Note TT TT

108 5 5
                                    

seungkwanbooed's note:

Hi guysssss. Maraming salamat sa mga nagbasa, nagbabasa  at magbabasa nitong story na to. Alam kong kokonti lang kayo but it really means a lot to us, sa aming dalawa ni SoonhoonieJeongcheol huehue.

As you can see, ang tagal nang hindi nadadagdagan yung special chapters, which is about minkwan. Ako yung nagsusulat ng parts na yun, yes.

Ang sabi ko noon, tatapusin ko lang yung gabundok na requirements ko nung december tapos saka ko na itutuloy. Pero dahil sa requirements na yun, nagka writer's block ako. Natabunan ng stress at kung ano ano pang happennings sa buhay ko yung characters na binuo ko para sa story na to.

Tinry kong dugtungan, pero wala na talaga eh. Hindi na ako kinakausap nung mga characters na binuo ko sa utak ko. Hindi ko na alam kung ano na ang nangyayari sa kanila. Ganun kasi kapag nagsusulat ako, hindi ko lang sila vinivisualize, parang kinakausap ko sila at kinakausap rin nila ako.

Pasensiya na guys, hindi ko din alam kung anong nangyari sa akin. Recently, masyado lang talagang mga bagay ang hindi nakikiayon sa takbo ng buhay ko.  I need to find myself first charot ahhahaa.

Napagdesisyonan namin na itigil na lang yung special chapters pero dont worry, hindi naman mapuputol story ng minkwan dito. Ipagpapatuloy siya ni SoonhoonieJeongcheol, though magiging lowkey na lang. Mas magfofocus na ito sa soonhoon.

Maraming salamat talaga guysss.😭😭😭 hindi naman ako mawawala hehe magcocomment ako sa mga susunog na update hehe. Sana pagtiyagaan niyo pa tong sa story na to and thank you sa pagbibigay ng chance sa story na to. Ily guysss. See youu😘😘😘

When Two Hearts Meet [SOONHOON&MINKWAN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon