Expectation vs. Reality (ft. EXO & BTS)

3.3K 45 11
                                    

-X-X-

PROLOGUEE

Ang pagmamahal ko kay LUHAN...

Ay parang isang balde na punong-puno ng tubig.

.

.

.

.

.

.

.

NAG-UUMAPAW.

Oh diba?! Ang cheesy ko. Ganyan ko kamahal si Luhan. Wait. Kilala nyo ba si Luhan? Okey okey. Ipapakilala ko sya sa inyo.

Sya yung ASAWA ko. Kasal na kami. Pero di nga lang nya alam. Wag kayong maingay, kapag nalaman nya kasi yun-- maghihiwalay kami. Secret lang natin yun. Okey?

Well.. Si Luhan yung lalaking member ng EXO na mahal na mahal ko. Lahat gagawin ko para sa kanya. Ganun ko sya kamahal. Gwapo sya. Hindi lang gwapo. Maganda pa. Yung tipong titigan ko lang yung picture nya eh, feeling ko para nya na ko hinuhubaran. Tapos.. OMG! ANG BYUN NG INIISIP KO!

Basta mahal na mhal ko sya. Pangarap kong maging asawa nya. Kung meron lang course na ganun.. malamang sinunggaban ko na eh. Kaso wala..

Pero kahit ganito.. naniniwala ako sa..

NOTHING IS IMPOSSIBLE At AGE DOES'NT MATTER.

Yun ang motto ko.

Sa T.V ko lang sya nakikita. Pano ba naman kasi.. Taga- KOREA po sya. Tapos ako taga dito sa Pilipinas. Kaya ito.. LONG DISTANCE RELATIONSHIP ang peg naming dalawa. Kapag nakikita ko syang nagpe-perform-- asahan mo pagkatapos nun wala na kong boses. Tapos yung mga tingin nya sa camera.. yung ngiti nya-- MAKAPANLAGLAG PANTY! Kaya ito.. baliw na baliw ako sa kanya. apogi-pogi nya talagaaaaaa.

Hindi na nga ata magbabago 'to eh.

Pero kasi.. Wait. Kahit wala kong kasalanan.. Magpapaliwanag ako.

May nangyari kasi na hindi kanais-nais.

Kayo ba naranasan nyo na, Yung habang naglalakad kayo-- May biglang yayakap sa inyo na taong HINDI NYO NAMAN KILALA. Stranger ba.

Ganun kasi yung nangyari sakin eh-- Unang pagkikita pa lang namin-- Sinabi nyang ako daw yung babaeng para sa kanya-- Soulmate nya daw ako. Jusko.

Gusto ko na iuntog ulo ko nung mga oras na yun.

PARA SA KANYA DAW AKO? EH DIBA KAY LUHAN LANG AKO?

Ang hirap kasi ipaliwanag ng nararamdaman ko eh..

DUMATING YUNG TIME NA.. NALITO AKO SA KANILANG DALAWA.. OO GANUN AKO KALANDI. NALILITO AKO. Alam nyo yun? Gusto ko na lang talaga magbigti eh.

Pwede ba yun?

DALAWA YUNG GUSTO KO? DALAWA NA BA YUNG PUSO NGAYON? DALAWA YUNG MAHAL KO? PWEDE BA YUNG GANUN? SABIHIN NYOOO SAKIIINNN! KAYLANGAN KO NG SAGOOOT!

--

Eheeeeeeeeeem! Eheeeem. Anlaks ng loob ko mag-post ng new story samantalang anbagal ko mag-update. /Facepalm./ hahahha. Ito po yung First ever Fanfic na gagawin ko. Puro lang po kabaliwan yung gagawin ko dito. OMG! TT.TT

Salamat sa nagbasa ng walang kakwenta-kwentang Prolouge.

PS Yung kaibigan ko lang ho, ang nag-isip ng tittle na yan. Kahit ganyan lang kaikli yan, Ilang oras din kaming inabot sa pagiisip. hahaha.

-Anne.

Expectation vs. Reality (Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon