KINABUKASAN..
JIRAH: Hoy besh!! tayo kana diyan ligo na!!
MARGE (bumangon at pinakita ang phone kay Jirah): Nag text siya>>>
JIRAH: " I understand why you are acting that way, maybe I really screwed up things and I can't do anything to win your trust again, but one thing is for sure, I will forever be grateful that once in my life I had you, I love you Marge, I don't know how long will you be in my heart, but I will try to forget you and forgive myself for screwing the chances I had, I am going back to Manila now, hope you have a safe training and fruitful season ahead of the girls, goodbye"
JIRAH: Ahhh besh....Ok ka lang?
MARGE: Ang lungkot, sumuko siya kaagad..pero wala eh, ganun talaga, tanggapin nalang..
JIRAH: Besh hayaan mo na, baka talagang hindi meant to be..
MARGE: Hay baka nga, sige maliligo na ako besh..
JIRAH: Una na ako breakfast besh ok lang?
MARGE: Sige ok lang..
PAGDATING SA GYM NG ALE, TRAINING AGAD, SPIKE, DIG, QUICK, RECIEVE, PAULIT ULIT, MGA TATLONG ORAS NA PURO GANUN, PAGKATAPOS NUN NAGPAHINGA LANG NG 30 MINUTES AT JOGGING NAMAN SA OVAL GROUND...NANG MATAPOS ANG JOGGING BUMALIK NA SILA SA GYM PARA MAG SHOWER AT KUNIN ANG MGA GAMIT NILA, PERO NAGULAT SILA NG MADATNANG NAKAPATAY ANG LAHAT NG ILAW SA GYM...AT BIGLANG MAY BOSES NA NAGSALITA
"Sabi ng Daddy ko nung buhay pa siya, TRUE LOVE COMES ONLY ONCE IN YOUR LIFE, AND IF THAT ONCE IN A LIFETIME CHANCE JUST PASSED ME BY BECAUSE I LET IT PASSED THEN I HAVE MY WHOLE LIFETIME BLAMMING MYSELF FOR LETTING IT GO WITHOUT A FIGHT kaya Marge kahit siguro harangan mo pa ako ng kanyon para lang patigilin ako hindi ko gagawin, kasi alam ko pag basta nalang ako sumuko magiging miserable lang ako, dahil mahal na mahal kita at sa totoo lang Kulang ako kung wala ka"
BIGLANG BUMUKAS ANG ILAW SA GYM AT SA STAGE, NAKATAYO DOON SI ENRIQUE NA MAY HAWAK NA GUITARA AT NAKATINGIN LANG KAY MARGE, NATAMEME NAMAN ANG ALE, HABANG PINIPIGILAN NI MARGE ANG MALUHA..
Nag-iisa at hindi mapakali
Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi
Pinipilit kong limutin ka
Ngunit di magawa
Sa bawat kong galaw
Ay laging hanap ka
Nag-iisa ang isang kagaya mo
Na nagmahal at nagtiyaga
Sa isang katulad ko
Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga
Nagsisisi ngayong wala ka na
Kulang ako kung wala ka
Di ako mabubuo kung di kita kasama
Nasanay na ako na lagi kang nariyan
Di ko kayang mag-isa
Puso ay pagbigyan
Kulang ako, kulang ako kung wala ka
Nag-iisa sa bawat sandali
At tila ba biglang nahati ang aking daigdig
Umaasa na sana'y maging tayong dalawa muli
Sa puso ko'y wala kang kapalit
Ooohh...
Kulang ako, kulang ako kung wala ka
"Marge, tototoo kulang ako kung wala ka, yung mga araw na pinaparamdam mo sa akin na balewala ako, those are the darkest days of my life, kaya ano pang kwenta na basta nalang ako susuko kung alam kong lalo lang lala yung sakit na nararamdaman ko, Marge mahal na mahal kita, pls forgive me"
LUMAPIT NA SI ENRIQUE KAY MARGE AT BINIGYAN SIYA NG ONE STEM ROSE
"Handa akong bumalik sa day one ng paniligaw ko kung yan ang gusto mo, just to prove to you how much I love you, handa ako sa lahat Marge, just give me this second chance, pls."
HINDI NA NAPIGILAN NI MARGE ANG MAPAIYAK AT YAKAPIN SI ENRIQUE
"Quen, oo na, oo na, I forgive you na, I love you"
HINDI MAKAPANIWALA SI ENRIQUE AT NAPAHAWAK SA MUKHA NI MARGE
"You said you love me? does this mean? You are saying yes also?"
HABANG PINUPUNASAN ANG LUHA
"Oo na nga diba? Kainis ka nag text kapa kanina na aalis kana, na susuko kana, di mo ba alam halos maloka ako, kainis ka!"
ENRIQUE: Eh kasi yun nalang naisip kong paraan para mag succeed ako ngayon eh, yung subukan kung effective ba..
MARGE: Halata naman diba? I love you..and don't do that again ok?
ENRIQUE: Promise hindi na, basta walang bawian ok? You are mine now..and I am yours..
MARGE: Ulit ulit pa, oo na po...
ALE: Ah yunnnnnn..........
ALYSSA: Sus!! sabi na eh itong Marge na'to dami pang paandar!
ELLA: Oo nga bibigay din pala..
ENRIQUE: Girls sorry ha..
AERIELLE: Naku pasalamat ka kakasagot lang sayo kung hindi...
DENDEN: At talaga palang nag blue kapa ha..
ENRIQUE: Eh sabi mo kasi kahapon di bagay sakin eh, pero mukhang bagay naman :)
DENDEN: Tse!! sapakin kita eh..
MARGE: Ate Den naman!!
DENDEN: Jokie jokie...hehehe
MAE: Di ka namin masaktan eh, love na love ka ng baby namin...
COACH TAI: (biglang sumulpot): Oh Quen..I help you ha..don't make her cry..I'll punch you..
ENRIQUE: Yes coach, thank you also for the help..
JIRAH: Tinulungan ka ni coach?
ENRIQUE: Oo, haha actually idea niya to lahat :)
JHO: Buti nagkaintindihan kayo noh?
ALE: Hahahahahah
COACH TAI: I understand that Jho, tomorrow you jog 5 rounds..
JHO: No coach!! Joke only!!
ALE: Patayyyy hahahaha
JIA: Yan kasing katabilan mo eh hahaha
MICH: Oh baby Jho kawawa ka naman..
JHO: Tse!! (bumitin sa braso ni coach tai) Pls. coach forgive me..I'll be good na..pls..
KIM: Parang unggoy ka Jho.hahaha
ENRIQUE: Ang kulit....uhmm Angel...
MARGE: Yes, my angel?
ENRIQUE: Shower na kayo..kain tayo sa labas sagot ko..
MARGE: Uy girls kain daw sa labas sagot ni Quen..
ALE: Yunnnn!!!!!!!!!!
ANA: Diyan ka pinaka pogi pag pinapakain mo kami
ALE: Tama!!! hahahaha
BINABASA MO ANG
for the love of margarita (marge tejada's love)
FanfictionI have this huge crush on Enrique Gil, and Iam a fan of Marge Tejada so forgive me for including him in this story,anyways guys there 3 of them (anjo pertierra,rex intal andenrique gil) that will be marge's love interest, so let the best man wins he...