[Phần 2: Trở lại mạt thế] Hắc Hải Long (1)

2.2K 128 13
                                    


Lúc này, dưới tầng hầm sâu dưới lòng đất của Chu gia, Diệp An đang siết chặt lấy một cái đầu máu me bê bết bẩn thỉu vô cùng, cô cúi gằm mặt nên không thể nhìn rõ biểu cảm, chỉ biết rằng khoé môi cô nhếch lên vô cùng dữ tợn, khớp ngón tay nổi lên gồ ghề trắng bệch như thể cô đang cố gắng kìm nén cảm xúc rất khủng khiếp vậy.

Minh Nhiễm lúc này khí sắc đã tốt lên nhiều, cậu bé biết tâm trạng cô chủ đang rất xấu nên không dám nói câu nào chỉ im lặng tựa người vào vách đá bên cạnh. Bây giờ bọn họ đang đứng trong một căn phòng nuôi nhốt tang thi mới sinh, đáng lẽ ra cậu đã có thể nhanh chóng dẫn cô đến chỗ của quái vật hắc ám và lấy máu của nó để thi triển chú thuật, thế nhưng ma xui quỷ khiến thế nào cậu lại đưa cô đi con này khiến cô phải chứng kiến những người từng là thân nhân bạn bè bị biến thành thức ăn cho tang thi.

Xung quanh và dưới chân họ lấp đầy thịt vụn và máu tươi gay mũi do lợi trảo của tang thi để lại đã bị Diệp An và Minh Nhiễm giết sạch, đáng lẽ ra cô đã mặc kệ cái chuyện bình thường cô hay thấy ở mạt thế này rồi, thế nhưng người đó cố tình lại là những người cô từng quen biết, cố tình lại là bọn họ.

"Cô chủ, mau đi thôi, không sẽ muộn mất"

Minh Nhiễm rất không muốn làm phiền cô thế nhưng thời gian đang rất gấp rút rồi, nếu Chu Ái Lan không nhìn thấy Diệp An đâu chắc chắn với mạng lưới quân đoàn tang thi của cô ta chẳng mấy chốc sẽ tìm được nơi này rất nhanh thôi.

Diệp An hít một hơi thật sâu, cô đặt cái đầu của Lam Cát xuống bên cạnh thi thể đã nát bét của Lam Thuỵ Phong rồi dứt khoát xoay người bước đi, đáy mắt cô vô cùng thanh triệt và không vương một giọt nước mắt nào. Diệp An trầm giọng "Dẫn đường nhanh"

....

Chạy như bay trên con đường tối tăm, Minh Nhiễm vừa phủ lồng bảo hộ xung quanh cả hai che dấu khí tức và nhiệt độ vừa cố gắng cảm nhận mọi ngóc ngách dẫn đến hồ nước.

Lúc cậu bị Chu Ái Lan trói lại và cô chủ đến cứu, hoá ra hồ nước đó chính là nơi quái vật biển sâu ngủ say, lúc cậu tìm đường thoát khỏi đó thì chợt cảm nhận một ánh mắt màu vàng kim rực rỡ xoáy thẳng vào mình và khí tức cường đại khiến cậu hoàn toàn quỳ xuống quy phục dù trong lòng không muốn một chút nào.

Thật ngạc nhiên là nó không ăn cậu mà lại nói rằng trên người cậu có mùi của Long Tộc vương lại, sau đó khởi động cửa ra thì chủ nhân xuất hiện, dặn dò mấy câu, giao ống thuốc sau đó đuổi cậu đi vì Chu Ái Lan đã phát hiện ra và sẽ đến đây rất nhanh.

Minh Nhiễm đến được chỗ cửa đá thông với hồ nước, suốt dọc đường Diệp An vẫn trầm mặc và đắm chìm vào suy nghĩ riêng nên khi đến nơi cậu cũng không nhiều lời mà tự động truyền tinh thần lực bao khắp cửa đá hòng phá giải bộ khoá sau đó mới nhẹ nói "Cô chủ, mau vào"

Lúc này Diệp An mới hồi thần gật đầu bước nhanh vào trong, thế nhưng khi vừa đến gần mỏm đá cạnh hồ nước thì có một thân ảnh đã đứng sẵn ở đó khiến Diệp An ngay lập tức khựng lại.

Người đó sở hữu mái tóc bạc dài đến eo, hông đeo hai thanh kiếm phối cùng bộ đồ màu đen nhiễm đầy hắc khí, đôi mắt bạc giống hệt Diệp An cứ nhìn xoáy sâu vào cô chưa từng rời mắt khiến cô nhớ đến cảnh tượng biến ra đôi cánh rồng ở biệt thự cổ Lam Dực và mất đi đan điền.

[MẠT THẾ] TRỌNG SINH NỮ PHỤ ĐƯỢC CHUYỂN KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