Chapter34

25 2 0
                                    

Yuan POV

I met friend and her name is Iam. She's really nice to me. Well, i wanna know her more. Ang gaan ng loob ko sa kanya. Feel ko, magiging close talaga kame. I hope so :)

"Hey there sis! What you doin'?" Text ko sa kanya. Gusto ko sya makakwentuhan.

"Hiyea! I'm with my boyfriend sis". Hayy baka istorbo ako :/

"I see. Okay, baka na b'bother ko kayo".

"No its okay". Kahit na sabihin nyang okay, syempre nahihiya naman ako.

"No. Gonna text you later nalang :) Bby!"

Gusto ko kasing mg open up sa kanya. Feel ko sya lang ang makakaintindi sa akin! I want my Bestfriend/Boyfriend back! Echussera kase! Kung sino man pinalit nya sa akin, i'm gonna ruin that girl! I swear. I still love that guy. And I will do everything just to make him back to me.

SATURDAY!

Exited ako makabonding ulit si Iam so We've decided na mgkita sa mall.

KRING! KRING! KRING!

"Sis! See yha! :)" Tinawagan ko sya habang on the way na ako sa mall.

"Okay sis"

At nakarating na ako sa mall at hinintay ko sya sa may starbucks. At ilang sandali pa dumating na si Iam. Ng beso beso kame na parang ang tagal na naming magkakilala. I feel good when I'm with her. Ewan ko bakit :)

Nag order na kami at kumain. Habang kumakain kame, Ngkwentuhan kame about sa life namin. Open sya sa akin. Di sya mahirap i'please katulad ngiba. At habang nasa kalagitnaan kame ng pagk'kwentuhan namin, ngpaalam syang mg CR muna. Iniwan nya ang Bag nya sa table pati na din ang fone nya. Di ko maiwasang hindi tignan ang fone nya dahil bigla itong umilaw. SHIT! Di ako makapaniwala sa nakita ko sa wallpaper nya. SHE'S WITH AKIO MY EVER BELOVED BESTFRIEND BOYFRIEND! Well, I mean EX.

Di ako makapaniwala sa nakita ko. Si Iam, ang babae na ipinalit sa akin ni AKIO! Di ko matangap! Akalain mo nga naman! At biglang dumating na si Iam. At nag iba ang atmosphere sa paligid namin.

"Sis, are you okay?" Tanong nya. LANGYA!

"Who is this boy?" Kinuha ko ang fone nya at hinarap ko sa kanya na may pagka devil look >:|

"A-Ahh, He's my boyfriend. His name is Akio". Mas uminit sa paligid ko.

"SO WE REALLY HAVE A SMALL WORLD HUH! YOU SLUT!" Di ko na napigilan sarili ko.

"SIS! How could you! What's wrong?"

"What's wrong? I'm Akio's Bestfriend! You ruin our relationship!"

"W-WHAT!?" At gulat na gulat ang slut!

"YEA! Tignan mo nga naman! Dahil sayo nawala sya sa akin! I'm gonna mess your life!" At nagwalk out ako.

Hindi talaga ako makapaniwala sa nangyare at natuklasan ko. Si Iam panaman ang nakikita kong makakatulong sa akin para kay Akio, pero sya pala ang dahilan ng lahat! I HATE THAT SLUT! I REALLY HATE HER!

Gagawin ko lahat, masira ko lang silang dalawa. Di ako makakapayag na habang sila ngpapakasaya at ako naman ang nagdudusa.

Hindi ko sinayang ang oras ko at nagisip ako ng plano kung paano ako makaka gante sa slut na yon. Hinanap ko kung saan sya ng aaral at natuklasan kong sa Sookmyung University sya.

Sisirain ko ang pangalan nya >:)

The Story Of Us- Too Much Love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon