"Chuyện này, chúng ta bắt đầu nói lại từ đầu . . . . . . phải điều tra rõ!" Hàn Văn Kiệt ngồi bên cạnh anh trai, bình tĩnh nói.
Hàn Văn Vũ cũng muốn ngồi xuống, Văn Kiệt nhìn anh hai, mỉm cười nói: "Không phải anh phải đi lấy củi sao ?"
Hàn Văn Vũ tức giận nhìn em trai nói: "Anh mang xong rồi! !"
Hàn Văn Hạo đột nhiên nhìn Hạ Tuyết, cặp mắt bắn ra ánh sáng tức giận nói: "Chuyện này, giải thích thế nào ?"
Hạ Tuyết không lên tiếng, cúi đầu.
Daniel hiểu ý của Hàn Văn Hạo, mỉm cười nói: "Có một số chuyện, tôi không giải thích, nhưng ngày hôm đó, lý do tôi không nhận điện thoại của Hạ Tuyết, là vì tôi đưa Cẩn Nhu tiểu thư đến bệnh viện, tôi muốn biết, rốt cuộc cô ấy đang nghĩ gì."
Hạ Tuyết ngẩng đầu nhìn Daniel, phát hiện chưa tính sổ chuyện này, cũng có chút tức giận hỏi: "Đúng vậy, trước hết không cần lo rốt cuộc cô ấy đang nghĩ gì, nói cho em biết, rốt cuộc anh đang suy nghĩ gì ?"
Daniel nhìn Hạ Tuyết mỉm cười nói: "Anh cảm thấy cách mà cô ấy đến gần anh rất kỳ quái, vì cô ấy là bạn thân nhất của em, nên anh điều tra tình hình của cô ấy một chút . . . . . . Phát hiện một chút chuyện thú vị nhiều năm trước . . . . . ."
Hàn Văn Hạo lập tức liếc mắt nhìn về phía Daniel . . . . . .
Hạ Tuyết giật mình, có chút miễn cưỡng cười hỏi: "Anh phát hiện ra chuyện gì?"
Daniel chỉ cười nhẹ, nói: "Những chuyện thú vị này, làm cho anh sinh ra nghi ngờ cô ấy, nếu như cô ấy là một người bình thường, anh sẽ không chú y quan hệ nguy hiểm của cô ấy, nhưng cô ấy là bạn thân của em, cô ấy rất gần gũi em, cho nên anh muốn tự mình tìm hiểu . . . . . ."
Hạ Tuyết nghe trong lời nói của Daniel có ý tứ gì, liền nói: "Ý của anh là, anh đến gần Cẩn Nhu, là vì nhìn ra cô ấy có ý đồ gì với em ?"
Daniel có chút ngượng ngùng, cụng nhẹ lên trán cô, cười nói: "Ừ. . . . . ."
Trong lòng của Hạ Tuyết run lên, căng thẳng hỏi: "Cô ấy có ý đồ gì với em ?"
Daniel nở nụ cười hấp dẫn, nhưng cũng không lên tiếng.
Trong lòng Hạ Tuyết lo lắng, liền giục: "Anh nói mau!"
Hàn Văn Vũ "aiz" một tiếng, nhìn Hạ Tuyết bật cười nói: "Cô ngốc đến như vậy à? Người ta đã nói đến mức này rồi, cô còn không hiểu?"
Hạ Tuyết quay đầu nhìn về phía Hàn Văn Vũ hỏi: "Anh hiểu?"
Hàn Văn Vũ cười nói: "Đương nhiên tôi hiểu! Người sáng suốt vừa nhìn đã biết, Cẩn Nhu muốn đến gần cô, để quyến rũ chồng cô! Cái người này ngốc quá !"
Trong lòng của Hạ Tuyết lạnh lẽo, cô nhớ đến lúc Cẩn Nhu và Daniel ở trong bệnh viện, cô lập tức quay đầu nhìn Daniel nói: "Nói cách khác, anh đang thử dò xét cô ấy ? Cô ấy đến gần anh sao? Cô ấy làm ra hành động gì quá mức với anh sao ?"
"Không có. . . . . ." Daniel mỉm cười nói. . . . . ."Thậm chí, cô ấy còn tới, giải thích sự thật chuyện của em và Hàn tổng giám đốc ở trong một phòng . . . . . Để anh không nên hiểu lầm em, cũng đừng tức giận với em, phải liên lạc với em, nói em khóc thật lâu. . . . . ."
