Chapter18

47 0 0
                                    

Iam POV

Sorry readers kung ang sungit at maldita ko ngayon a? Masyado na talaga ako na d'depress sa fix marriage na yon. Natatakot ako baka pag dating ng araw na yon ni hindi man ako ipaglalaban ni Akio habang ako naman, laban ng laban.

Hbang ngaabang si Akio na pangit sa table ngorder ako.

2Pretzels

2MochaCream Frappe w/ Stick-O

2Peanut butter sandwich.

2Water.

Yan kase mga kiddie food na gustong gusto ko. Actually favorite ko. Ewan ko lang if magugustuhan nya to. Wag sya umarte uumbagan ko talaga sya! >:)

"Here's your order ma'am" At dinala na ng crew yung order ko. at sabay sabeng..

"Ano to? Bata ka nga talaga! Ang pangit mo!"

"Hoy Mas pangeeeet! Umayos ka!" Ang arte.

KRUK!KRUK!KRUK!

At sabay nagsigawan ang mga tummy namin. At natawa kame bigla sa nangyare. HILARIOUS! :)

"O bakit ka tumatawa panget?" Sabay sabi ko kay Baby Akio ko.

"Wala, masama?" Sabay hawak sa tiyan nya.

"Kumain kana. Aarte pa kase e".

At kumain na kame. Ang tahimik nya kumain. Prang first time nya sa Pretzels. At naubos na nya yung sa kanya. At nilapit ko yung akin.

"Baby Panget, Gusto mo pa?" Then He grab mine.

Sumakit tiyan ko kakatawa para syang bata. Ang cute nya kumain. Ngrereklamo sa kiddie food na binili ko, ngayon Pretzels lang pala katapat nya.

"O tawa ka?" Tanong nya saken.

"So?"

"Sowsowin kita jan makita mo!" Sarcastic na pagkasabe.

"E pano aarte arte pretzels lang pala katapat mo! hhaha :))"

"Masarap, Paki mo? Tumigil ka nga panget!"

Habang pinag mamasdan ko sya, di maalis sa isipan ko yung lecheng fix marriage na yon. At besides di ko pa nakikita yung ipapakasal saken! Malay ko ba baka ano mukha non! Baka burado mukha, walng ilong, Isa mata, 2ngipin, Kalbo whatsoever! Yi nakakainis naman kase e.

"Hi Baby, Okay ka lang?" tanong nya saken.

"Oo naman, O pwede na tayo umalis? Tra lakad muna tayo sa may park". Niyaya ko sya.

Hbang nglalakad kame sa may Park napatigil sya at hinigit nya ko at niyakap ng mahigpit. At ibinaon nya mukha nya sa balikat ko at..

" Baby, Sana ikaw na lang---- Sana ikaw nalang-------"

"Yi IKAW lang naiintindihan ko sa sinabi mo e :( SLOW AKO" Naiinis ako, nabibitin ako -____- Pero sobrang siryoso ng facial expression nya at this time.

"Sabi ko, Sana ikaw nalang ang naging girlfriend ko dati pa. Ikaw nalang sana ikaw nalang minahal ko mula pa nuon. Kaso sabi mo ang slow mo, slow mo nga dumating sa life ko".

Na SPEECHLESS AKO DON A! Pero yung puso ko! Feel ko nasa tiyan ko na. Parang gusto na talagang kumawala sa loob!

DUGDURURUDGDUDGDUGSHHHH!!!

Ganito pala yung feeling na sinasabihan ka ng isang taong mahal mo na mahal ka din nya. Yung feeling na ayaw mo na magising sa katotohan. Para kang nasa langit at walang ibang iniisip kundi kayong dalawa lang.nandon. Lahat ng nasapaligid mo parang invisible. Yung it feels like they don't exist. Alam ko madami kaming pagsubok na dadaanan ni Akio, pero eto lang napapangako ko. Hinding hindi ko hahayaang masira tong relasyon namin. Ipaglalaban ko sya sa kahit anong paraan. At hinding hindi ko sya iiwan kahit ano pang pagsubok ang dadaan. Mahal ko si Akio ng higit pa sa inaakala nya. Ang hiling ko lang naman, makita ko na worth it lahat ng gagawin ko para sa kanya. Di ko kaylangan ng pera o mana galing sa pamilya ko at sa business namin. Kahit itakwil nila ako, wala akong pakealam. Ipaglalaban ko kung anong meron kame. Sya lang ang gusto ko at sya lang ang kailangan ko.

The Story Of Us- Too Much Love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon