Daniel bình tĩnh nhìn vẻ mặt Hàn Văn Hạo lạnh lùng đi ra, trong ánh mắt có chút kích động, anh không lên tiếng, trong tay cầm quả táo mà lúc nãy Hi Thần vừa mới hái về, sau đó đứng dậy, đi qua một số người, đi tới bên cạnh lu nước, dùng cái gáo múc nước, rửa sạch quả táo chín đỏ, đưa lên cái mũi cao cao của mình, hít nhẹ, rồi bình tĩnh nở nụ cười đẹp trai, lúc Hàn Văn Hạo vừa mới ngồi xuống thì anh cầm quả táo, đưa tới trước mặt của Tần Thư Lôi, dịu dàng mỉm cười nói: "Khi bị buồn nôn, thì ăn táo đi . . . . . . Có thể sẽ không buồn nôn nữa, lúc nãy tôi ngửi một cái, mùi vị này chua chua ngọt ngọt . . . . . . Chắc là thích hợp khẩu vị của cô . . . . . ."
Tần Thư Lôi mỉm cười ngẩng đầu nhìn Daniel, nhận lấy quả táo nói: "Cám ơn anh . . . . "
Daniel cười một tiếng.
Hàn Văn Hạo không lên tiếng, ánh mắt chớp động, nhìn về một hướng.
Daniel cũng bình tĩnh đi qua bên cạnh Hàn Văn Hạo, đi vào phòng bếp, liếc nhìn trong phòng bếp hơi tối, Hạ Tuyết đang hít hít mũi, ngồi xổm trước cây củi, cầm cái búa, bổ xuống, anh không nói gì, ngồi xổm trước mặt cô, cầm lấy cái búa trong tay cô, đem cây củi để xuống đất, cắn răng, vung búa bổ xuống, cây củi bị chia làm hai nửa!
Hạ Tuyết ngẩng đầu nhìn anh. . . . . .
Daniel không lên tiếng, vẫn vung cái búa bổ xuống củi . . . . . . Anh luôn lặng lẽ bỏ ra, không cần báo đáp . . . . . . Anh lấy thêm một cây củi để dưới đất, lại cắn răng bổ! !
Cây củi lập tức tách ra hai nửa!
Trần lão đang trông coi bếp lửa, bình tĩnh nhìn Daniel.
Daniel không nói gì, chỉ im lặng bổ hết củi, giúp cô ôm củi vào bên cạnh bếp lò, lại đem cái búa sắt của Trần lão đặt nằm ngang một bên, sắp xếp củi ngay ngắn, nhẹ dắt tay Hạ Tuyết đứng lên, rốt cuộc nói: "Lau nước mắt đi, đừng để người khác phát hiện em khóc, nếu như em phát hiện ra mình chẳng còn gì nữa, thì ít ra em phải cất giữ cho mình một chút lòng tự trọng."
Hạ Tuyết nhìn anh, hốc mắt đỏ lên!
Daniel ngẩng đầu nhìn Hạ Tuyết, sau đó dịu dàng mỉm cười, vươn tay nhẹ nâng mặt của cô, cưng chìu nói: "Bảo bối, thế giới bên ngoài còn có rất nhiều chuyện đang chờ chúng ta, con gái của chúng ta, vai diễn của em, cuộc đời của em . . . . . ."
Hạ Tuyết nghe đến con gái của chúng ta, trong lòng của cô lại đau xót, gắt gao nhìn Daniel.
Daniel nở nụ cười hấp dẫn với cô, nói: "Em không sai, em không làm việc gì sai, trong lòng của em hướng về người kia, không có quan hệ, anh tôn trọng tất cả lựa chọn của em, anh để cho em tự do . . . . . . Đây là anh cam tâm tình nguyện để cho em tự do. . . . . . Hiểu không ? Cho nên bây giờ em đã bị tổn thương, đau lòng, đừng sợ, còn có anh . . . . . . Anh vẫn luôn ở đây, mặc dù em đã bỏ quên anh . . . . . Bỏ quên người làm bạn với em sáu năm nay . . . . . ."
Nước mắt Hạ Tuyết lăn xuống, áy náy nhìn anh . . . . . .
