Hạ Tuyết vui vẻ tách hai bím tóc của mình, ra khỏi phòng, vừa vặn đụng phải Kim Thắng Nguyên đã thay đổi trang phục của vị tướng quân thời kỳ dân quốc, anh có thói quen mở cổ áo, điều này làm cho hình tượng của anh càng thô ráp và hơi sinh động, hai người ăn ý nhìn nhau, đột nhiên cũng sinh ra một loại cảm xúc mãnh liệt, muốn cùng đối phương đối diễn cảm giác, bọn họ cùng im lặng đi về phía thang máy, làm theo lời đạo diễn, hai người chia ra đứng một góc trong thang máy, không tiếp cận nhau.
Phó Thiên Minh và Cẩn Nhu lúc nãy đã thay đổi trang phục xong cùng nhau đi ra đại sảnh khách sạn, vừa đi vừa giải thích cho cô cách diễn xuất, để cho cô nắm bắt cảm giác sau khi trở thành vợ bé .......... vốn là cướp đoạt của người khác, nội tâm vô cùng đấu tranh và mâu thuẫn, Cẩn Nhu cẩn thận gật đầu. Sau khi nói xong, Phó Thiên Minh rốt cuộc dừng lại, vươn tay vỗ vai Cẩn Nhu, một cách nghiêm túc nói: "Cẩn Nhu, một diễn viên giỏi là phải dung nhập vào tác phẩm, tôi cảm thấy ở phương diện này cô còn kém một chút, dường như cô không quá yêu nhân vật của cô ! Cô cảm thấy rằng mình chỉ là một người diễn xuất! Phương diện này, cô làm không tốt chút nào! Trong lòng có tạp niệm! Có đôi khi làm việc phải ngu một chút, như vậy ngược lại sẽ nhanh thành công hơn."
Trong lòng của Cẩn Nhu chợt lạnh, nhìn Phó Thiên Minh, miễn cưỡng cười cười, không biết nên nói gì.
Phó Thiên Minh cười nhẹ, xoay người rời đi.
Ánh mắt Cẩn Nhu có chút xốc xếch, không phải đạo diễn đã phát hiện ra cái gì chứ?
Phó Thiên Minh và Phó đạo diễn tự mình đến hiện trường vườn trà, nhìn khắp mọi chuẩn bị sẵn sàng chưa, quả nhiên nhìn thấy Hạ Tuyết và Kim Thắng Nguyên đang ở trong vườn trà, nhờ công nhân hái trà giải thích cho bọn họ đặc tính của trà, dưới ánh mặt trời, thỉnh thoảng Kim Thắng Nguyên và Hạ Tuyết, nhìn đối phương, ăn ý cười.
" Tổng giám đốc, xem ra anh thật sự sáng suốt, anh vừa mới thu mua vườn trà này, năm nay mưa đã tới rồi."Tả An Na cùng tất cả lãnh đạo cao tầng cùng đi bên cạnh Hàn Văn Hạo, đi tới vườn trà.
Hàn Văn Hạo vừa nghe kỹ sư thiết kế giải thích phương hướng phát triển vườn trà tương lai, cùng với phân tích hoàn cảnh địa lý, vừa đi vào vườn trà, lúc anh nhìn phong cảnh xung quanh vườn trà, lại thấy Hạ Tuyết mặc áo hoa đơn giản thời kỳ nhà Thanh, tay đeo chiếc vòng bạc, chải hai bím tóc, tay cầm một nhánh trà tâm, đôi mắt to sáng rỡ, ăn lá trà tâm say sưa ngon lành, thậm chí còn nói với Kim Thắng Nguyên: "Ừm? Lá trà này sao ngọt thế ! "
Kim Thắng Nguyên nghe, liền tò mò chạy tới nếm thử, Hạ Tuyết vươn tay đút anh một lá, sau đó tập trung tinh thần trừng mắt nhìn anh.
Kim Thắng Nguyên nhai lá trà, lập tức trên mặt nhăn nhó, phun ra, nói: "Trời ạ, đắng quá đi."
"Ha ha ha. " Hạ Tuyết rất hả hê cười, vỗ vai anh, nói xin lỗi.
Hàn Văn Hạo nhìn Hạ Tuyết đứng dưới ánh mặt trời, cười thật vui vẻ, thậm chí nhìn thái độ của cô và Kim Thắng Nguyên thân mật khắng khít, sắc mặt của anh lạnh lùng.
"Tổng giám đốc đây là giống mới trồng! Gọi là Ngân Trà."Tả An Na mỉm cười ngắt một phần trà tâm đưa tới trước mặt Hàn Văn Hạo.
Lúc này Hạ Tuyết mới biết Hàn Văn Hạo tới, sắc mặt của cô lạnh lùng, liền quay đầu lại, chuẩn bị bước đi, lại nghe Hàn Văn Hạo đột nhiên nói: "Trà tâm này rất ngọt, loại trà này không có bán nhiều."
Hạ Tuyết dừng bước, vừa khéo nhìn Hàn Văn Hạo nhai lá trà, vẻ mặt bình tĩnh, vừa nhai vừa đi về phía trước, tâm tư của cô vừa động, thật sự có chút tò mò leo qua chỗ Hàn Văn Hạo đứng lúc nãy, sau đó điên cuồng ngắt xuống một nhánh trà tâm, nói: "Ngọt sao ? Làm sao có thể? Lại còn rất ngọt? Cũng không phải là trái cây!"Cô nói xong, đem cả nhánh lẫn lá trà bỏ vào trong miệng của mình, nhai vài lần, nôn! !
Cả người Hạ Tuyết bị lá trà đắng kích thích muốn phun ra khỏi cổ họng, rất khổ sở ! !
Hàn Văn Hạo nghe tiếng nôn mửa, chân mày cau lại, đuôi mắt xẹt qua ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ TRƯỚC GIÁ TRÊN TRỜI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC ( TẬP 2)
Roman d'amourChương 202, tiếp theo của tập 1... Xoay quanh về cuộc sống của Hạ Tuyết và Hi Văn của 6 năm sau. Liệu 2 mẹ con cô có chấp nhận Hàn Văn Hạo? Hãy theo dõi truyện nhé!