[Frozen Panda, hehe salamat sa laging pagcocomment! Natutuwa ako sayo e. Hahaha! Enjooooyy!]
Sehun's POV
"Balak ko sanang ilabas si Bhabe e" Sabi ko kay Luhan Hyung. Nasa Tabing dagat kami, nakaupo sa damuhan at naguusap.
"Edi ilabas mo! Gusto mo tulungan pa kita e" Sarcastic na sabi ni Luhan Hyung. Sapakin ko to e!
"Ewan ko sayo Hyung!" Sabi ko at iniripan siya.
"Magkakaanak ka na Sehun, bulol ka pa din. Haha" Sabi niya sakin at inakbayan ako.
"Lait ba yan?! -__-" Asar na tanong ko.
"Pinupuri kita no!" Sabi niya.
"Pero seryoso, kelan mo siya ilalabas?" Tanong niya.
"Gusto ko sana bukas e." Sabi ko.
"Ilalabas ko din si Panget bukas e!" Sigaw niya.
"Pumunta kayo sa iba ha! Mamaya, mang-gaya ka nanaman =___=" Sabi ko. Gaya-gaya kasi yan e!
"Wow ha?!" Sabi niya at tinulak ako.
--
"Tara Bhabe." Sabi ko. Inakbayan ko siya at inalalayan.
"San ba tayo pupunta?" Tanong niya.
"Sa paligid-ligid lang!" Biro ko at tumawa.
Pagkapasok namin ni Bhabe.
"Ayyy. Sorry miss!" Sabay nilang sabi.
"Czelle/Yoona?!" Sabay nilang tanong. Tinignan ko naman si Hyung nang masama.
"Panget/Bhabe tara na." Sabay na sabi namin ni Hyung.
"Omygee! I think we should be together in one table!" Suggest ni Czelle.
"Yeah right!" Pagsang-ayon naman ni Bhabe.
Magkatabi silang dalawa at nasa harap nila kami. Romantic sana to e! =__=
"CR lang ako!" Sabay na sabi namin ni Hyung.
Naghugas nang kamay si Hyung at winisik sa mukha ko yung tubig. Ginaya ko din siya at nagwisikan kami.
"Dapat kasi Romantic to e!" Sabi niya at sumandal sa Sink habang nagpupunas nang mukha, nagpunas na din ako.
"Ikaw kasi! Sabi ko na nga ba kahit kaylan, gaya-gaya ka" Sabi ko at sumandal din sa Sink.
"Wala na, mukhang silang dalawa na ang mageenjoy neto!" Sabi ni Hyung.
"Oo nga e." Sabi ko naman.
BINABASA MO ANG
Married Life (Byun Series #1 - Book 2)
RomanceWhat will happened in their married life? -Czezelle Lu!