Chapter 32

4.9K 105 21
                                    


May time talagang traffic dito. Asan na ba yung babaeng yon bakit hindi na nagreply

kinuha ko ang phone ko at tinext si kianna

To: Kim Dy

Where r u?

Nakalipas ang 5 minutes wala parin siyang text. Asan na ba yon? Chineck ko sa Twitter kung active siya at yun nga. May tweet siya, 3mins ago. Inopen ko kung tweet niya para magcomment sakanya.

Kanina pa ko text ng text, walang reply pero active naman sa Twitter. Dapat pala hindi nalang ako umoo na samahan siya bumili ng requirements niya.

'@_beadel: @kiannady hey andito na ko sa taft'

Sana naman dito sa twitter magreply ka na

Hayyy buti naman nagreply din

'@kiannady: @_beadel wehhh seryoso?'

Muka ba kong nagbibiro Kianna hay nako. Kanina pa ko text ng text na malapit na ko. Ahhh naka airplane mode nanaman siguro phone neto. Marami kasing nagtetext sakanya na classmate niya. Mga nagpapabili ng requirements sakanya.

Nagselfie ako sa tapat ng LaSalle building. Balak ko kasi ipost sa comment ko kay kianna para maniwala sakin

'@_beadel: @kiannady see. Where r u na ba?'

3 mins after nagtext na si kianna sakin

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

3 mins after nagtext na si kianna sakin. Wow lang 5 messages ang bilis magtype ha

"Ur here na?!!"

"Omg bea!!! Wait!!"

"Ur craaaaazy!!! Wait naglalakad na ko"

"Wait mo nalang ako sa mcdo kaloka ka de leon!"

"Ang bilis mo!?? Wag kang bababa sa car mo baka pagkaguluhan ka lagot ako kay jho"

Nanlaki mata ko dun sa last na text niya. Pati ba naman si kianna? Jho paren. May alam kasi to e. Bukod kela ate ly, nagkwekwento rin ako kay kianna about don.

Pagkapark ko sa mcdo naglibot libot ako ng tingin. Baka makakita ako ng kakilala ko. Dito kasi nag aaral si kuya kaya baka may kaklase siya na pagala gala dito ngayon.

nilingon lingon ko yung mata ko at may nakita akong isang familiar na babae. Nagmamadaling naglalakad papunta dito sa kotse ko.

"Kaloka ka bea ang bilis mo makarating!" Sabi niya pagpasok sa kotse ko

"Wala namang traffic e hahaha" sabi ko "saan ba tayo?" dagdag ko

Til i met youWhere stories live. Discover now