Chapter 21- True Colors

542 20 0
                                    

Salamat po sa mga patuloy na nagbabasa ng aking story. I hope you support it until the end. Here is my fresh update.

ENJOY :)

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Zen's POV

Hayy.. problema ko na nga itong trabaho ko at yung utang ko dadagdagan pa ng Ryuen Cross na yun..

nakakainis!!!

Pero bakit ko ba pinoproblema yun?

May point din naman siya.. (utak)

ang sabihin mo nagseselos ka lang kasi this past few days lahat ng attensyon ni Alzied nasa Ryuen na yun.(puso)

Bago ka magmukmok dyan kailangan mo muna patunayan sa Ryuen na yun na deserve mo ang maging asawa ng isang Alzied Eldefonso.(utak)

Teka nga lang!!!

Bakit ba ako nagmumuni muni dito. Tama ang aking utak pero di ang puso ko..Dapat patunayan ko sa Ryuen na yun na may silbi ako at di pang display lang.

Teka!!Bakit ako mali?(puso)

Tinatanong pa ba yun? di kaya ako nagseselos..(ako)

Sige pa, deny pa more!!(puso)

Hayy.. naku di na nga kita papansin.(ako)

(at dun na po nagtatapos ang pag aaway ni utak, puso at ako)


On the way ako ngayon sa office ni Alzied ng may nakita akong nagliliparan na papel.

Isa sa mga napansin ko ay yung may nakalagay na salitang:

FUNDS, FINANCES, MILLIONS

Paano ito napunta dito?

Baka mamaya importante toh.

Kaya walang sabi sabi pinulot ko ito isa isa at nagtagumpay naman ako kaso lang mayroon isang page na napunta sa may labas kaya lumabas ako para kunin ito..

Nang biglang....




"Zen??"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Zen??"

pupulutin ko na sana yung papel ng biglang may nagbato ng isang bola.

"that was close"

"A-alzied, ang k-kamay mo?"

akala ko pa naman ordinaryong bola lang yun kaso yung kamay ni Alzied ngayon ay nadudugo.

"Don't worry about it. Pumasok na tayo sa loob."

"P-pero..." Di na ko nakapagsalita dahil hinila na ako ni Alzied papunta  sa loob ng building.

The Wolf and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon