Tsapter 37

3.9K 94 8
                                    

Basahin niyo po 'yung Prolouge nang IMORTAL. Please? Tapos pacomment and vote na din :) para malaman 'ko kung itutuloy 'ko ba or hindi. Pleaseeeeeeee? Salamat!


Tapos baka 'yung Give me a sign, X or O at Call you mine na story 'ko ay hindi 'ko na itutuloy. 'Yun lang! :)



Vote and Comment! :))





Taeyeon's POV











"Ano? Nakascore ka nanamang bwisit ka!" Sigaw 'ko kay Baekhyun.













"Magaling kasi 'ko" Nakangiti niyang bulong sakin. Sinikmuraan 'ko naman siya. Ang yabang!














"Porket swerte ka lang sa Snake and Laders ganyan ka na!? Antayin mo! Matatalo din kita." Sabi 'ko. Magkaharapan kami ngayon sa kama, naglalaro nang Snake and Laders.













"Umasa ka!" Sabi niya tapos bumelat.













"Putulin 'ko yang dila mo eh!" -__- asar na sabi 'ko. Kanina pa kasi niya 'ko natatalo =__=













"Eto naman! Tampo agad. Ayiee~ si Babyyyyyy~" Sabi niya tapos umupo sa tabi 'ko habang sinusuyo ako. Ako naman si pakipot kunti. Ajijiji ^_____^v














"Ewan! Magsama kayo nyang Ahas na yan, bwisit!" Sabi 'ko.














"Wag ka ngang maingay, magising 'yung kambal eh. Baka mangstorbo nanaman" =__= sabi ni Baek. Ang byuntae niya talaga!














"Oh." Sabi 'ko tapos inilagay sa mukha niya yung palad 'ko.














"Talk to my hand!" -___- sarcastic na sabi 'ko at tumayo.













"Ayusin mo yan!" Sigaw 'ko.














"Wait lang BabyLove. San ka pupunta?" Tanong niya habang nagliligpit.
















"Tapon basura" -__- asar na sabi 'ko.











"Sama ako~" Sabi niya. Bakit ba ang clingy neto ngayon?! =__= sabi na ngang hindi pa pwede kasi sariwa pa >__>















Naupo ako sa Couch at nanuod nang T.V. Narinig 'ko naman na tumakbo siya tapos naupo din sa tabi 'ko habang nakangisi sakin -__-












"Tapos ka na tumitig? Ako naman!" Sabi 'ko at tinitigan siya. Nakipaglaban naman siya nang titig sakin. Natatawa na 'ko sa itsura niya, ang panget niya kasi! Hahahaha














Pinipigilan 'ko 'yung tawa 'ko habang siya, nakangiti. Hindi 'ko namalayan na palapit na pala siya ng palapit.














Nose to nose na kami ngayon pero titig na titig pa din ako sa mata niya habang nakangiti siya sakin.













"Pakiss." Sabi niya. Nagnod naman ako. Palapit na siya nang palapit kaso..












"Uwaaaaaaaaaaah! Uwaaaaaaah!" Dali-dali naman akong tumayo tapos napasub-sub pa si Baekhyun sa upuan.
















"Shhh.." Sabi 'ko. Si Trigs ang unang umiyak pero since malakas 'yung iyak niya pati tuloy si Jigs nagising at umiyak din.













Bigla namang dumating si Baek tapos binuhat si Jigs. Hinele namin sika hanggang sa makatulog ulit sila.














"Tulog na din tayo." Sabi 'ko.
















"Ano ba yan! Hindi manlang napagbigyan" =__= bulong ni Baekhyun, rinig naman.







--
Short UD. Uhmm, 'yung IMORTAL story 'ko po, pabasa pleaseeeee. EXOshidae naman din 'yun eh. Kung dito, ang Main ay BaekYeon, duon, KaiYul tapos medyo BaekYeon. Pleaseu. COMMENT AND VOTE kubg itutuloy 'ko.

Married Life (Byun Series #1 - Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon