Iam POV
Hi, I'm Iam Michiyo pala. Bakit ako bida dito sa story na to? Well, I'm just a High school student, graduating na ako. Ang busy nga sa school since nasa HQS ako pumapasok. Actually, di ko naman pakana ang lahat ng ito. Di ko naman expect na mapapansin ko ang ang profile nya. Sa tagal ko na syang di pinapansin at di ko alam kung ano pumasok sa isip ko at bakit bigla ko linike ang mga photos nya. Di sa papansin lang. Matagal ko na syang kinalimutan pero I have to admit Since the day na nakita ko sya crush ko na sya. 3years or more ko na sya crush at hangang ngayon. Di ko alam kung anong meron sa kanya. But suddenly, I'm losing my hope. Sino ba ako para mapansin nya? Kung mapansin man nya kame alam ko hangang lil'sister lang tingin saken neto. 7yrs gap kase kame. "AGE DOESN'T MATTER NAMAN DIBA IF YOU TRULY LOVE THE PERSON". Kahit mukhang Daddy or Mommy mo na sya. This Night, di ko talaga akalaing mg c'chat sya sken. Luckily, ngayon lang ako ng online sa chat box. Ano to, coincidence? SWERTE LANG TALAGA AKO ;)
Flashback
"Ate, nanjan sya sa labas! kasama sya ni ate Yhab".
"Ahh! Talaga?" Magmamadali ako lalabas, susulyap, at kuntento na ako dun.
"Uyy, kinikilig!" Pangaasar ng mga cousin ko.
"SO!??" Esa yun lang naman ang happiness ng buhay ko.
Everytime na pupunta sya kina Ate Yhab, cousin ko, lagi ko sya nakikita at sinusulyapan. Di naman nya alam yon ata kung malaman man nya imposible padin na magustuhan din nya ako sa bata kong to. Hangang pangarap lang naman ako e.
Deads na deads ako sa KUYA KO! Kuya? FC talaga ako kahit di nya ako pinapansin. Alangan naman tawagin ko syang BABE ko. haha :)))) IN MY DREAM!
"Shh. Ang cute talaga nya! I can't help it." Talagang super crush ko sya kahit ang bata bata ko pa.
"Nagb'blush ka?" Tanong ni Lhey sa akin.
"Ts. Gusto mo ikaw din?! I dare you, mapapansin din ako ni Kuya balang araw".
GRABE! Sa bata kong to, nasabi ko yon? So landi mo IAM MICHIYO! -___-
REALITY
Sa saya ko dahil nalaman ko na din yung number nya, kaagad ako ng message sa kanya.
"Hi. It's Me Iam :) Save it." Yan lang alam kong sabihin (o.o)
Habang hinihintay reply ng mahal ko este ng crush ko, ginawa ko muna yung reseach work na dapat tapusin. Nagpaka busy para lumipas ang oras. Shh. Pero ang tagal talaga nya magreaply. Ano sya, si Pong Pagong? Or Else di marunong magtxt o gumamit ng fone? Wala kase sa dagat non. >:) EVIL LAUGH. Linibang libang ko muna sarili ko. At biglang tumunog ang fone ko!
"YOU HAVE A MESSAGE"
O! eto na to. Sobrang ng eexpect na ko di ko pa nahawakan ang fone ko. Para ngang nakalimutan ko paano i unlock to e. Sa sobrang exited, nakalimutan ko pa yata ang password ng fone ko. E sa si Kuya ang pumapasok sa isip ko at wala ng iba.
SA WAKAS!
"Hi Pretty Iam! Are we goin' to mall tomorrow?" Leche! Si Nadal lang pala. Upakan ko to. Pasalamat sya tinawag nya akong Pretty.
So sobrang pagka disapoint ko, inihagis ko fone ko sa may bed at ng focus muna sa mga requirements sa school. At hindi ako ng reply kahit kanino. Na BV ako. Shh.
ANG TAGAL MAG REPLY NG LALAKING YON!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
At naubos na lahat lahat ng kanta sa Ipod ko wala talaga.
after 628739727209403297YEARS.
"Hi Iam :))"
Oo. Sya na nga. Bute naisipan pa nya magreply! E sa nainis ako dahil hindi ako sanay mghintay ng reply ng iba, pinagisipan ko muna kung mgrereply agad ako sa lalaking to. At syempre, di ko sya matiis, di ko na pinatapos magisip ang utak ko, ngreply na ako. >:D
"Hello Kuya". Yan ch'DRY! Alangan naman ako una dumaldal at gumawa ng topic para maintertain sya. Ano sya sinuswerte? Kahit greatest crush ko sya, di ako mg eeffort pag dating sa ganyan. Ako na yata ang pinaka DRY na babae sa mundo. Walang SWEETBONES! =)))
__________________________________________________________________________________
Should I continue the next chapter or not? :) I'm freakin Lazy!
Sira ulong Author na to! Uumpisan tas di nya tatapusin? WANNA DIE AUTHOR?!
EVIL LAUGH WITH EVIL EYES! kulang nalang sungay at buntot kay IAM ^^,
BINABASA MO ANG
The Story Of Us- Too Much Love.
Teen FictionAng weird. Let's see how to handle a very weird love life. A very complicated life. Na kapag nagmamahal ka, walang tama o mali. Ang alam mo lang, everything is perfect and right when it comes to LOVE.