Malalim na ang gabi at di pa umuuwi si Akio. Eto kasma ko sya ngayon. At sa ibang oras, maaring di ko na sya makasma pa. WOW ANG NEGA KO! Well, sobrang upset at depress ko ngayon. Ngayong, malapit na umuwi ang mga parents ko. Although, sabik na din akong makita, makasma at mayakap sila. Ngunit, ang kasiyahang yon, may kapalit na pangamba, pangamba at takot na kailangan kong harapin.
I Know, Akio is my partner in life. Sya ang matanda kesa sa akin, kung tutuusin, kailangan na nya talagang malaman ito. I know, mga lalake ang nagdadala sa isang relasyon, pero sa pagkakataong ito, sa tingin ko, ako ang kailangang lumutas, at gumawa ng paraan. I do love him a lot. And God knows, how much i value Akio.
"Hoy! Ang tahimik mo?!" Tanong nya sa akin at sabay pisil sa pisngi ko.
"Ahh, wala :)" nginitian ko nalamang sya at tumingin ako sa malayo.
"Baby, what's wrong?" Pag aalala nya, at hinawakan nya mga kamay ko.
"Nothing. I'm lil' bit tired, kaya siguro ako ngkakaganito". Palusot ko sa kanya.
"Are you sure? O tara , hatid na kita sa inyo". HGinigit nya ako, at sabay kaming tumayo.
Habang ng lalakad kame sa may park, malapit sa Main ng mga Michiyo, wala, naisipan lang naming mgpalipas oras dito. Habang nglalakad kami, di nya inaalis ang tingin nya sa akin at pagkakahawak sa mga kamay ko. Huminga ako ng malalim, at huminto sa paglalakad, dahilan para mapahinto din sya. Hinigit ko sya at niyakap. Nagpipigil ako ng luha ko sa mga oras na yon. Inalis ko pagkakayakap ko, at tinitigan ko sya sa mata.
"Baby, Know what? I feel more comfortable. Kung komportable ako kasama ka date, mas naging komportable ako ngayon. Mas naging close tayo at mas naging magulo. And, sobrang napapamahal na talaga ako sayo. Just stay with me for life, Okay?"
At niyakap ko syang muli. Na tila, yun na ang huli naming pagkikita. ANG O.A! HAHA -___-
"Hmm. Yea, I Promise Forever, For Life". Sagot ni Akio, at niyakap nya din ako.
Nakarating na kami ni Akio sa bahay, at ngstay muna kami sa may gate habang hinihintay ang sundo nya. Ilang sandali pa, dumating na sundo nya at hinintay muna nya akong makapasok bago sya tuluyang umalis.
"Ms. Michiyo, Okay na po dinner". Sabi ng isang maid.
"Okay". Well, boring napaka awkward kumain magisa :/ Araw araw mga maids at driver ang kasama mo sa bahay.
Habang ng d'dinner ako, iniisip ko si Akio. SHEEEET! Miss ko na nga sya. -___- Ang lakas naman kasi saakin ng Panget na yon e.
After, Umakyat nako sa room ko, naligo at ng ayos. Habang ngpapatuyo ako ng buhoy ng soundtrip nalang ako. Ayoko manuod ng movie, halos napanuod ko na sa sobrang boring.
I miss you babe
girl i know i been busy didn't get to talk
but don't let your head play them games with your heart
its been a little crazy doing what i do
but i just cant wait to get home with you
i know its been hard me not being there
baby i don't want you thinking that i don't really care
and i know that your feeling like i'm being unfair
but your love is with me everywhere
when i dream i think of you
breath i think of you
all day i think of you
give all my love to you my baby boo
swear its true all i do is think of you
BINABASA MO ANG
The Story Of Us- Too Much Love.
Teen FictionAng weird. Let's see how to handle a very weird love life. A very complicated life. Na kapag nagmamahal ka, walang tama o mali. Ang alam mo lang, everything is perfect and right when it comes to LOVE.