Chap 14: Lời tỏ tình dưới mưa
----------- Sáng cuối tuần 🎶 -----------
- Nè Kotoha-chan, em có muốn đi học kĩ năng không? - Mitsuba thấy cô bé đang ngồi thổi sáo liền đi lại hỏi nhỏ.
- 🎶🎶🎶🎶...... Dạ?? - Kotoha ngạc nhiên ngưng tiếng sáo trúc trong trẻo của mình, mà mở to đôi mắt nhìn chị mình.
- Hì hì. Tại thấy em ở nhà cũng chẳng làm gì nên là chị nghĩ cho em đi học vậy.
- Thật không ạ?? Vậy em.... - Cô ngập ngừng đắn đo - Em muốn đi tập luyện kiếm. - giọng nói nhỏ ần về sau vì ngượng.
- Sao?? Sao em ko học cái khác mà muốn luyện kiếm? Em là shinkenger rồi cơ mà. - Mitsuba không hỏi bất ngờ nhìn cô em nhỏ.
- Vì em...em nghe nói Chiaki có đi luyện kiếm với...với lại em cũng muốn tăng sức mạnh cho mình. - Gương mặt tròn giờ đây đã trở thành quả đào hồng không hơn ko kém.
- À.... * Vậy phải tìm hiểu chút thôi!! *. Vậy được rồi, tuần sau em bắt đầu đi học nhé! Chị sẽ lo cho em 😉 - chị nháy mắt, cười thầm.
Cô bé hai bím ngây ngốc nhìn nhưng lòng thì lăn tăn vì vui sướng. * Cuối cùng cũng được đi học rồi*
--------- phòng Mitsuba ------------------
- Alo, xin chào thiếu gia Yoshibou (tập 22). Nhờ ân tình quá khứ cậu có thể giúp tôi một số chuyện được chứ ạ? - Chất giọng dịu dàng, âm vực trầm nhưng khí chất thì kinh người khiến người nghe bên điện thoại chỉ dám hành động theo. (Ria: không biết bả là tiểu thư hay ông kia mới là thiếu gia nữa. Ps: ân tình gì thì mốt sẽ bật mí nhe :3)
----------- Sáng ngày đầu tuần ---------
- Kotoha- chan, dậy đi em!! Đến giờ đi học rồi cô gái!! - Chị lay người nhỏ. Nhỏ cũng nhanh chóng tỉnh giấc và háo hức mong ngày đầu tiên.
- Vì đây là trường kiếm nên em không cần phải mặc đồng phục nhưng mỗi người sẽ có một thẻ tên đeo trước ngực. Tùy theo cấp độ mà màu khác nhau: đỏ, lam, lục, hồng, vàng. Mỗi cấp màu sẽ có 3 cấp độ. Cấp độ được phân chia dựa vào kì kiểm tra 1 tháng/lần để lên bậc. Kì kiểm tra kéo dài 2 ngày cuối tuần và hoàn toàn ko ai được ra khỏi trường cả. Tuy là trường luyện kiếm nhưng cũng sẽ có những khoảng thời gian bổ sung kiến thức. Nên em vẫn phải mang cặp và sách vở đầy đủ. Trường chỉ thuộc dạng bán công nên em chỉ cần học buổi sáng rồi ra về. Thời gian chiều là thời gian tự luyện hoặc thư giãn. Cặp của em xong rồi này, chị đã chuẩn bị kĩ lưỡng nên em sẽ ko sao đâu. - Mitsuba vừa soạn cặp cho cô em trong khi nhỏ đang loay hoay với bộ quần áo, vừa dặn dò kĩ lưỡng.
Nhỏ vui lắm, cười tít cả mắt, hé hàm răng trắng sáng mà lòng thì hồi hộp không nguôi - Dạ vâng, em biết rồi ạ. Em cảm ơn chị rất nhiều neechan!! - Nhỏ chạy lại ôm chị, tíu tít.
- Ừa được rồi, mà thẻ của em đây: màu vàng (cấp 5). Học sinh mới nên ở cấp thấp nhấp. Tùy theo năng lực mà được tốt nghiệp thôi. Mà em chị giỏi vậy chắc chỉ mất một năm hay hai năm gì thôi ha?! - chị xoa cái đầu nhỏ nhắn, cười tít - thôi đi học đi và nhớ về sớm đấy nhé!!
BẠN ĐANG ĐỌC
#01 Lỗi Định Mệnh Đưa Ta Lại Gần Nhau Hơn |longfic| |Super Sentai|
Hayran KurguName: Lỗi định mệnh đưa ta lại gần nhau hơn Written by: #Ria Pairings: Takeru x Mako, Chiaki x Kotoha Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả nhưng số phận do quyết định của tác giả Extraction: Con người là một sinh linh nhỏ bé ở trên trái đất n...