Chapter 2- The Real CEO??

1.5K 49 4
                                    

Zen's POV

"Dahil sa maayos na takbo ng kumpanya at paglago nito. Maraming mga investors at shareholders ang gustong magprisinta ng pwedeng mapangasawa ni Sir Alzhied. KAso lang kung magkaroon man ng asawa siya sa isa sa mga yun at malaman nila na ang WOLF KING na kinatatakutan ng lahat ay isang maamong tupa. Tingin mo anong mangyayari??" paliwanag sa akin ni Sir Aled

"Kung ganun ibig mong sabihin..." napatingin naman ako sa CEO..

"Tama ang naiisip mo! Kapag nalaman nila na hindi naman pala siya dapat katakutan, maaari nila itong samantalahin para gamitin si Sir Alzied

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Tama ang naiisip mo! Kapag nalaman nila na hindi naman pala siya dapat katakutan, maaari nila itong samantalahin para gamitin si Sir Alzied. Kapag nangyari yun, ang lahat ng pinaghirapan niya ay mapupunta sa wala."

"So yung pokerface niyang mukha at laser eyes na titig at malalim na boses ay.."

"It's to prevent them for taking advantage of our beloved CEO." pagtuloy ni Sir Aled.

"Besides, ayoko din naman silang hindian lang basta. Kailangan ko din ng magandang rason kung bakit ko sila tatanggihan. Mahirap na baka mag pull out sila sa mga investments nila." nakakaawang sabi ni Sir Alzied

"naiintindihan mo na ba Ms. De Avila? Ito lang ang kaisa isang paraan para masolusyunan ang problema." paliwanag ni Sir Aled

"Sandali lang..." napatigil ako ng tignan ako ni Sir Aled ng kakaiba.

"Regarding this matter!! Kapag may nakaalam ng bagay na ito at nalaman kong galing sayo ang impormasyon, sinisigurado ko sayo na uubusin ko lahat ng lahi ng pamilya mo!!!" kung kanina kinikilig pa ako sa ngiti niya ngayon hindi na , kinikilabutan na ako.

Nagbibiro siya diba??

----fast forward--- (kwarto)

"Ahh.. ang sakit ng ulo ko. Halos di ako makatulog  kakaisip dun sa nangyari at sa mangyayari pa in the future. Sigurado pagkagising ko bukas dilat ang mata ko nito."

*tok *tok

Nagbukas ang pinto at iniluwa nun ang isang babaeng nakamaid outfit.

"Mam, paparating na po si Sir kaya maghanda daw po kayo."

Maghanda? Bakit? .... Ayy oo nga pala nandito ako ngayon sa mansion niya matutulog simula ngayon dahil kailangan magkasama sa iisang bubong ang soon to be married na couple.

Pero teka lang? Diba ang usapan magkasama kami sa iisang bubong hindi sa iisang kwarto at lalo na sa iisang kama..!!!

"Regardless of anything else, there is nothing wrong with sleeping with my soon to be wife!!" nagulat naman ako sa presensiya niya. Sa sobrang pag iisip ko di ko namalayan nasa harap ko na pala siya. Di lang basta siya! Yung WOLF KING!!!

 Di lang basta siya! Yung WOLF KING!!!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
The Wolf and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon