Finally, I'm Home!
IAM POV
Eto pinaka stressful na araw sa weak na to! Friday pa mandin! I should enjoy my Weekends. Di yung na s'stress ako sa mga pinangagagawa kong kalokohan sa sarili ko.
"Lhey, tara labas tayo". Niyaya ko mglakad lakad sister ko, to make my self relax kahit papano.
"Ayy! Busy ako ate. Kung gusto mo ikaw nalang magisa mo."
Danna. Kaya nga ako nagpapasama para may kausap ako tas sasabihing ako magisa ko! What'ta Heck is she! She's so mean!
So nakapag decide ako mgmall since wala naman akong gagawin. Dali dali ako ngbihis pang alis.
CRING!CRING!CRING! Wag ka maingay I'm trying to call Nadal.
Well, Nadal, My closest friend. She's so pretty nice and pretty cool. Even if sometimes, Sho looks like a monster who wants to bite you arm. Haha :)) Eto pinaka DRY na taong nakilala ko aside sa sarili ko. Kaya nga nagkasundo kame.
"Hey, Where you at? Don't you wanna go mall?"
"Actually, I'm on my way. Are you Coming Da?" Da tawag nya saken. Ang weird -__-
"AHH. Okay, See you around".
At pumunta na ako sa mall. Niyaya ko si Lexx maglaro sa Toms. Yun yung pinaka past time naming dalawa. Di nakakasawa. Habang ng p'PIU sya, ngt'TEKKEN ako. Grabe! Adik kame sa mga linalaro namin. Yung parang HOW'S LIFE WITHOUT TEKKEN, BASKETBALL AND PIU". Oo, Tama basketball. Pramihan ng nashoot :) Masaya sa TOMS promise. Ngpaka pagod kame, ng enjoy. Di na namin nmalayan ang oras. At nagyaya sya sa Toy Kingdom.
"Hey Da, Look at this Barbie, She looks like me!" Gaga! Di ka naman long hair like me :))
"Yea. Hey, Patrick the star! ILOVEYOU!" Ow yea. My favorit stuff. I wanna have a stuff like this. The bigger one. :)
"YOU HAVE A MESSAGE"
May ng text! Kaya nga you have a messag nga diba? I SWEAR BALIW AUTHOR NETO :)))
"Hi, Kulitin mo naman ako o". Danna ano ako clown na makulit? Baliw yata tong Akio na to e.
"Hello, Kulitin talaga e no".
"Oo, Ikaw lang kase gusto ko kausap e".
DUGDUGDUGDGUGDGUSHHHHH! Yung puso ko ngwawala nanaman -__- Ano ba nangyayare sa akin?
"Ganon?" wala ako masabe. hehehe
"Oo e. Ano ginagawa mo?"
"Nasa Mall. Ngtitingin ng stuff with friend".
"Gabi na. Uwi ka na. Mapano ka". Nagaalala sya saken? :')))))
"Mamaya". Dry ko talaga!
"Nakikita kita, nasa likod moko!"
"Ows?"
"Oo, yun e titingin sa likod nya. ASA ka baby!"
ASA ako? E di naman ako tumingin sa likod e. Besides anong titignan ko? E nakasandal ako sa may wall ng Toy Kingdom. >:|
Buset talaga to. Kung di ko lang sya ano--------- Di ko na to rreplyan e.
"Hey, gonna txt you later when I'm home".
"Kfine Baby, Ingat ka".
DUGDUGDUGDUGDUGDUGDUGDUGDUGDUGDUGDUGDSHHHHHHHHH! mas lumakas pa tibok ng puso ko at mas ng wala iton sa loob. Pinagpapawisan ako! (Malamang Iam, nglaro ka sa TOMS, sira ulo talaga bida neto).
__________________________________________________________________________________
Feel ko di kame magkakasundo ni IAM. >:))
BINABASA MO ANG
The Story Of Us- Too Much Love.
Ficção AdolescenteAng weird. Let's see how to handle a very weird love life. A very complicated life. Na kapag nagmamahal ka, walang tama o mali. Ang alam mo lang, everything is perfect and right when it comes to LOVE.