Hai mắt Daniel đỏ lên, nhìn Hạ Tuyết khóc như vậy, anh vẫn cười cảm ơn, nghẹn ngào, nói: "Nhưng bảo bối à ...... Nếu em đã trải qua hai ngày hai đêm, mỗi một phút, nghĩ một lần, nếu như trong lòng em thích nhất là người kia, nhưng người đó đã đi, đã chết, em phải làm sao? Khi em đã trải qua những đau khổ này, em sẽ phát hiện, trên thế giới này tất cả đều phản bội, có thương yêu hay không, đều không quan trọng nữa . . . . . . Em sẽ tha thứ cho người đó tất cả, tất cả, tất cả . . . . . . Chỉ cần người đó còn sống ... ....... Còn sống là tốt rồi. . . . . ."
Hai tay Hạ Tuyết che mặt, nước mắt lăn xuống, nhẹ giọng nức nở.
Hai tay Daniel nhẹ nắm vai Hạ Tuyết, cúi đầu cụng nhẹ lên trán cô, cảm nhận thân thể cô run rẩy, thở dài một hơi, nói: "Hai ngày nay, lúc anh đi tìm em, vượt núi băng đèo, đi qua rất nhiều gai gốc khó đi, anh nghĩ, nếu tìm được em, anh muốn ôm lấy em, hay là muốn hôn em, hay là muốn nhìn thấy em còn sống, rồi anh sẽ xoay người rời đi?"
Đôi mắt đẫm lệ Hạ Tuyết nhìn chằm chằm anh . . . . . .
Daniel cười khổ, thâm tình nhìn Hạ Tuyết nói: "Anh nói rồi, nếu có một ngày, em gặp được người em thích nhất, xin em vì hạnh phúc của mình mà xoay người rời đi . . . . . . Cho nên lúc đó, anh suy nghĩ, muốn cầu nguyện Thượng đế, nếu như em có thể còn sống, anh sẽ xoay người rời đi . . . . . ."
Nước mắt Hạ Tuyết lại run rẩy lăn xuống. . . . . .
Daniel mỉm cười, trong lòng đau xót nhìn cô, nói: "Nhưng lúc anh nhìn thấy người kia, em và anh xuất hiện cùng một chỗ, một khắc kia, mặc dù anh nghe đau đớn xé lòng, mặc dù anh muốn xoay người rời đi, nhưng lại muốn khiến mình ích kỷ một lần, bởi vì rất muốn ôm em . . . . . . Muốn nhìn thấy em . . . . . ."
Hạ Tuyết khóc, té xuống đất, giấu mặt nức nở, nước mắt như thiếu đê lăn xuống . . . . . .
Daniel bất đắc dĩ ngồi xổm người xuống, ôm khẽ ôm thân thể Hạ Tuyết run rẩy đáng thương, thâm tình nói: "Bảo bối, cho tới bây giờ, đối với em, anh cũng chưa bất chấp tất cả, bởi vì anh muốn để cho em tự do lựa chọn, nhưng hôm nay, anh nhìn thấy em đau lòng như vậy, anh muốn bất chấp tất cả dẫn em đi . . . . . . Xin tha thứ cho anh bất chấp tất cả . . . . . . Hãy đi theo anh đi. . . . . . bảo bối, đi theo anh đi. . . . . . Anh không đành lòng nhìn thấy em đau khổ . . . . . . Anh thề, đời đời kiếp kiếp, mặc kệ rơi vào mấy ngàn năm luân hồi, anh cũng chấp nhận, kiếp này phải có em . . . . . . Đi theo anh đi. . . . . . Đi theo anh đi. . . . . . Mặc kệ em có yêu anh, hay không yêu anh, xin em theo anh đi thôi. . . . . . Để cho anh chăm sóc cho em thật tốt . . . . . ."
Hạ Tuyết thất thanh khóc rống lên . . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ TRƯỚC GIÁ TRÊN TRỜI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC ( TẬP 2)
RomanceChương 202, tiếp theo của tập 1... Xoay quanh về cuộc sống của Hạ Tuyết và Hi Văn của 6 năm sau. Liệu 2 mẹ con cô có chấp nhận Hàn Văn Hạo? Hãy theo dõi truyện nhé!