crazy for you <3

461 9 1
                                    

DAYS PASS NAGPATULOY ANG TRAINING NG ALE SA THAILAND, AT SI ENRIQUE HINDI MUNA BUMALIK NG PILIPINAS, KAHIT ANONG PILIT NA GAWIN NG MGA MANAGERS NIYA.

THAT DAY KATULAD DIN NG MGA NAGDAANG ARAW, SINUSUNDO NI ENRIQUE SI MARGE EVERY AFTER TRAINING TO GO OUT TOGETHER.

DEN: Oh Quen ha, wag masyadong pagabi sa paghatid kay Marge, maaga pa kami uli bukas.

QUEN: Yes maam! 

MICH: Tapos dala ka uli foods paghatid mo sa kanya :)

MARGE: Ay grabe ah Mich!

MICH: Joke lang hehe..kala ko lulusot eh..

QUEN: No I'll bring..para payagan niypo ako bukas dumalaw at makipag date :)

ALYSSA: Ah ganun? naku naku ha, hala ka Quen, pag yan si Marge hindi nakapag concentrate sa training sasakalin kita!!

MARGE: Oooopppsss... Tama na po, mga ate untill 9pm lang kami, 9 pm nasa hotel na ako, promise :)

ELLA: Sure yan ha? baka mapuyat ka masyado..

QUEN: Promise, iuuwi ko ng maaga..

JIA: Oh sige na sige na, alis na, para makauwi ng maaga..

MARGE: Ok girls bye!

ALE: Take care!!

HABANG NASA PUBLIC PARK AT KUMAKAIN NG STREET FOODS..

QUEN: Hey babe try this one (sabay subo kay Marge ng food) sarap diba?

MARGE: Uhmm oo nga, dapat pala marami tayong inorder niyan..

QUEN: Ang takaw mo talaga, paano pag tumaba ka niyan? tsk tsk..tama na"to wag na natin dagdagan..

MARGE: (pout) eh masarap nga..bakit ba? So you don't want a fat girl for a girlfriend?

QUEN: Hindi naman yun ang sinasabi ko..

MARGE: Eh ano pala?

QUEN: Concern lang ako, pag nag paka busog  ka ngayon bukas hirap ka nanaman sa pagtakbo,  tyaka baka masanay ka na laging todo kain, tataba ka tapos mapapanisin ni coach, oh tapaos papahirapan ka niya sa training para pumayat ka uli.

MARGE: Talaga lang ha! Di nga?

QUEN: Hey I was just concern, come on don't pout on me (pilit nilalapit si marge para i-hug)

MARGE: Kainis ka! ini enjoy ko lang naman yung moment eh! tapos kontrabida ka! Uwi kana nga sa Pilipinas..

QUEN: No, I will not, sabay tayong uuwi..

MARGE: (sumeryoso) Hindi nga? Sasabay ka sa amin ng uwi? two weeks pa kami dito..paano ang commitments mo?

QUEN: Kayang gawan ng paraan ng manager ko yun.

MARGE: Babe, ano ba seryoso kasi! Baka mawalan ka ng trabaho sa ginagawa mo..

QUEN: Look Marge, I want to stay here with you, I want to be in a place where we can talk like this, where we can walk holding each others hands, laughing together without caring if someone recognize us, I want to take this opportunity, pag bumalik ako agad sa Pilipinas, una mami miss lang kita, tyaka Babe, gusto ko naman maranasan yung bagay na pwede nating gawin dito na matagal pa nating magagawa pag bumalik tayo sa Philippines. Ito yung lumabas together anytime na may free time ka. I want to treat you like a queen while my time permits me to do so, and this is the perfect timing.

MARGE: I appreciate it, pero sana hindi maging malaking gulo ito talaga (worried parin)

QUEN: Hay naku, you are just killing the moment worrying, wag kana mag isip kaya ko'to. Tyaka bakit ba mas worried kapa sakin? ikaw talaga (kissed Marge on theforehead) wag mo na isipin yun ok? chill lang tayo dito ha..

MARGE: Ayaw ko lang kasi dumating yung time na sisisihin mo ako dahil lang inuuna mo ako.

QUEN: Offcourse ikaw ang uunahin ko, girlfriend kita eh..

MARGE: Nakakatawa..

QUEN: Anong nakakatawa sa sinabi ko?

MARGE: Hindi sa mismong sinabi mo, kundi sa nangyayari ngayon, alam mo ba untill now, di parin ako makapaniwala na totoo na tayo na talaga.

QUEN: (habang naka akbay kay Marge) swaying room as the music starts..strangers making the most of the dark..two by two our bodies become one...I see you in the smoky air..can you feel the weight of my step....cause I am crazy for you..touch me once and you know it's true I never wanted anyone like this, it's so brandnew, you feel it in my kiss..iam crazy for you...

maybe the song says it all..I don't know really, but I think I am crazy for thinking that I can leave everything behind just to be with you, yeah I had a girlfriend before, met some girls but with you it's like everything is new, and...I don't know I am being cheesy hehehe but seriously I am crazy madly inlove with you..

MARGE: Cheesy nga..haha pero kahit na Love na love parin kita :) (kiss Quen on the cheeks)

QUEN: Ow that kiss is sweet!! but I have a better idea..

MARGE: Ummm ano yan ha???

QUEN: Wala, behave kaya ako..

MARGE: Oh wala naman akong sinasabi, tsk ikaw talaga Mr. Gil!!

QUEN: Hahahaha no, I mean better kung sa lips ang kiss..

MARGE: Eh ayaw ko eh, feel ko lang magpaka sweet tonight, kaya cheeks lang :)

QUEN: But lips is sweeter :)

MARGE: Convince me first hahaha

QUEN: Ah ganun? (sabay kiliti kay Marge)

MARGE: AHAHAHAHA Quen tam----na AHAHAHAHAHAH pls---HAHAHA

QUEN: Ano ha? (stops  and hug marge sideways) akala mo ha? hahahaha

MARGE: Hmmm (pinisil pisngi ni Quen) ang kulit kulit naman ng boyfriend ko!!

QUEN: Aray!! 

MARGE: (pisil parin ang pisngi ni Quen) pero kahit ang kulit love na love ko parin kaya may reward sakin.. (kisses softly Quens Eyes, nose, cheeks and then lips...)

just like before, the kiss always feel magical...

after the kiss

QUEN: Hmm I am the craziest  but the luckiest man on earth..love you babe..

MARGE: I love you too...always..

QUEN: forever.....

for the love of margarita (marge tejada's love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon