Chapter33

26 1 0
                                    

Akio POV

Mapagtripan nga si Pangeet! >:) Well, kasalanan nya nabored ako kakahintay sa kanya. Kaya eto nagtutulug tulugan. Hiniga nya ako sa may lap nya. Ano kaya nakain neto? O baka gutom! haha :)

"Panget! Mahal na mahal kita". She whisper at nakatingin sya sa akin. Nakikita ko sya nakaka silip ako ng konte kahit na nakapikit ako. At patuloy ko lang syang pinakikingan.

"Pange! Wag ka mangiiwan a?"

"Panget! Wag ka magbabago".

"D-dahil mahal na mahal kita. I'm gonna love you forever".

Leche! Kinikilig ako! Di ko mapigilan! Kaya ng move ako konte para hindi nya ito mahalata.

DUGDUDGUDGUDGUDUGDUDGDUGDUSJHTHJGDSDU!

Then she kissed me. Nabigla ako, pero di ko padin bunuksan mga mata ko. At pagkatapos, nanahimik sya at huminga ng malalim. At doon na ako ng salita.

"Baby, Di kita iiwan at hindi ako magbabago. Dahil mahal na mahal kita".

At nagulat sya. Napatingin kame sa isa't isa.

"Na-narinig mo ba lahat? Kanina ka pa gising? Alam mo lahat?" Tanong nya at parang na petrified lang >:)

"Yep! Lahat lahat narinig ko".

"Pati yung--"

"Oo. Hinalikan mo pa nga ako e. HAHAH".

At bigla sya ngtakip ng mukha gamit mga unan sa sofa. Tumayo ako mula sa pagkaka higa ko sa lap nya at hinigit ko sya. Inalis ko pagkakatakip ng unan sa mukha nya at iniharap ko sya sa akin.

"Baby, gutpm lang yan :)" Biniro ko sya.

"Ts. I hate you!"

"But i love you".

At niyakap ko sya. Pikon talaga ang bata. :) Put she's so sweet kahit hindi halata. At niyaya ko nalang syang mgalakad muna sa S.U habang hinihintay ko ang driver dahil ng pasundo ako, balak ko ihatid sya at mgstay muna sa bahay nya. Habang nglalakad kame, ngaasaran kame sa may hallway.

"Hoy! Panget mo Baby!" Pang aasar ko.

"Mas pangit ka naman! Gusto mo masuntok?" Paglalaban nya.

"Yun e. Ang sweet mo talaga sa akin no?"

"But of course. Sayo lang ako sweet at sayo lang ako mgpapaka sweet diba?"

"Oo naman! Sarap mo naman mgmahal Panget".

"O syempre, Ganyan kita kamahal :)))".

At ng tatawanan kame habang naka akbay ako sa kanya. Biglang ngsi kiligan ang mga studyante sa may Hallway.

"Yiie! What a perfect couple! :')" Kilig na sinasabe ng mga estudyante.

At di nalang namin pinansin at ng patuloy kame sa pag lalakad at asaran. Ang kulit lang. At nakarating na kame sa exit at nandoon na ang driver at kaagad kame nsumakay sa loob.

Napagod kame sa pang aasaran namin. At habang ngpapahinga kame, nakikinig kame ng music sa car at sabay kame kumanta.

Bucket full of tears

babe you know Im here

Im here waiting

Close your precious eyes

and just realize

Im still fighting

For you to be with me

and sit under this tree

and we can watch the sunrise,

we can watch the sunrise

Wake up feel the air that Im breathin

I cant explain this feeling that Im feelin

I wont go another day without you

"Hoy! Theme song naten to no?" Tanong ko sa kanya.

"Ewan. :)" At ng smile lang sya.

"A basta eto gusto kong song para sayo".

"Sabe mo e". WITH DEVIL LOOK >:)

Pang aasar nyang tingin. Ginulo ko buhok nya at naiinis sya sinuntok nya ako sa may braso. At hangang sa makarating kame sa bahay nya, ngaasaran at ngkukulitan padin kame. Kahit

ulit ulit nlang ang asaran namin, hindi kame ng sasawa sa isa't isa. And this is TRUE LOVE. BALIW :)

The Story Of Us- Too Much Love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon