Taeyeon's POV
Mabilis lumipas ang araw at kabwanan 'ko na at ni Sooyoung. Si Baekhyun binabantayan ako lagi kasi anytime pwede na 'kong manganak.
"Maglakad-lakad 'ka daw para maexercise 'ka naman." Sabi ni Baekhyun na may dalang pagkain at nilagay sa gilid ng kama 'ko.
"Mamaya" Sabi 'ko at nagpout. Naging tamad na 'ko at hindi nabangon nang kama.
"Puro 'ka nalang nahiga. Mamaya, samahan kita. Maglalakad tayo" Sabi niya saka umupo sa gilid 'ko at inabot 'yung pagkain. Tamoto, siya man 'yung nag-e-spoiled sakin eh =__=
"Yeeey! Anong oras?" *O* tanong 'ko. Excited ako, kasi perstym kami maglalakad nang magkasama \(^O^)/
"Mamaya nang gabi. May trabaho pa 'ko" Sabi niya at ngumiti. Inayos niya 'yung buhok 'ko na humaharang sa mukha 'ko.
"Sige na Baby Love. Maligo 'ka na, ako na magaayos ng susuotin mo. Kaya 'ko na 'to, baka malate 'ka pa" Sabi 'ko. Company nang family nila 'yung pinagtatrabahuhan nilang 12.
Ginulo niya 'yung buhok 'ko saka tumayo at nagtanggal nang damit.
"Lagay mo nalang jan yang pinagkainan mo Baby Love. Ako na mag-aayos" Sabi niya at pumasok na sa CR.
Pagtapos 'ko kumaen, inayos 'ko na 'yung susuotin niya. Inayos 'ko na din 'yung pinagkainan 'ko, pagpasok 'ko sa Kwarto, nagaayos na siya.
"Baby Love.." Sabi niya at mukhang hirap maglagay nang kurbata. Ngumiti ako at lumapit sakaniya para ayusin.
"Kelangan matuto 'ka din 'kung paano maglagay neto. Paano nalang 'kung wala ako?" Sabi niya.
Tumitig siya sakin saka ako hinalikan.
"Bakit? Mawawala 'ka ba?" Tanong niya. Halatang may takot sa mga mata niya.
"Sira! Hindi. Ewan 'ko sayo! Slow 'ka nga pala" :3 sagot 'ko. 'Kung ano-ano kasi naiisip, sarap pektusan! =__=
"Nagtatanong lang eh." >^<; Sabi niya habang nakapout. Ang cute niyaaa~
"Awtssssssss!" Sigaw niya. Nakurot 'ko kasi siya.
Ngumiti ako at nagpeace sign. "Sorry. Ang cute mo kasi" Nahihiyang sabi 'ko.
"Alam 'kong matagal na akong cute. Pero masakit talaga eh. Kiss mo" Sabi niya. Kiniss 'ko naman 'yung pisngi niya.
"Ahihi. Sarap! Isa pa. Dito naman" Malanding sabi niya tapos tinuro 'yung Lips niya. Tumalikod ako tsaka ngumiti. Aasarin 'ko muna siya ^O^v
"Baby Love naman.." Nakapput niyang sabi. Hinarap niya 'ko sakanya at nakapout na parang nanghihingi nang Kiss.
"Ang kulit mo talaga!" Sabi 'ko at Kiniss siya. "Umalis 'ka na at baka hindi 'ka pa makarating mamaya" >^<
Hinatid 'ko siya sa Gate. Humarap siya at hinalikan ako.
"Hinding hindi ako makakalimot." Sabi niya at tumakbo na, nagbeep siya saka umalis na.
BINABASA MO ANG
Married Life (Byun Series #1 - Book 2)
RomanceWhat will happened in their married life? -Czezelle Lu!