Inspired ako ngayon. Yung 4rth year crush ko kasi classmate ko kahapon, eh lagi akong kinakausap >/////< Wuaaah! Tapos anong year na ko ngayon pero feel ko krass ko pa din sya >^< pag-ibig na kayaaa~ /kumanta/ hahaha. Anyways, TaeNy to! :) Vote, Comment and Enjoooooooy!
Tiffany's POV
"Tawtaw. Nagugutom ako" >^< sabi ko. Agad naman syang kumuha nang cookies at ini-abot saakin.
"Pero hindi to ang gusto ko" >^< sabi ko habang lalong humahaba yung nguso ko. May gusto akong kainin. Nagcecrave ako sa Kwek-kwek. Hindi naman ako buntis kasi meron ako ngayon.
"Eh ano gusto mo?" Tanong nya tapos hinaplos-haplos yung pisngi ko.
"Kwek-kwek!" Sigaw ko tapos nageye-smile. Favorite kasi namin yun ni Taeyeon, eh matagal na kaming hindi nakain nun kaya siguro nagcrave ako ngayon >^<;
"Parang gusto ko nga din nang kikiam eh. Tara, meron ata jan!" Sabi nya at naunang tumayo. Pagkatayo nya, ini-abot nya yung kamay nya sakin at tinulungan akong tumayo.
Holding hands while waking ang peg namin habang naghahanap nang mabibilhan nang mga Street foods.
"Tawwwwww! Ayun oh!" Sigaw ko tapos tinuro yung mga nagtitinda nang mga Street foods gamit ang isang kamay ko. Yung isa kasi, hawak nya >//////////<
"Waaaaah. Kwek-kwek po!" *O* sabi ko tapos nagtwinkle-twinkle yung mata ko at feeling ko maglalaway na ko.
"Kikiaaaaaaaaaam!" Sigaw din ni Tao. Bumili kami saka pinlastic tapos bumalik sa may pool. Naupo kami dun sa may mesa na medyo malayo sa pool.
"Guys! Kwek-kwek, Kikiam, at Fishball oh!" Sigaw namin ni Tao.
"Waaaaaaah! Kwek-kwek!" Sigaw ni Taeyeon habang pilit na inaalis yung kamay ni Baekhyun na nakahawak sa kamay nya. Mukhang aasarin nanaman ni Baekhyun si Taeyeon ah XD
"Bitiwan mo ko! Yung Kwek-kwek kooo!" T^T sigaw ni Taeyeon. Hindi sya pinapaalis ni Baekhyun eh. Kaya ang gago, tawa nang tawa =__=
Hiniwalay ko naman yung Kwek-kwek para kay Taeyeon. Baka kasi maubos nila Sooyoung e =__= nilagay ko sa gilid at tinakpan.
Taeyeon's POV
"Bitiwan mo ko! Bitiwan mo akoooooooo!" Sigaw ko. Hinihila ko kasi sya kaso nakatayo lang sya dun at tawa nang tawa. Hindi naman ako makalayo kasi hawak nya nang mahigpit yung kamay ko.
Nung makita kong ubos na yung Kwek-kwek, huminto na ko at Naupo. Naupo din sya sa tabi ko at nilalambing ako. Huhu, ayako nyan! Gusto ko Kwek-kwek T^T
"Baby. Sorry na.." Sabi nya nung mapansin nyang teary eye na ako. Kasalanan nya to!
Tumulo yung luha ko pero galit ko iyong pinunasan. Hindi ako nakatingin sakanya.
"Hala. Sorry na. Ibibili nalang kita, gusto mo?" Tanong nya. Ayako na! Ang corny nya! Bibilhan?! Pagtapos nyang ipagkait sakin yung Kwek-kwek, bibilhan nya ako!?
"No thanks! Sayo na yang pera mo!" Sabi ko. Naiinis ako!
Parang may lumapit samin pero hindi ko nilingon, naiinis ako! Narinig ko pang nagpasalamat si Baekhyun.
"Ta-da!" Sabi nya tapos pinakita sakin yung Kwek-kwek *O*
"Nakakainis ka! Sobra sobra!" Sigaw ko tapos pinagpapalo sya. Kinuha ko naman yung Kwek-kwek tapos kinain *U*
"Tinira yan sayo ni Tiffany." Sabi nya. Nagnod lang ako. Favorite namin to eh!
"Gusto mo?" Tanong ko sakanya. Ngumiti naman sya tapos ngumanga.
"Subuan mo ako! Ahhh!" Sabi nya habang nakangiti pa rin at nakanganga.
"Nakakahiya!" >/////< sabi ko. Kasi naman kinakatyawan kami nila GD!
"Sige na~" Pilit nya. Eh sa nahihiya ako eh >///<
"Subuan mo na kasi!" Natatawang sigaw ni TOP.
"Eh kung tadyakan nalang kaya kita jan?!" =___= sabi ko tapos inirapan sila.
"Sige na kasiii~" Pilit pa din ni Baekhyun.
"May kamay ka naman eh. Oh!" Sabi ko.
"Dali na! Ayan, hindi na sila nakatingin." Sabi nya. Tinignan ko sila GD, hindi na nga nakatingin kaya susubuan ko na sya.
"Guys! Susubuan na nya ako, tignan nyo! Ahhhh." Sabi nya. Inilayo ko ulit tuloy yung Kwek-kwek tapos sinapak sya >____<
"Hahahaha! Nayswan!" Sigaw ni GD.
"Aray! Subuan mo ko! Subuan mo ko!" Sabi nya habang hawak yung pisngi nya.
"Oh!" -___- sabi ko tapos sinubuan siya.
"Nakita nyo yun? Haha. Sinubuan nya ako. Bleeeh!" Sabi nya kila GD. Natawa nalang ako sa kakulitan nya. Ipagyabang daw ba!? XD
BINABASA MO ANG
Married Life (Byun Series #1 - Book 2)
Storie d'amoreWhat will happened in their married life? -Czezelle Lu!