Chương 378: Tôi muốn ở cùng em

6K 75 7
                                    


Sáng sớm.

Sương mù che phủ ngoài cái sân nhỏ, sương sớm thật dày, bọn Mặc Nhã mệt mỏi hai gày hai đêm, ho nên mặc ù thời iết ẩm ướt, nhưng ẫn ngủ gon lành, rần lão à Văn Kiệt ói chuyện đến hơn ửa đêm, ửa đêm au lại bị on chuyện on cọp giằng o, cuối ùng quá ệt mỏi, ằm trên àn ngủ uôn, tất ả đều rở nên ên tĩnh......

một uổi tối, ạ Tuyết hông thể ào ngủ được, ửa đêm ần Thư ôi gặpác mộng, gồi dậy ôn mữa ai lần rồi hìm vào iấc ngủ, cả người cô cũng rũ rượi nằm trên giường cùng với cô ấy, mãi cho đến khi trờitờ mờ sáng, cô mới chậm rãi nhắm mắt lại, lại bị hai con gà đen bên ngoài sân gáy làm cho tỉnh giấc, cô nhớ tới đêm qua chưa giặt xong quần áo cho Trần lão, đau lòng sau này ông ở có mộtmình, nên mệt mỏi rời giường, cẩn thận sửa sang tóc và quần áo, nhẹ nhàng đẩy cửa phòng, đi ra ngoài sân, nhìn thấy mọi người trong sân đều ngủ say sưa, cô không lên tiếng, xách thùng gỗ và quần áo, cẩn thận đi xuống bậc thang, đi tới ven ao, khi cô giẫm lên rêu xanh nơi bậc thang, phát hiện thì ra con đường nhỏ nàyrất khó đi, nhớ tới Hàn Văn Hạo lúc ấy cõng mình, hắn làm thể nào để đi lên vậy?

Cô nghĩ tới đây, mắt không khỏi đỏ lên, hít mũi một cái, vẫn đixuống, rốt cuộc đi tới bên ao, vừa ngẩng đầu, lại thấy Hàn VănHạo mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen đứng ngay gốc cây táo, ánhmắt nóng rực nhìn mình, hắn cả đêm không ngủ, trên mặt vẫn không một chút mệt mỏi, trên thế giới này, chưa từng có chuyệngì có thể đánh ngã hắn, nhưng lúc này, hắn nhìn thấy người trước mặt, rốt cuộc, ánh mắt lộ ra chờ mong và vui sướng......

Hạ Tuyết nhìn hắn, có chút sững sờ, ánh mắt nhanh chóng dichuyển, giống như không nhìn thấy hắn, đi qua bên cạnh hắn,tranh thủ thời gian chuẩn bị giặt quần áo, đợi lát nữa máy bay trực thăng hai nhà Hàn gia và người của Daniel đến, cô xách thùng gỗ thả vào bên ven ao, ngồi xổm xuống, từ trong thùng lấyra bột giặt và tất cả quần áo cũ đều đem ra......

Suốt cả quá trình, Hàn Văn Hạo vẫn nhìn Hạ Tuyết chằm chằm......

Hạ Tuyết không lên tiếng, nhắc thùng gỗ, muốn bước lên một bước để múc nước, trong đầu thoáng qua lời Tần Thư Lôi nói,đêm qua hắn dịu dàng hôn cô ấy, hốc mắt cô lại không nhịn được đỏ lên, cẩn thận đem thùng gỗ thả vào mặt ao chuẩn bị lấy nước, rốt cuộc Hàn Văn Hạo đã đi đến trước mặt cô, một tay nắm cánh tay của cô, kéo cô lùi ra sau một bước, nhận lấy thùng gỗ trongtay cô, múc đầy một thùng nước, sau đó nhắc tới bên đống quầnáo cũ thật lớn trước mặt, rồi ngẩng đầu nhìn cô......

Hạ Tuyết chuẩn bị khom người xuống giặt quần áo, lại bị HànVăn Hạo nắm chặt cánh tay của cô, ánh mắt vẫn nóng rực nhìncô chằm chằm......

"Buông tay......" Hạ Tuyết lạnh nhạt nói xong, muốn kéo tay bị hắn kiềm chế, nhưng tay cỉa hắn cứng như sắt thép, rốt cuộccô ngẩng đầu lên, hai mắt đỏ bừng, hận hận nhìn người đàn ôngđang ở trước mặt của mình, hai mắt như có lửa thiêu đốt, cô cườilạnh, nhớ tới lời Tần Thư Lôi nói hắn dịu dàng hôn cô ấy, sâu kín hỏi: "Anh muốn làm gì?"

Hàn Văn Hạo không lên tiếng, chỉ nhìn cô chằm chằm!

"Tôi hỏi anh, anh nắm chặt tay tôi, anh muốn làm gì?" Hạ Tuyếtnhìn Hàn Văn Hạo hỏi.

VỢ TRƯỚC GIÁ TRÊN TRỜI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC ( TẬP 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