Sa wakas ng panahon nakapag update din. Salamat po sa mga patuloy na nagbabasa at sinusuportahan ang story na ito.
Reminder po ulit: Kapag nakabold po yung mga words ibig sabihin nasa wolf king mode po si Alzied Eldefonso. Kapag hindi naman po nakabold ibig sabihin nasa puppy like(maaamong tupa) mode siya.
Eto na po ang fresh update. ENJOY!
------------------------------------------------------------------------------------------
Third Person's POV
Naglalakad si Alzied papasok ng kanyang opisina nang nakatulala. Agad din naman ito napansin ni Aled.
"Sir? I'm sorry but this files requires your immediate attention."
Walang natanggap na reply si Aled kaya di na siya nagdalawang isip na tanungin si Alzied.
"Sir? What's wrong?"
"Si Zen. She is really afraid of my 'wolf king' side"
"Ahhmm sir?"
"Sabi ko na ba.. Zen and I have no chance as long as i have this angry side. I tried to prevent it though. Pero natatakot pa din siya sakin."
"Ahermm.. Sa tingin ko Sir. Those things regarding Zen? Makakapaghintay naman po yan. But these files....."
"Alam ko minsan di naman ako umaarte as wolf king pero kahit ganun iniiwasan niya pa din ako."
------------------------
Zen's POV
Ano ka ba acting lang yun.. Di dapat tumitibok ng ganyan ang puso mo dahil lang sa bagay na yun.(utak)
Tama! Di dapat ako magpaapekto. Pero anong gagawin ko? (ako)
Edi gawin mo na lang ang trabaho mo. (utak)
Oo nga noh? Binigyan pala ako ng misyon ni Aled na hanapin ang taong nagtangka sakin.(ako)
That's the spirit!! No matter what work is work.(utak)
Madali ako nagbihis para pumunta sa Eldefonso Group of Companies.
Habang naglalakad papunta sa office ni Alzied nakasalunong ko ulit siya..
Teka nga lang sino nga ulit siya?
Ahh!!
Yuki ... jhmm...
Nakalimutan ko na surname niya. Atleast naalala ko name diba?
"Mrs. Eldefonso? Ayos na po ba kayo?"
"Ha? Ahmm.. Yuki right? Oo naman. Di naman ako nasaktan eh."
BINABASA MO ANG
The Wolf and I
RomanceDisclaimer: this story is not about werewolf. Its not fantasy also. Romance po sya with a slice of life genre. Ako si Zen, anak ng isang low class business man. Ibig sabihin, di kami ganun kayaman.kaya kailangan magdoble kayod para kumita. Lalong...