Hàn Văn Hạo lại nhìn Daniel. . . . . .
"Cô ấy giải thích với anh, tại sao anh lại nghi ngờ cô ấy ?" Hạ Tuyết không tin Cẩn Nhu có mưu tính sâu như vậy . . . . . ."Từ chuyện đó nên anh nhìn ra sao ?"
Daniel có chút khó xử, mỉm cười.
Hàn Văn Kiệt mỉm cười nhìn Hạ Tuyết nói: "Hạ Tuyết. . . . . . Daniel tiên sinh mặc dù lịch sự nho nhã, phong độ thân sĩ, nhưng anh không chỉ là một thương nhân, mà anh còn là một nhà chính trị, nhà chính trị thường tính toán trong lòng, làm sao anh không biết mưu đồ nhỏ này của Cẩn Nhu ?"
Hạ Tuyết nhìn Daniel . . . . . .
Daniel không lên tiếng, nhếch miệng mỉm cười, anh không có thói quen tiết lộ thông tin.
Hạ Tuyết hoàn toàn thất vọng, cô "a" một tiếng nở nụ cười, hai mắt ửng đỏ, nghẹn ngào nhìn mọi người nói: "Nói cách khác. . . . . . Cô ấy đến gần tôi, là vì muốn quyến rũ Daniel, sau đó để lấy được chồng chưa cưới của tôi, cố ý sắp xếp người dẫn tôi đến bệnh viện?"
"Lúc ấy tại sao cô muốn đến bệnh viện?" Hàn Văn Hạo lập tức hỏi
Hạ Tuyết không còn hơi sức nói: "Lúc đó bởi vì tôi . . . . . . Bởi vì . . . . . . Nhớ Daniel, muốn kết hôn với anh, cho nên mới đến cao ốc Toàn Cầu . . . . . ."
Mọi người cùng nhau nhìn về phía cô, Daniel cảm động cười . . . . . .
Hạ Tuyết hít thở thật mạnh, bị chuyện của Cẩn Nhu đả kích, không tập trung tinh thần được, cô cố gắng nhớ lại nói: "Lúc tôi dừng xe ở dưới lầu tập đoàn Toàn Cầu, không tìm được Daniel, nhưng tôi nghe thấy tiếng hai người phóng viên nói chuyện tổng giám đốc Toàn Cầu và nữ diễn viên Cẩn Nhu ở trong bệnh viện, tôi lái xe đến bệnh viện tìm . . . . . ."
Hàn Văn Hạo lập tức nhìn Daniel hỏi: "Xin hỏi trước cửa quý công ty có gắn cameras không ?"
Daniel gật đầu nói: "Có!"
Ánh mắt Hàn Văn Hạo lạnh lùng chợt lóe lên, chậm rãi nói: "Chỉ cần tra ra hai phóng viên này, sẽ biết này chuyện có liên quan đến ai ? Rốt cuộc anh muốn hại ai, sẽ rất rõ ràng!"
Hàn Văn Kiệt nhìn anh cả hỏi: "Anh cả, ý của anh là . . . . . . Còn có kẻ thứ ba?"
Hàn Văn Hạo nói ngay: "Anh không rõ lắm! Hai ba chuyện xảy ra liên tiếp, tự nhiên sẽ làm cho người ta nghi ngờ! Tình hình theo dõi Lưu phóng viên kia ra sao?"
"Vẫn không có phát hiện bất luận cái gì!" Nhậm Phong nói.
Hàn Văn Hạo nghe xong, suy luận nói: "Chuyện này chỉ có hai kết quả! Hoặc là, Lưu phóng viên thật là một paparazzi bình thường, hoặc là. . . . . . Sau lưng của anh, nhất định có một người rất quen thuộc tôi ! !
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ TRƯỚC GIÁ TRÊN TRỜI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC ( TẬP 2)
RomantizmChương 202, tiếp theo của tập 1... Xoay quanh về cuộc sống của Hạ Tuyết và Hi Văn của 6 năm sau. Liệu 2 mẹ con cô có chấp nhận Hàn Văn Hạo? Hãy theo dõi truyện nhé!