Hella sa mga readers.. Nagbalik po akong muli galing sa hukay hahahaha.. Psensya na po dahil sa sobrang tagal ng update..
Eto na po yung fresh update ko today.. i hope you Enjoy :)
---------------------------------------------------------------------------------------------
(Valentine's Residence )
Hera's POV
Hello sa mga readers.
Para dun sa mga di nakakaalala sa akin. Ako nga pala si Hera, isa sa mga tauhan na pinagkakatiwalaan ng pamilya Valentine.
Recap muna sa unang paglabas ko sa story na ito. Remember the poisoning incident kay Mr. Alzied Eldefonso? Ako ang may gawa nun and i frame up Mrs. Eldefonso for that. Pero sobrang matinik talaga si Mr. Eldefonso at nahuli niya talaga ako.. Malay ko ba na immune sya sa poison. Buti na lang at sobrang malakas at makapangyarihan ang pamilya Valentine kaya nakalabas agad ako ng kulungan.
isa lamang akong supporting character kaya di ako makapaniwala na magkakaroon ako ng sarili kong POV.
Ahermm.. back to the story..
Nandito ako ngayon sa aking special place.
I am gifted in creating medicine, poison and potion.
This is the place where i created all of that.
"Hera??? Andyan ka ba?" rinig kong sabi ni Ms. Naomi sakin.
"Nandito po ako. medyo busy po ako sa paggawa ng bagong medicine para kay Mr. Amell, sumasakit daw po ang ulo niya lately."
"Ahh.. para kay Dad pala yan. Medyo nagmamadali kasi ako dahil pumasok na daw sila Mr. And Mrs. Eldefonso sa office kaya gusto ko sana sila bigyan ng vitamins dahil sa ang tagal nila bumalik ibig sabihin grabe yung sakit na naranasan nila."
"Ahh.. bibisitahin mo ba sila? Kung ganun ikaw na lang ang kumuha ng gamot dun sa may cabinet, di ko kasi maiwan itong ginagawa ko eh.."
"Ah.. ayos lang sige salamat Hera,."
"Sige mag ingat po kayo.."
(a few minutes later)
"Hayy.. sa wakas tapos na din ako.. Ilalagay ko na lang ito sa baso para madaling mainom ni Mr. Amell."
Pumunta ako sa may cabinet upang kumuha ng baso ng may napansin ako.. Nandito yung gamot na kailangan ni Ms. Naomi..
Ibig sabihin yun ang nakuha niya??
Naku po...
Lagot ako nito...
wag naman sana mapahamak si Ms. Naomi..
----end of pov----
(Eldefonso Residence)
Zen's POV
"Oh? Naomi nandito ka pala."
"Ah .. good day po Ate Zen.. Para sa inyo po pala ito. Special vitamin po yan na gawa pa ng isa sa pinakamagaling na medicine maker ng pamilya namin."
BINABASA MO ANG
The Wolf and I
RomanceDisclaimer: this story is not about werewolf. Its not fantasy also. Romance po sya with a slice of life genre. Ako si Zen, anak ng isang low class business man. Ibig sabihin, di kami ganun kayaman.kaya kailangan magdoble kayod para kumita. Lalong...