Taeyeon's POV
Tinry kong idial yung Number niya pero wala. Walang signal dun.
"Bakit?" Tanong ni Kuya Sungmin sakin. Nakita niya kong umiiyak.
"Kuya, bakit hindi niya ko pinaniwalaan?" Tanong ko. Niyakap niya ko.
"Shhh. Maiintindihan ka din niya" Sabi ni Kuya. This is the first time na maging ganto si Kuya sakin, all this time puro pangaasar lang abot ko sakaniya.
"Sadam ka talaga." Biro niya.
"Iiiiiiih! Abusayap!" Sabi ko.
"Iyak kang iyak, alam mo bang nakakasama yan kay Baby?" Sermon niya.
"Sorry naman! Eh sa naiyak ako e" Sabi ko. Nakaupo na kami sa Couch ngayon.
"Tss! Bubugbugin ko talaga yung si Baek!" Sabi niya.
"Anyare? Sinong nagpaiyak dito!?" Tanong ni Kuya Shindong.
"Wala! Pakilamero masyado." Sabi ni Kuya.
"Pie, masapak nga ako sa asawa mo. Isa lang promise! =__=" Sabi ni Kuya Shindong.
"Grabe ka naman! Sa laki ng katawan mo, sure akong kawawa si Sungmin!" Sabi ni Kuya Kyuhyun.
"Yieeee~ KyuMin here, KyuMin there, KyuMin everywhere! Pakasal na kayo!" Sabi ni Kuya Heechul.
"Bakla ka talaga! Puro ka kasal. Ikaw pakasalan ko jan e!" Sabi ni Kuya Hankyung.
"OMG! Bet ko yan!" Sabi niya at pumupulot kay Kuya Hankyung. Natawa naman ako, naalala ko si Sis.
"Bakit ka nga pala umiyak? Asan ang kalaban! Asan!?" OA na sabi ni Kuya Yesung.
"Oo nga! Bubugbugin ko!" Sabi ni Kuya Ryeowook.
"Si D.O" Nakangising sabi ko.
"Ay joke lang pala! Seryoso? Si D.O nagpaiyak sayo?!" Natawa naman ako.
"Ikaw nga, siya yung nagpaiyak sayo nung nagpakasal siya!" Biro ni Kuya Siwon.
"Ho-Hoy! Hindi ah!" Sabi ni Kuya Ryeowook.
"Aysus! Lokohin mo pwet mo!" Sigaw ni Kuya Eunhyuk.
Natawa nalang ako sakanila. Nakakainis! Hindi ako makapagdrama ^^v
Jam's POV
"Anong favorite mong palaman?" Tanong ko kay Baekhyun. Nakaupo kami sa bonfire na ginawa niya kanina.
"I love Jam." Sabi niya. Napatingin naman ako sakaniya at ngumiti. He loves me? Kyaaaah!
"Lalo na yung Strawberry Jam." Patuloy niya. Bumagsak naman yung balikat ko. Tanga mo Jam! Ang tanga mo sobra! -__-
"Oy 7 na. Hindi ka pa tatawag?" Tanong ko. Oo, hindi ako nasasaktan e! Bakit ba?! *irap*
"Di na muna. Baka lalo kaming magaway e. Uuwi naman na tayo bukas, bukas nalang namin pagusapan." Sabi niya. Haaaaay, magkakalayo na kami. Tinitigan ko naman yung mukha niya, totally perfect! Tho alam kong may imperfect parin siya.
"Bakit hindi ka nagsusuot ng Bra pag gabi?" Nagulat naman ako sa tanong niya. Napatakip naman ako sa dibdib ko.
"Bastos!" Sigaw ko.
"Psh. Nakakita na ko ng ganyan, wala namang pinagkaiba, kaya walang akong interes jan" Sabi niya. Oo nga, may Asawa na siya. Loyal na loyal pa din siya sa Asawa niya, siyempre hindi siya magkakainteres dito kasi mas gusto niya sa Asawa niya =__=
"So, bakit nga?" Tanong niya.
"Wala lang. Nakakasakal kasi minsan kaya paggabi, pinapahinga ko naman" Sabi ko.
"Eh bakit yung Asawa ko ayaw na magBra?" Tanong niya. Ipamukha mo pa saking gago ka! =__=
"Eh siguro kasi Buntis?" Patanong na sagot ko.
"Hmmm." Sabi niya habang tumatango.
--
Hindi ko maalala yung ibang member ng SuJu! //__\\ nakakainis! Ang dami kasi nila, hirap isingit. Hehe. So, ayan na! Sana may Comment and Vote bawat Tsapter ;) para sipagin akong magUD.
Iloveyou guysssss! <3
BINABASA MO ANG
Married Life (Byun Series #1 - Book 2)
RomanceWhat will happened in their married life? -Czezelle Lu!