Intro

12.5K 180 26
                                    

WELCOME!

Nakapasok ang The Graduation Day sa #112 romantic story this past 2017. Maliit man na bagay, but as an aspiring writer, it is a big deal.

Salamat din sa mga nagbasa na o mag babasa pa lang ng istoryang ito. Kung hindi dahil sa inyo, hindi makakapasok ang The Graduation Day sa top 1000 romantic stories.  Thank you so much. ❤

At tsaka, please let me know sa comments kung ano ang tingin niyo sa The Graduation Day. I'll humbly take it! Seriously, thank you so much ulit, and don't be afraid to vote, comment (again) or even follow me. Everything will be truly and highly appreciated. ❤ ❤ ❤

DO NOT SKIP CHAPTERS UNTIL YOU GET TO THE POINT. Please wag niyong laktawan yung mga chapters hanggang sa makita niyo ang pinaka punto ng istorya hanggang sa katapusan. ^_^

DISCLAIMER and REMINDERS:

(1) Kung ano man po ang mga nabanggit na pangalan sa story, is just a fiction. Wala po akong pinag kuhanan na ganun ang mga pangalan talaga (actually meron... pero hindi yun yung eksaktong buong pangalan, ang hirap kasi mag isip ng iba't ibang names lalo na yung last name) maliban na lang kung may pinanganak talagang ganun na ganun yung pangalan.

(2) Yung mga lugar po na nabanggit ko sa story na 'to, ay naisip ko lang po. Wala po talagang ganun na nag e-exist sa mundo. Maliban na lang din po kung may ganun talaga. But the idea is all mine. :)

(3) This is just a fiction and is NOT a true story, but can be considered as inspired by true events.  

(4) Kung may mang-aaway o mag-aaway po sa comment, will be deleted immediately. Nangyari na po sakin ito before. Yung akala mong ikaw yung inaaway, pag tinanong mo bat ka niya inaaway, ang sagot ay hindi naman daw. Tapos may sasagot na isa, hanggang sa mag aaway na sila sa comment. Yung nauna, wala lang talaga mapaglabasan ng sama ng loob. 

Salamat salamat salamat ng marami sa mga nagbabasa ng istorya ko. Marami pang dadating in the future. Kung interesado ka, you can follow me on wattpad and never miss out.

Ingat!

- Ionni Grace ❤






















The Graduation DayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon