Tsapter 12

4.6K 116 4
                                    

Taeyeon's POV


Umuwi na kami. Sabi ko na nga ba't hindi lang kami 2days dun e, mga 3days nga ba? Basta mga ganun. Tambak tuloy ako sa trabaho! =__=

Hinatid naman ako ni Baekhyun hanggang sa Condo. NagCondo nalang kaming dalawa since yung mga magagaling naming kaybigan, iniwan na kami at nagasawa!


Si Tiffany at Tao? Ayun, nasa honeymoon stage na =__= nasabay pa sa binyag ni Shane at sa makalawa pa ang balik.

"Baby Love, dito ako kakain ha? Gusto ko yung Adobo mo!" Sabi niya at naupo sa Couch. Nagcondo pa siya! Laging nangangapit bahay yan dito e.


"Oo na." Sabi ko.

"Hello?" Napatingin naman ako kay Baekhyun. Hawak niya pala yung phone ko, sino kaya yung tumawag?

"Sino yan?" Tanong ko at tinabihan siya sa Couch.

"Sigesige! Byeeee!" Sabi niya at namatay na. Cellphone niya e! Bwisit to.


"Si Tiffany. Pabalik na daw sila bukas." Sabi niya.

"Iiiiii. Bakit hindi mo ko pinakausap?! Nakakainis ka naman e! Namiss ko kaya yung lokang yun!" Maktol ko.

"Nagmamadali kasi." Sabi niya.

Tiffany's POV

Namamasyal kami ni Tao. Pero hindi ko maenjoy! -__- yung mga mata ng mga babae dito sarap tusukin e!


"Paning, nagseselos ka nanaman." Sabi niya at hinawakan yung kamay ko, isa pa to! Ang hangin.

"Sayang. Wala tayo sa binyag ni Shane" Sabi ko.


"Bawi nalang tayo pag umuwi na tayo dun." Sabi niya.


Napatingin naman ako sa nadaanan naming Dress na pink. Shocks!

Kumikinang-kinang yung mata ko. Fink e!


"Tara." Sabi ni Tao at hinila ako sa may shop kung saan andun yung Dress na Fink!


"Suot mo, Paning." Sabi niya at kinuha yung Dress na Pink. Napansin niya ata na naglalaway ako dito e.

Sinukat ko naman siya at sakto lang sakin. Waaaah! Lumabas na ko at pinakita yun kay Tao.


Sumenyas lang siya sa Saleslady at tinanguan ako. Nagpalit ako nang damit at lumapit sakaniya.

Inakabayan niya ko at ngumiti.

"Gusto mo?" Tanong niya. Tinatanong pa ba yun? =__= Nagnod lang ako.

"Pink nga pala!" Sabi niya at tumawa.


Nang maggabi na ay napabagsak kaming dalawa sa may kama. Inilagay ko yung mga pinamili namin sa gilid at humiga na din at pumikit.

Napamulat ako nang may nakadagan sa may tyan ko. Naka-idlip pala ako.

Tumayo ako para magpalit nang damit. Pagtapos, hinubad ko yung sapatos at medyas ni Tao pati na rin yung damit niya.


Nung binubuksan ko na yung butones ng damit niya napamulat siya at ini-akbay yung isang kamay sa batok ko at ngumiti muna bago hinila upang halikan.

Bigla namang nagreact yung katawan ko at nagresponse sa halik niya.

--


"Goodmorning!" Masayang bati niya at ngumiti.


"Goodmorning!" Sabi ko at dumiretsyo na sa CR para magtoothbrush.

"Sabay na ko." Sabi niya at pumunta na sa Sink. Sabay kaming nagtoothbrush habang naglalaro pa.

Married Life (Byun Series #1 - Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon