Một ngày mới lại bắt đầu, những tia nắng buổi sáng dịu nhẹ xuyên qua từng tán cây vào căn phòng nơi có hai con người yêu nhau đang ngủ. Họ vừa trải qua một đêm kích tình đầy mặn nồng.
Ngô Thế Huân tỉnh dậy đầu tiên, đưa tay lên che đi những tia nắng nghịch ngợm phá đám giấc ngủ của hắn. Nhớ lại đêm qua, hắn bất giác mỉm cười nhìn thân ảnh đang cuộn tròn trong ngực anh mà ngủ. Tại hắn hôm qua không khống chế được bản thân mà làm cậu mấy lần mới thôi nên bây giờ hẳn là cậu rất mệt đi. Ngô Thế Huân liền cúi đầu xuống đặt một nụ hôn lên trán của Lộc Hàm. Bỗng hàng lông mi khẽ động, cậu mắt nhắm mắt mở nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai của Ngô Thế Huân ngay sát mặt mình lại còn nhân cơ hội cậu đang ngủ mà hôn trộm cậu, liền vòng tay ôm chặt lấy hắn. Ngô Thế Huân bị hành động bất ngờ của Lộc Hàm làm cho giật mình, nhưng rồi liền hạnh phúc xoa xoa mát tóc rối của cậu.
"Anh làm em tỉnh giấc sao"_Ngô Thế Huân sủng nịnh nói
"Ừm...tại anh hết, em đang ngủ còn hôm trộm em"_Lộc Hàm mắt vẫn nhắm chặt mà trả lời
"Được rồi là anh sai, dậy thôi nào heo lười của anh. Còn mặc quần áo, anh đưa em đi ăn rồi chúng ta còn phải qua bệnh viện lấy thêm thuốc và hỏi lịch trình để đi Mỹ nữa"_Ngô Thế Huân hiện lên chút phiền não nhưng liền biến mất, bây giờ hắn là chỗ dựa tinh thần cho cậu vì vậy hắn không thể yếu lòng được.
"Chân anh đang còn đâu, vậy mà hôm qua còn...Anh mau ra ngoài đi, em còn thay đồ"_Lộc Hàm chính là đang mắng yêu hắn nha, khiến bạn trẻ Ngô nào đó cười không thấy mặt trời luôn.
"Thấy cũng thấy rồi, sờ cũng sờ rồi em còn ngại gì nữa"_Ngô Thế Huân mới sáng sớm đã giở trò, tay luồn vào trong chăn xoa xoa bụng đã hơi nhô cao của Lộc Hàm.
"Anh đi ra ngoài nhanh lên"_Lộc Hảm xấu hổ gắt lên với tên mặt dày nào đó.
"Được rồi, được rồi anh đi"_Hắn đành lủi thủi cầm quần áo đi ra ngoài mặc để nhường lại phòng cho người xấu hổ nào đó. Khung cảnh ngọt ngào của hai người khiến người khác liên tưởng tới hạnh phúc của cặp vợ chồng mới cưới
Sau khi chuẩn bị xong xuôi, Ngô Thế Huân và Lộc Hàm được tài xế chở đến nhà hàng để dùng bữa mà không hề hay biết rằng có một chiếc xe đã theo đuôi họ từ lúc nào.
"Bắt đầu tiến hành được rồi"_một giọng nói như có như không vang lên mang theo tia âm độc, lãnh khốc.
Đến nhà hàng Galaxy, Ngô Thế Huân vừa mở cửa cho Lộc Hàm liền nhận được điện thoại từ thư ký
"Có chuyện gì"_Hắn vừa trả lời vừa ra hiệu cho cậu đợi hắn một chút.
"Chủ tịch, có chuyện lớn rồi. Công ty chúng ta bị hack toàn bộ tài liệu mật, máy chủ bị khóa không thể nào điều hành được"
"Sao lại có chuyện đó, liên hệ cho Chung Nhân và Diệc Phàm chưa?"_Hắn gắt lên mà ngông để ý người xung quanh,tại sao lại có chuện đó chứ. Chuyên viên máy tính của công ty hắn thuộc giạng giỏi nhất vậy tại sao, tại sao lại mất toàn bộ tài liệu mật được.
"Đã liên hệ rồi nhưng hai người họ không thể khắc phục được, chủ tịch công ty đang cần ngài"
"Chủ tịch.."
Không khí vui vẻ bỗng nhiên thay đổi đến dị thường, tâm trạng Ngô Thế Huân vặn vẹo thảnh từng hồi, hắn phải làm sao đây, đó là tâm huyết của hắn nhưng hắn đã hứa với Lộc Hàm.
"Anh mau đi đi, em không sao, lát khám xong em sẽ qua công ty anh"_Lộc Hàm biết hắn đang lo lắng, cậu cũng vậy. Công ty đó là toàn bộ tâm huyết của hắn,nếu như có chuyện gì xảy ra cậu cũng không dám nghĩ nữa.
"Em gọi cho Nghệ Hưng đi, anh xong việc sẽ qua với em liền. Xin lỗi em Lộc Hàm"_Nói rồi hắn liền bước lên xe đi về công ty nhưng không quên trao cho Lộc Hàm một ánh mắt yên tâm.
"Hành động đi"
Sau khi thấy xe của hắn khuất dạng, Lộc Hàm cũng không còn một chút tâm trạng nào để ăn uống liền lấy điện thoại định gọi cho Nghệ Hưng huynh thì
"Bụp"
Một tiếng va đập vang lên mạnh đến nỗi khi nghe thấy liền nổi từng tầng da gà. Lộc Hàm bị đánh liền mất đi ý thức, đánh rơi cả điện thoại trước nhà hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HunHan] ( Ngược, H Nhẹ, Sinh Tử Văn) Nỗi Đau
Fiksi PenggemarTác giả: Rêu Thể loại: ngược, có H nhẹ, sinh tử văn. Bạc tình lãnh khốc công × nhu nhược bất hạnh thụ. Couple: Hunhan (main), ChanBaek( làm màu) Họ là của nhau nhưng chuyện là của au Cậu nhờ hôn ước của hai bên gia đình mà đường đường chính chính...