Tsapter 49

3.6K 100 5
                                    

Yuri's POV















Walangyang Kai yun! Nakakainis. Napaka! Bwisit. Naiinis ako sa pagkapervert nang lalaking yun. Walang pakundangan, puta!














Narinig ko kasi sila ni Sehun na pinagpapantsyahan yung sexyng picture ni Krystal. Oo, kapatid yun ni Jessica, pero tangina! Asawa ko si Kai!


















Tapos syempre, hindi ko siya pinansin, hinawakan ba naman yung pwet ko! Bwisit. Hindi nya ba alam na nagdadrama ako?!

















"Oh Yuri? Bakit gising ka pa?" Nakaupo ako sa tabi nang pool. Ako nalang mag-isa kasi madaling araw na din at ang gagong Kai! Hindi man lang ako kinausap.

















"Uhh. Kasi hindi pa ako tulog? Joke. Nagpapahangin lang. Ikaw? Bakit gising ka pa?" Tanong ko. I tried to calm myself, naiinis ako eh. Pag gantong naiinis ako, naiinis din ako sa makakausap ko. Tsk!


















"Hindi makatulog eh." Sabi nya tapos umupo sa tabi ko habang umiinom nang gatas.


















"TOP, tell me about yourself." Wala sa sariling sabi ko. Ewan ko din kung bakit ko yun nasabi, gawa na din siguro nang walang mapagusapan.


















Tumawa naman sya tapos tumingin sakin.

















"Wala namang kwenta mga kwento ko sa buhay eh." Sabi nya. Paramg may sakit akong naramdaman sa tono nang pananalita at tingin nya.



















Yumuko sya at nagsigh.


















"Mom ko, namatay dahil sa gagong putangina kong tatay! Naiinis ako sakanya everytime na naalala ko ang kademyonohang ginawa nya sa pinakamamahal kong ina!" Sabi nya. Kalmado sya, medyo nga lang. Tapos nakakuyom ang kamao nya, halatang inis na inis.















Hinayaan ko lang na magsalita sya.


















"Tapos simula din nang mamatay ang mom ko, pinalayas na nya ako sa emperno nyang bahay! Sinabi nya na hinding hindi nya ko matatanggap at kikilalaning anak." Tumawa sya pero parang nasasaktan. Tumingin naman sya sa taas na parang pinipigilan ang luha.

















Hinaplos haplos ko yung likod nya para gumaan yung pakiramdam nya.

















"10 years old. 10 years old palang ako nun, Yuri. Wala akong napuntahan, sa kalye ako natulog, sa kalye ako nagpagala-gala. Hanggang sa nakilala ko sila GD. Kinupkop ako nang pamilya nya, kaya ganun nalang kami kaclose nyan." Kaya pala.



















"Tapos ang nakakainis pa! Hindi ko alam kung paano pero may tumawag sakin kanina, ang sabi nya mamamatay na daw si Dad. Hindi ako naniwala kasi 10 years old palang ako nung pinalayas nya ako sa bahay nya tapos malalaman nila ako ang anak nya. Pero nagsend sila nang picture ni Dad, ang sabi nung tumawag sakin, gusto daw akong makita ni Dad bago mamatay."















Grabe, hindi ko akalain na si TOP, yung patawa, may gantong nararamdaman?














"Naiinis ako Yuri, naiinis ako sa sarili ko kasi hindi manlang ako nakaramdam nang galit nang makita ko ulit si Dad kahit sa picture lang. At miss na miss ko na sya."















Married Life (Byun Series #1 - Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon