Chapter 1

131 3 0
                                    

Yellow diamonds in the light

And we're standing side by side

As your shadow crosses mine

What it takes to come alive

It's the way I’m feeling I just can't deny

But I've gotta let it go...

"OMy! Please Another 10minutes! " Ibinaon ko sa ilalim ng mga unan ang ulo ko para di marining ang pina alarm ko.

We found love in a hopeless place

We found love in a hopeless place

We found love in a hopeless place

We found love in a hopeless place

Shine a light through an open door

Love and life I will divide

Turn away cause I need you more

Feel the heartbeat in my mind

Heck! FIVE MINUTES nalang!!!! I tried to stand up na. Then I checked my fone. "What? 6pm na!" Nakatulog nga pala ako sa hapon.

"ATe! Di ka pa daw mgdinner?" My lil' sister knocked the door. Mgdidinner e di pako nakaligo. Nagtuloy tuloy ako sa cr para makapaligo na. Nagmamadali ako because I want to visit my acc.

"Hoy, Pa open. Tignan ko mga notes." But i was distructed.

"Grabe. Umuwi to?" Tapos nglike ako picture nya. -___- Kalandian naman o.

Masyado ako napa google sa profile nya. Nakalimutan ko tuloy na may reasearch works pa pala ako dapat tapusin. Since I'm a highschool student at graduating pa. Tae lang! ang Busy sa school. Na sstress tuloy ako.

But then, vinisit ko profile nya,, parang STRESS RELIEVER. >:)))

"Matunaw yan" umepal naman tong kapatid ko.

"Diba si ano yan-------" Nag-isip pa. Mukhang nakalimutan.

"Oo, Bakit? Problema mo?" Parang gusto kong sabihan sya na " Get out of my sight! Nakaka distruct ka!" Joke lang. Syempre sa isip ko lang yon. Danna kase panira e. -___-

BUZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ!

Woo. Nataranta ako. Isa pang panira. Si Dad tumatawag. Gusto ko i decline. Buseet! Moment ko yun e.

"Iam, bakit ang tagal mo sumagot sa call!?" Upakan ko to e.

"Wala po Dad. Ginagawa ko Mga research works ko. Required kase sa finals." Kahit hindi nman talaga yon ang ginagawa ko. >:)

"I'm gonna call you back sweetie."

"OkFine Dad." Bigla ko pinagdikit mga kamay ko sabay sabeng "WAG KA NA MUNA SANA TUMAWAG ULIT!" With puppy eyes ^^,

Hangang sa nakabalik ako sa profile ko at tinignan paulit ulit ang profile ng lalaki ko este profile nya. (Langya tong Author na to. Echussera -.-) At napansin kong, di ko pa nagagalaw pagkain ko. Nabusog na kasi ako sa kakatingin sa profile nya. Danna sarap ko upakan! >:))

The Story Of Us- Too Much Love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon