Akio POV
Hyy. I really don't know what to say. I'm stuck! Feel ko na petrified na ko. Bakit kase napunta pa kame sa ganitong topic at kailangan ng madaliang sagot. Asar naman kase kinakabahan ako parang sasabog puso ko sa kaba. Baka layuan na nya ko at di na makipag kita sa akin pag umamin ako sa kanya. Gusto ko na i grab tong apportunity na to. Kase I really dunno where to start and what to say. Inis naman. Na totorpe tuloy ako e! Baka di nya maintindihan sa bata ni Iam. Baka kala nya child abuse. (Loko tong si Akio, masyadong OA! Di nalang kaya umamin. Binibitin nya mga readers ko e -__-°).
Inhale! Exhale. Akio Go for Gold! Joke lang syempre. Kinakabahan lang talaga ako sa pwedeng maging reaction ni Iam.
At bigla biglang may ngpop.
Cluuummmppp!
"Hey Akio, Still there?" Oo nga pala, hinihintay nya yung sagot ko sa makulit nyang tanong. Well this is it. I will confess. Wish me luck! >:))))
"OkFine Iam, gusto kasi kitang kilalanin nang husto at isa pa. Yun nga napapalapit na loob ko sayo nagugustuan na kita. Siguro naman malinaw na sayo kung bakit ayaw kitang mawala kung bakit nalulungkot ako. At kung bakit nag eefort ako sayo ng ganito kahit sa chat or messages lang kita naka'close. Di naman ganun ka big deal para di maramdaman to diba? Then di ko naman akalaing mak'close kita dahil di naman kita pansin noon. Di ko alam na ganyan ka? Na ganyan ka kadali pakisamaan at madaling makilala. Feeling ko ang tagal na kitang k'close. Sorry sa mga nasabi ko. Ikaw na bahala kung lalayuan mo nako. Sorry talaga".
"Ok Akio".
Toinks! Eto na nga ba sinasabi ko e! Dami kong sinabi. OKAY lang sagot nya! DRY MO IAM! Pasalamat ka----- Huhh? Pasalamat sya? Ano to. Nagwawala puso ko! DUGDUGDUGDUGDUGDUGDUGSHSHSHSHSHSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!
WHAT'S HAPPENING TO ME. o.O
"Ow I see. Di di ako ganon, cheer up baby. Iam loves you :)) di ako lalayo sayo or even iwasan ka. Mabait ako diba? Okay lang yan it doesn't matter. Atleast malinaw diba baby? Wag ka sad smile kana". She loves me? ^^, Ngbblush yata ako! WAHAHAHA!
"Hindii naman ako sad e. Sad lang ako pag lalayo ka. Napupyat kana ata. Nabigla ka cguro sa inopen ko. Kakahiya na sayo ahaha hindii ko alam gagawin bukas ahaha".
"So pano yan Akio, Madaldal ako?"
"Ayus yon, Madaldal ka tahimik ako! COMPATIBLE DIBA?" Hirit ko kay Iam :))
"Super compatible". Woo. Natulala ako! Parang ang serious ng pagkasabe. Sana nga ^^,,
"Wag ka gumaganyan! Di ako makakatulog mamaya!" Oo, baka di nako makatulog sa say at kabang nararamdaman ko ngayon.
Di ko alam bakit ang bilis ng mga pangyayare samin ni Iam. She's so cool, nice and simple. Madali talaga sya pakisamahan. Kahit bukas palang talaga kami magkikita ulit at magkakabonding ng ganito ang situation, feel ko talaga ang tagal na naming close. Basta There's something with her na wala sa ibang babae na nakilala ko. She's so unique yet simple. Yes I mean it. Lahat ng sinabi ko ngayon totoo.
"Bakit di ka nga pala makakayulog nyan? Wag ka baka main love ako sayo nyan Akio". Kung pde lang sabihin! Sige ma in love ka lang sakin sinabi ko na. haha :))
"Wag muna bawal pa ma inlove. May kaso pako sa iba joke". Shit! Oo nga pala. But I'll make a way don't worry Iam. Kung pwedi ko lang sya yakapin at sabihing ako bahala at wag ka na mg alala ginawa ko na.
"Ayy oo nga pala. So bawal ako mainlove hangang kayo pa haha OKAY". Kahit dinaan ni Iam sa joke feel ko nasakt an ko sya. -__-
"Okay, Let's sleep! Seeyou Baby Iam! :*". Wow may pakiss effect pa ko nalalaman :))
"Okay. Seeyou'. wala man kiss? DEMANDING!
Oo nga pala, alam ko na may gusto sya sakin ever since. Di lang ako umiimik cause she's too young for me. Di ko naman alam na mapupunta kame sa point na to. At magiging ganito status naming dalawa ngayon. Ganito kase yon kaya alam kong ako greatest crush nya.
Flashback
"Hay Akio, Do you know that girl?" Tanong ni Yhab.
"Huh? She's your cousin right?".
"Yea, what I mean, ikaw yung greatest crush non!".
"Hhaha! You fvcking kidding me! She's too young! :))". E sa di ako makapaniwala non. Bata pa kase talaga si Iam non.
"I'm not kidding. Lagi ka non sinusulyapan at tinatanong samen".
"Mean! I don't believe you. Lakas mo mag trip no." Although napapaniwala na ako sa sinasabi nya.
REALITY
Alam ko na yon matagal na. Sino ba kasing di magkakagusto sa akin sa gwapo at cute kong to? EVIL LAUGH >:)) Kaylangan ko nalang ma confirm to kay Iam >:))
Well, I have to sleep may date pa kame ni Iam later. Oo, LATER. Almost 2am na -___- E di ko mapigilan e. Masarap makipagkulitan kay Iam. IAM MAKING ME CRAZZZEEEEYYY! >:))))
__________________________________________________________________________________
This is It! Magkikita na sila! :))) Ano kaya mangyayare? Baka magkatulugan sila >:))
BINABASA MO ANG
The Story Of Us- Too Much Love.
Teen FictionAng weird. Let's see how to handle a very weird love life. A very complicated life. Na kapag nagmamahal ka, walang tama o mali. Ang alam mo lang, everything is perfect and right when it comes to LOVE.