko, doon sya umupo. Tangina di ko alam kung magagalit o kikiligin ako ee. Nakita ko namang nakitingin sakin si Mingyu. He wriggled his eyebrows at me. Sabi na nga ba ee.

Bumulong naman ako kay Dino na katabi ko. "Chan, pwede palit tayo. May sasabihin kasi ako kay Seokmin ee."

"Ahh osige hyung." Good thing madaling kausap tong si Dino.

"Okay okay. Congrats to us guys. I want to say thank you sa inyong lahat specially sa ating composer, Lee Jihoon at ang ating choreographer, Kwon Soonyoung." Simula ni Seungcheol hyung.

"That's right walang tatalo sa Power Couple." Dagdag naman ni Jeonghan Hyung. Power Couple? Power lang siguro, di naman kami couple.

After ng kainan nagsimula na silang mag party. Mainly Seungkwan and Seokmin. Tumabi naman sakin si Mingyu.

"Hyung di ka ba sasama sa dalawa na un? Diba trio kayo?"

"Wala akong gana Gyu. Alam mo naman kung bakit. Bat di na lang ikaw. Tutal andoon naman ung love of your life mo."

"Ayoko hyung. Mas masaya syang panuorin." Buti pa si Mingyu masaya.

"Alam mo bagay sila ni Seokmin." Pang-aasar ko kay Gyu.

"Aba hyung. Akala ko ba support mo ko???!"

Natawa naman ako. Sarap talagang pagtripan nitong si Gyu. "Support nga. Kaso mas bagay talaga sila ee."

When Two Hearts Meet [SOONHOON&MINKWAN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon